รวมพลคนรักยีนส์ Pronto Denim Carnival 2017

รวมพลคนรักยีนส์ Pronto Denim Carnival 2017

รวมพลคนรักยีนส์ Pronto Denim Carnival 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pronto Denim ชวนคนรักยีนส์มาร่วมงานวันเกิดครบรอบ 10 ปี ในงาน Pronto Denim Carnival 2017 พร้อมชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเดนิมสัญชาติญี่ปุ่นกับการฉายภาพยนตร์ Weaving Shibusa ครั้งแรกในเมืองไทย

10 ปีนับเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานสำหรับคนหนึ่งคน เพราะนั่นหมายถึงการผ่านประสบการณ์ที่เข้มข้น ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายฤดูกาล แต่ก็สามารถยืนหยัดต่อสู้กับอุปสรรคที่ผ่านมาได้อย่างมั่นคง

ไม่ต่างจากแบรนด์ Pronto Denim ที่กำลังจะครบรอบอายุ 10 ปีพอดิบพอดีในกลางเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าช่วงเวลานี้ถือเป็นวาระพิเศษสุดๆ ที่เดนิมนิสต้าทั้งประเทศรอคอย เพราะที่ผ่านมา Pronto Denim พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่ามัลติแบรนด์สโตร์แห่งนี้ได้สร้างสรรค์คอมมูนิตี้ของคนรักยีนส์ให้เกิดขึ้นในเมืองไทยได้อย่างไร

โดยเฉพาะเมื่อถามว่าอีเวนต์ไหนที่แฟนคลับยีนส์รอคอยมากที่สุด คำตอบที่ได้อาจกลายเป็นเสียงเดียวกันอย่างไม่น่าเชื่อ นั่นคือ Pronto Denim Carnival ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมา 5 ปีแล้ว และปีนี้ Pronto Denim ก็ได้ตระเตรียมความพิเศษมาปรนเปรอคนรักยีนส์อย่างที่จะจดจำกันไปได้อีกนานแสนนาน

“เราจัดงานนี้ขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว โดยได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมาตลอด ปีที่แล้วมีคนมาร่วมงานหลายหมื่นคน ต้องบอกว่าจำนวนผู้มาร่วมงานเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนเรียกได้ว่า Pronto Denim Camp ถือเป็นงานหลักประจำปีของคอยีนส์และผู้หลงใหลเฮอริเทจแฟชั่น

“ความพิเศษของงานปีนี้คือ การฉลองครบรอบ 10 ปี โดยมีเจ้าของแบรนด์ยีนส์กว่า 10 แบรนด์จากทั่วโลกที่จำหน่ายในร้าน Pronto เดินทางมาพบปะแฟนๆ ในงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมนำสินค้ารุ่นพิเศษที่ออกแบบร่วมกับ Pronto Denim มาจำหน่ายที่ประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น และไฮไลต์เด็ดสำหรับยีนส์เลิฟเวอร์ เตรียมพบกับแบรนด์ใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย" ชนานนท์ สัจจเทพ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร Pronto Denim กล่าว

นอกจากจะได้ร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษครบรอบ 10 ปีของ Pronto Denim และได้พบปะกับเจ้าของยีนส์แบรนด์ดังที่หลายคนหลงใหลแล้ว งานนี้ Pronto Denim ยังจะเนรมิตลานพาร์ค พารากอน ให้กลายเป็น Indigo Camp หรือแคมป์ชุมชนหมักสี โดยจำลองบรรยากาศให้เหมือนแคมป์ผลิตยีนส์ริมทะเลสาบในแถบชนบทของสหรัฐอเมริกา พร้อมชวนแฟนๆ มาสัมผัสกับกิจกรรมอีกมากมาย ทั้งเล่นเกมลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมียม รวมถึงซุ้ม Denim DIY ให้ทุกคนได้ครีเอตสไตล์ยีนส์ที่ใช่ในแบบของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเพนต์แจ็กเก็ตยีนส์ตัวเก่ง หรือบูทสเตนซิลให้คุณตกแต่งลวดลายให้กับยีนส์ตัวโปรดอีกด้วย

แต่ถ้าคิดว่าความพิเศษจะจบลงแค่นี้คงต้องคิดใหม่ เพราะครบรอบ 10 ปีทั้งที Pronto Denim จึงชวนเดนิมเลิฟเวอร์มาสัมผัสกับมนต์ขลัง และเหตุผลที่ทำให้คนทั่วโลกหลงรัก Japanese Denim กับ Weaving Shibusa ภาพยนตร์สารคดีที่จะบอกเล่าถึงประวัติศาสตร์อุตสาหกรรม และเบื้องหลังความสำเร็จของยีนส์สัญชาติญี่ปุ่น ผ่านการถ่ายทอดอารมณ์ของบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการยีนส์และเหล่าช่างฝีมือที่คนทั่วโลกให้การยกย่อง ทั้งผู้บุกเบิกการฟื้นคืนชีพวินเทจยีนส์ให้กลายเป็นกระแส ผู้ค้ายีนส์เก่า และช่างย้อมมากฝีมือ รวมไปถึงผู้ก่อตั้งแบรนด์ดังในญี่ปุ่นซึ่งยังคงหลงใหลเสน่ห์ของการผลิตเดนิมคุณภาพจนกลายเป็นตำนานมาจนถึงทุกวันนี้

โดยภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีกำหนดฉายวันที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ที่โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ ซอย 2 บัตรราคา 500 บาท และสามารถนำตั๋วหนังมาแลกใช้เป็นบัตรกำนัลสำหรับซื้อสินค้าภายในร้าน Pronto Denim ได้ นอกจากนี้ยังสามารถนำตั๋วหนังมาใช้เป็นบัตรเข้างาน Pronto Denim Carnival 2017 ได้อีกด้วย +++

ส่วนถ้าใครดูหนังจบแล้ว ก็เตรียมพบกับความพิเศษ และร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ Pronto Denim ได้ในงาน Pronto Denim Carnival วันที่ 19 มีนาคมนี้ ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook