น้องลูกไม้ สาวเซ็กซี่นัยน์ตาชวนเคลิ้ม

น้องลูกไม้ สาวเซ็กซี่นัยน์ตาชวนเคลิ้ม

น้องลูกไม้ สาวเซ็กซี่นัยน์ตาชวนเคลิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lukmai - Arreerat Boonchoo

 ‘ลูกไม้- อารีรัตน์ บุญชู’ เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ สวยฉลาดบวกน่ารัก หากใครได้ทักได้คุยเป็นต้องหลงไปซ่ะทุกราย ลูกไม้เล่าว่า ตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งนึงไปพร้อมๆ กับการรับงานถ่ายแบบ และเมื่อเรียนจบเธอตั้งใจว่าอยากทำธุรกิจขายเพชรหรือจิวเวลลี่ “ค่าเทอมแพง ถึงเวลาเอาคืน” เธอหัวเราะเบาๆ ก่อนพูดต่อ  “ไม้อยากเป็นแอร์โฮสเตส ได้บินไปนั่นไปนี่น่าจะทำให้เรามองเห็นลู่ทางในการทำธุรกิจมากขึ้น”

ถ้าไม่ต้องแคร์เรื่องเงินเลย เอาเข้าจริงๆ ไม้อยากทำอาชีพอะไร ผมถามเธอ

“อยากนอนอยู่บ้านเฉยๆอ่ะ” แล้วเธอก็หัวเราะเสียงดังมาก ไม่เอาสิ ผมแกล้งดุเธอ เธอแอบเก๊กหน้าจริงจังแต่ก็ยังหลุดขำก๊ากอีกครั้ง “ไม้เป็นคนติดบ้าน ชอบนอนอ่านหนังสือ หรือไม่ก็อยู่กับคนในครอบครัว ชอบทำอาหารด้วย ชอบท่องเที่ยว ชอบเดินทาง”

ระหว่างคำว่า “นักท่องเที่ยว” กับ “นักเดินทาง” ไม้นิยามว่าตัวเองเป็นแบบไหน

“ไม้คิดว่าตัวเองน่าจะเป็นนักเดินทางนะ เพราะคำว่านักท่องเที่ยวมันดูเหมือนทัวร์ลูกเป็ดที่ไปเป็นฝูงพอถึงที่หมายก็ลงไปถ่ายรูปกับป้ายแบบรีบๆ แล้วก็ถูกไล่ขึ้นรถโดยไกด์ เพื่อที่จะไปที่อื่นต่อ แต่สำหรับนักเดินทาง ความสนุกมันไม่ได้อยู่ที่หมาย หรือที่ที่เราจะไปหรอก มันอยู่ตั้งแต่เราเริ่มจัดกระเป๋าแล้ว นักเดินทางมันจะรู้สึกสนุกไปกับทุกๆ โมเม้นต์ของการเดินทาง ไม้ชอบอารมณ์ตอนค่อยๆ ละเลียดเรื่องราวระหว่างทาง ก่อนที่เราจะไปถึงจุดหมาย มันสนุกที่ได้ได้เจอคนแปลกหน้า ได้ชิมอาหารที่เราไม่เคยกินมาก่อน ได้เจอวัฒนธรรมที่เราไม่คุ้นชิน หลงทางยังรู้สึกว่าสนุกเลย  การออกนอกเส้นทางจากที่เราแพลนไว้มันทำให้เราได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ เป็นคนอื่นอาจหัวเสียที่หลงทาง อาจจะรู้สึกว่าเสียเวลา แต่สำหรับไม้ ไม่เลยค่ะ”

ชักอยากจะออกเดินทางกับเธอสักทริปแล้วสิ

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ น้องลูกไม้ สาวเซ็กซี่นัยน์ตาชวนเคลิ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook