ซูมความเซ็กซี่ เพลย์บอย บันนี่ โรลี่ป๊อป.

ซูมความเซ็กซี่ เพลย์บอย บันนี่ โรลี่ป๊อป.

ซูมความเซ็กซี่ เพลย์บอย บันนี่ โรลี่ป๊อป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bunny Rollipop - Onanong Wongsila

หากใครที่ติดตามนิตยสาร PLAYBOY Thailand อย่างต่อเนื่องคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาบ้าง โดยเฉพาะเมื่อปีที่แล้ว  ‘Bunny Rollipop - อรอนงค์ วงษ์ศิลา’  ยังเป็นสาว Playgirl ของเราอยู่เลย แต่มาปีนี้เธอสวยสะพรั่งนั่งเก้าอี้ในตำแหน่งบันนี่ปี 2017 ซ่ะแล้ว

เธอเล่าถึงความรู้สึกของการเป็นบันนี่ว่าแตกต่างจากเพลย์เกิลล์ตรงที่ “เพลย์เกิลล์ดูเป็นเด็กสาวที่ยังไม่โต ยังรักสนุกอยู่ ซึ่งแตกต่างจากการเป็นบันนี่ที่อัพเลเวลไปอีกขั้น อันนี้พูดถึงคอนเซปต์ของคอลัมน์นะ  แต่ถ้าพูดถึงการเป็นบันนี่ในฐานะที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเพลย์บอย ไทยแลนด์แล้ว มันต้องมีความเป็นมืออาชีพมากกว่า เพราะแค่เริ่มต้นก็ได้ขึ้นปกแล้ว” ผมแอบสำรวจเรือนร่างเธอเงียบๆ  ผู้หญิงอะไรทุกอย่างดูชวนมองไปซ่ะทุกอย่าง แล้วไหนจะรอยยิ้มนั่นอีก ก็เวลาที่เธอยิ้มทีโลกดูสว่างไสวไปหมดเลย

Bunny Rollipop เล่าถึงสิ่งที่ทำให้อยากเข้ามาเป็นบันนี่ว่า “มีรุ่นพี่ที่รู้จักเป็นบันนี่อยู่แล้วแล้วเราเห็นเค้าใส่ชุดกระต่ายน่ารักๆ ได้ถ่ายแบบสวยๆ ได้ทำกิจกรรมน่าสนใจเยอะแยะ ดูน่าสนุกดี มันทำให้เราเห็นว่าถ้าได้เข้ามาเป็นบันนี่น่าจะได้เพิ่มพูนทักษะ และประสบการณ์ดีๆ อีกมากมายค่ะ” เหมือนรู้ว่าผมแพ้รอยยิ้มแบบนี้  เพราะพอพูดจบเธอก็สบตาแล้วส่งยิ้มมาก่อกวนจนผมแทบไปไม่เป็น

ตอนที่คัดเลือกบันนี่แสดงความสามารถพิเศษอะไร ผมพยายามตั้งสติถามเธอต่อ

“เต้น เต้นมั่วด้วย ไม่มีท่าอะไรเลย” แล้วเธอก็หัวเราะให้กับภาพของตัวเองในวันนั้น “ไม่คิดว่าจะได้ด้วย เพราะว่าไม่มีความสามารถพิเศษอะไรเลย ขณะที่เพื่อนคนอื่นน่าทึ่งมาก บางคนเล่นไวโอลิน บางคนก็ร้องเพลงเพราะ รอบแสดงความสามารถพิเศษนี่แหล่ะที่ทำเราเครียด กลับบ้านไปคุยกับแม่ว่า แม่ ทำยังไงดี หนูไม่มาแล้วได้มั้ย หนูไม่น่าจะได้อ่ะ แล้วอีกอย่างคือเราเป็นคนเกลียดการประกวดมาก ในชีวิตไม่เคยประกวดอะไรมาก่อนเลย  ไม่ชอบความกดดัน ไม่ชอบการแข่งขันกับคนอื่น แม่บอกว่า อีกวันเดียวเอง ลองดูสักตั้งนะ โอเค เอาก็เอา” เธอหัวเราะเบาๆ

พอได้เป็นบันนี่เต็มตัวแล้ว ผมอยากรู้ว่ามันเหมือนกับภาพที่เธอเคยคิดไว้ในหัวมั้ย เธอนิ่งคิดสักครู่ก่อนตอบ

“เกินความคาดหวังนะ เพราะก่อนหน้านี้ไม่คิดว่าการเป็นบันนี่จะต้องฝึกฝนอะไรมากมายขนาดนี้ มันเริ่มตั้งแต่ เรื่องเบสิกๆ อย่างการไหว้เลย เราต้องมาฝึกไหว้ใหม่ ไหว้ยังไงให้สวย แม้แต่การถ่ายแบบ ไม่ใช่แค่โพสท่าแล้วก็ถ่าย แต่เราต้องรู้จักการดึงอินเนอร์ของตัวเองออกมาด้วย มันเหมือนกับว่า ทุกๆ สิ่งที่เราเคยรู้มา เราต้องทิ้งสิ้งนั้นออกไป แล้วเปิดใจรับสิ่งใหม่  เรียนรู้อะไรใหม่ๆ จากที่นี่ ไม่น่าเชื่อนะ เวลาผ่านไปไม่กี่เดือนเอง แต่รู้สึกเหมือนอยู่เป็นปี และคิดว่าน่าจะเป็นปีที่เราสนุกกับมันทุกโมเม้นต์อ่ะ”

สามารถชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ :           http://playboy.co.th/feed/model/BunnyRollipop

สามารถแชร์ VDO ได้จาก   :          http://www.playboy.co.th/feed/VideoFullScreen?id=704

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ซูมความเซ็กซี่ เพลย์บอย บันนี่ โรลี่ป๊อป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook