สุดยอดเซรั่มบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย

สุดยอดเซรั่มบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย

สุดยอดเซรั่มบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ชาย เรามักจะไม่นึกถึงเซรั่มกันสักเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่ ผู้ชายจะใช้พวกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด หรือคลีนเซอร์ สครับ ครีมกันแดด และพวกให้ความชุ่มชื่นอย่างมอยเจอร์ไรเซอร์ กันมากกว่า แต่ Dr. Jessica Weiser ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากนิวยอร์ค บอกว่า เซรั่มเป็นตัวบำรุงที่มีส่วนประกอบที่สำคัญมากกว่า แม้ว่าจะมีขนาดเล็ก ใช้ปริมาณน้อย ก็สามารถให้ผลต่าง โดยซึมเข้าสู่ผิวชั้นในของเราได้เป็นอย่างดี ให้ผลในการแก้ปัญหาเฉพาะจุดได้ดี ไม่ว่าจะเป็นการจุดด่างดำ ผิวไม่ใส ไม่กระชับ หรือผิวแห้งขาดน้ำเป็นต้น

Dr. Jessica Weiser บอกอีกว่า เซรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สะดวก และไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้ผิวมัน สามารถใช้ร่วมกับครีมกันแดด และผลิตภัณฑ์บำรุงอื่น ๆ ได้ และ 8 เซรั่มนี้ เป็นเซรั่มที่ Askmen.com จัดอันดับว่าดีที่สุดสำหรับผู้ชาย และสามารถใช้ได้แม้กระทั้งผู้ที่เพิ่งจะเริ่มต้นลองใช้

-          Colbert MD Stimulate The Serum เป็นเซรั่มในขวดสีเงิน ที่ดูดีทีเดียว เซรั่มตัวนี้ มีส่วนผสมของกรดไกโคลิค ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันรังสียูวี นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยี QuSome ซึ่งทำให้เซรั่มซึมเข้าไปในผิวได้ลึกกว่าเซรั่มทั่ว ๆ ไป ราคาอยู่ที่ 154 ดอลล่าร์สหรัฐ

-          Neocutis Bio Serum เซรั่มแบรนด์นี้ เริ่มทำธุรกิจที่สวิสเซอร์แลนด์ เมื่อปี 2003 มีความโดดเด่นในเทคโนโลยีเครื่องสำอางค์ที่ทำให้ดูอ่อนเยาว์ เทคโนโลยีของเขาคือ PSP หรือ Processed Skin Cell Proteins ซึ่งช่วยฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอย ราคาของเซรั่มตัวนี้ อยู่ที่ 210 ดอลล่าร์สหรัฐเลยทีเดียว

-          Skinceuticals C E Ferulic Serum เซรั่มตัวนี้ ผู้ที่จัดอันดับบอกว่า มีความชอบส่วนตัวมากเป็นพิเศษ ราคา 162 ดอลล่าร์สหรัฐ ใช้เพียงไม่กี่หยด ก็ทาได้ทั่วใบหน้าแล้ว เซรั่มตัวนี้ ให้ผลทั้งการยกกระชับให้ผิวเต่งตึง และทำให้สีผิวใสขึ้นด้วย นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมต่อช่วยต่อต้านความเสียหายที่เกิดจากแสงแดด และสภาพแวดล้อมรอบตัวด้วย

-          Kiehl’s Super Corrective Eye-Opening Serum เป็นเซรั่มที่เหมาะมากสำหรับคนผิวแห้ง เพราะจะช่วยเติมน้ำให้กับผิวที่มีความกระหายได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้น ยังช่วยให้ผิวดูใสขึ้น ลดเลือนรอยดำต่าง ๆ ให้จางลงได้ ราคาก็จัดว่าน่าสนใจไม่น้อย 48 ดอลล่าร์สหรัฐ

-          Lab Series Max LS Overnight Renewal Serum ช่วงเวลากลางคืน เป็นช่วงที่ผิวของเราจะได้รับการฟื้นฟู ซ่อมบำรุงตัวเอง และหากมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ เข้าไปช่วย ก็จะยิ่งเห็นผล หลังจากล้างทำความสะอาดใบหน้าแล้ว ก็ตามด้วยเซรั่มเพียงเล็กน้อย ส่วนผสมต่าง  ๆ เช่น กรดซาไลไซลิค คาเฟอีน และองุ่น ในเซรั่มตัวนี้ จะช่วยขจัดเซลเก่า กระชับผิว และฟื้นฟูผิว ราคาของเซรั่มตัวนี้คือ 48 ดอลล่าร์สหรัฐ

-          Clarins Shaping Facial Lift Total V Contouring Serum เซรั่มตัวนี้ เป็นตัวช่วยที่ดี สำหรับผู้ชายที่ไม่ค่อยได้ใส่ใจผิวพรรณมาก่อน และเมื่อคิดที่จะดูแล ริ้วรอย ถุงใต้ตา ความหย่อนคล้อยก็มาเยือนแล้ว เซรั่มตัวนี้ จะช่วยให้ดูอ่อนวัยลง ยกกระชับ ขจัดริ้วรอยร่องลึก ปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น ราคาของเซรั่มรุ่นนี้ อยู่ที่ 64.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

-          Osea Brightening Serum ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เน้นความเป็นธรรมชาติ ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่นเห็ด Mutsuaka จากญี่ปุ่น ใบเบอร์เบอร์รี่ สาหร่ายออแกนนิค ทำให้ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง สามารถทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดรอยดำคล้ำจากแดดได้ ราคาอยู่ที่ 60 ดอลล่าร์สหรัฐ

-          Clinique All About Eyes Serum De-Puffing Eye Massage เป็นเซรั่มสำหรับลดความเหนื่อยล้าของผิวรอบดวงตา มีส่วนผสมของคาเฟอีน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ให้ความชุ่มชื่น และลดความหมองคล้ำจากแสงแดด และถ้าจะให้ได้ความสดชื้น และให้ผลดี เก็บไว้ในตู้เย็น เมื่อนำออกมาใช้จะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน ราคาของเซรั่มขวดนี้อยู่ที่ 35 ดอลล่าร์สหรัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook