‘THREEBROTHERS BARBERSHOP’ ความวินเทจในซอกหลืบของความศิวิไลซ์

‘THREEBROTHERS BARBERSHOP’ ความวินเทจในซอกหลืบของความศิวิไลซ์

‘THREEBROTHERS BARBERSHOP’ ความวินเทจในซอกหลืบของความศิวิไลซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อความวินเทจไม่ได้ติดอยู่ในภาพถ่ายแต่เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป ความศิวิไลซ์ในความล้าสมัยของ ‘บาร์เบอร์’ หลายๆ คนอาจมีร้านที่ติดอยู่ในความทรงจำแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งร้าน การเลือกใช้เก้าอี้ โต๊ะเครื่องแป้ง หรือแม้กระทั่งเครื่องมือจัดแต่งทรงผมที่จำแนกออกไปตามแต่ละประเภทของการใช้งาน และ THREEBROTHERS BARBER คือส่วนผสมของความศิวิไลซ์ในอดีตที่ลงตัวกับยุคปัจจุบันจนรู้สึกราวกลับว่าได้ย้อนกลับไปครั้งอดีตอีกครั้ง

 THREEBROTHERS BARBERSHOP ร้านตัดผมสามพี่น้อง ที่หากหยิบเอาคำว่า THREEBROTHERS มาแปลเป็นภาษาไทยก็ได้ความหมายตรงตัว ที่มีความเข้าใจง่ายและชัดในคาแรคเตอร์ 3 พี่น้องของเจ้าของร้านทั้ง 3 คน ‘โอกุ้ย’ อุดมเกียรติ ธงรัตนะ, ‘แบงค์’ อภิสิทธิ์ เชาวฉัตร และ ‘คิว’ สุมานชัย มานะชนม์ สามพี่น้อง สามคนสามสไตล์ที่หลอมรวมจนกลายเป็นร้านตัดผมที่แฝงไปด้วยกลิ่นไอของความอบอุ่น และความวินเทจ ที่เลือกสรรมาแล้วด้วยเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น ตกแต่งตามแบบสไตล์ ‘บาร์เบอร์’ ดั้งเดิม แต่แฝงตัวอยู่ภายใต้ความศิวิไลซ์อย่างรถไฟฟ้าใต้ดิน

 ความแตกต่างของอดีตและปัจจุบันกลับเข้ากันได้อย่างลงตัว ด้วยกลิ่นไอของความวินเทจ บวกกับความหวือหวาจากยุคปัจจุบันช่วยให้ใครหลายๆ คนคิดถึงความรู้สึกเก่าๆ จากร้านที่เรียกตัวเองว่า ‘บาร์เบอร์’ ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ตัดผม หรืออุปกรณ์ในการตัดแต่งทรงผม ที่THREEBROTHERS BARBERSHOP เลือกที่จะหยิบความเป็นเอกลักษณ์ของบาร์เบอร์ออกมานำเสนอผ่านราคาเพียง 450 บาท ตีตะกอนในใจให้ทั้งเรา และใครต่อใครอีกหลายคนได้หวนนึกถึงร้านตัดผมตู้กระจกสมัยเรียน บอกเล่าเรื่องราวที่เคยเก็บอยู่ในความทรงจำให้เด่นชัดขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

THREEBROTHERS BARBERSHOP

LOCATION : MRT จตุจักร METROMALL ROOM 19

OPEN : อังคาร - ศุกร์ 10.30 - 20.00 น., เสาร์ 10.30 - 19.00 น., อาทิตย์ 10.30 - 17.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

FACEBOOK : THREEBROTHERS BARBERSHOP

INSTAGRAM : THREEBROTHERSBARBERSHOP

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook