ถ้าคุณรู้จัก G-SHOCK สุดยอดของ G-SHOCK คือ MASTER OF G

ถ้าคุณรู้จัก G-SHOCK สุดยอดของ G-SHOCK คือ MASTER OF G

ถ้าคุณรู้จัก G-SHOCK สุดยอดของ G-SHOCK คือ MASTER OF G
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงนาฬิกาข้อมือผู้ชายที่โดดเด่นในเรื่องการออกแบบ ความทนทาน และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม  เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนต้องนึกถึง G-SHOCK อย่างแน่นอน แต่จะมีกี่คนที่ทราบว่าซีรีย์ MASTER OF G เป็นนาฬิกาที่ทนที่สุด แกร่งที่สุด สมบุกสมบันที่สุด และวันนี้เรามีข้อมูลของนาฬิกาที่เป็นที่สุดมาฝาก

สำหรับ ซีรี่ส์ MASTER OF G ปี 2017 ยังคงมี 3 รุ่น ได้แก่ MUDMASTER , GRAVITYMASTER และ GULFMASTER  โดยแต่ละรุ่นชูความโดดเด่นแตกต่างกันไป GRAVITYMASTER จะถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับนักบินหรือทหารอากาศที่ต้องทำงานอยู่บนท้องฟ้า เผชิญกับแรงกระแทก แรงเหวี่ยง และสนามแม่เหล็ก ตัวนี้สามารถรับสัญญาณจากดาวเทียม GPS และการรับสัญญาณเทียบมาตรฐานเวลาจากภาคพื้นดิน ซึ่งติดตั้งอยู่ในโครงสร้างกันกระแทก ทำให้การวิเคราะห์เวลาปัจจุบันได้อย่างถูกต้องแม่นยำทุกที่ทุกเวลาบนโลก

ด้าน GULFMASTER  ถูกออกแบบให้สอดรับกับทหารเรือ หน่วยกู้ภัยทางทะเล หรือคนที่ทำงานอยู่ในทะเล เพราะเรือนนี้ถูกออกแบบให้รองรับกิจกรรมภายใต้สภาวะอากาศที่รุนแรงในทะเลได้ ในขณะที่ตัวเรือนถูกออกแบบให้ง่ายต่อการสวมใส่และถอดออกในขณะที่ใส่ชุดหรือถุงมือที่เปียกน้ำได้ง่ายขึ้น มีตัววัดความลึก และเซนเซอร์วัดความกดของอากาศที่สามารถใช้คาดการณ์การเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ตรวจจับอุณหภูมิของอากาศและน้ำ รวมถึงเข็มทิศดิจิตอลที่ใช้ ในการวัดลมและทิศทางของคลื่นได้อีกด้วย

ปิดท้ายด้วย MUDMASTER  เรือนนี้มีโครงสร้างตัวเรือนที่ทนทานต่อฝุ่นผงและโคลน มีระบบความจำทิศทาง แบริ่ง เมโมรี่(แสดงทิศที่กำหนด ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกาบนกราฟิกหน้าจอ เพื่อนำพาผู้ใช้งานให้ไปในทิศทางที่ถูกต้อง), ระบบแสงสว่าง ซูเปอร์ อิลลูมิเนเตอร์ จึงเหมาะ สำหรับทหาร ตำรวจ นักดับเพลิง รวมไปถึงหน่วยกู้ภัยที่ต้องต่อสู้กับภัยพิบัติตามธรรมชาติ เป็นอย่างมาก

นอกจากออฟชั่นมากมายที่ถูกออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม ปฎิเสธไม่ได้ว่า MASTER OF G รุ่นล่าสุด มีความสวยงามและเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงมาก ด้วยโทนสีดำของตัวเรือนผสมกับการตกแต่งวงขอบตัวเรือนและชิ้นส่วนบนหน้าปัดด้วยวัสดุโทนสีโรสโกลด์ ทำให้นาฬิกาเรือนนี้เข้ากับการแต่งตัวของผู้ชายได้ง่ายและหลากหลายสไตล์ ยิ่งชีวิตหนุ่มรักการเดินทางท่องเที่ยว ผจญภัย นาฬิกาในซีรีย์นี้ตอบโจทย์ทั้งในแง่การใช้งานและความสวยงามคงทนแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook