ส่อง 70 สาวเซ็กซี่ว่าที่ MISS MAXIM 2016

ส่อง 70 สาวเซ็กซี่ว่าที่ MISS MAXIM 2016

ส่อง 70 สาวเซ็กซี่ว่าที่ MISS MAXIM 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการเฟ้นหา MISS MAXIM 2016 โดยปีนี้มีสาวเซ็กซี่มากความสามารถตบเท้าเข้าสมัครกันอย่างคับคั่ง ก่อนที่จะเข้าสู่รอบ 70 คนสุดท้าย เพื่อคว้าตำแหน่ง MISS MAXIM 2016 ในที่สุด

ด้านการประกวดปีนี้มาในสโลแกน THE SEXY ICON “ปลดล็อคเสน่ห์ในคุณ ให้โดดเด่นระดับ ไอคอน” เพราะนอกจากจะสวยเซ็กซี่แล้ว ต้องมีความสมาร์ท ความมั่นใจ โดดเด่นจนเป็น icon อย่างแท้จริง

สำหรับ “Maxim เป็นนิตยสารไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชายที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลก ประเทศไทยก็ก่อตั้งมายาวนานถึง 13 ปีและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้อ่าน ในปีนี้กิจกรรมการประกวด Miss Maxim ต้องการนำเสนอภาพลักษณ์ที่เป็นเวทีการประกวดสาวสวยที่ สมบูรณ์แบบ เราจึงใช้คำว่า sexy icon เพราะผู้ที่จะมาเป็น Miss Maxim นอกจากความสวยเซ็กซี่แล้ว ยัง ต้องมีความสมาร์ท ความมั่นใจ โดดเด่นจนเป็น icon อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ผู้ชนะการประกวดนอกจากจะได้รับตำแหน่ง Miss Maxim และเงินรางวัล 100,000 บาท และการได้ถ่ายแฟชั่นนิตยสาร Maxim ยังมีรางวัลพิเศษเพิ่มขึ้นมา คือ Miss Sunclara Plus พรีเซ็นเตอร์ และ Miss Maxim Fit เพิ่มขึ้นมาอีก 2 รางวัล

สำหรับการประกวด MISS MAXIM 2016 'THE SEXY ICON' Presented by Sunclara plus “ปลดล็อคเสน่ห์ในคุณ ให้โดดเด่นระดับ ไอคอน” จะจัดการประกวดรอบตัดสินในวันที่ 7 มีนาคม นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MaximThailand/, http://men.sanook.com/missmaxim/

ติดตามอัลบั้มภาพของสาวๆ ได้ที่ http://bit.ly/2meXqtF

ร่วมโหวตให้กำลังใจสาวๆ ทั้งหมดได้ที่ http://men.sanook.com/missmaxim/50contestants/

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ ของ ส่อง 70 สาวเซ็กซี่ว่าที่ MISS MAXIM 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook