5 เรื่องรู้จักหนุ่มเซอร์ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา (วิน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์)

5 เรื่องรู้จักหนุ่มเซอร์ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา (วิน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์)

5 เรื่องรู้จักหนุ่มเซอร์ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา (วิน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา หรือ วิน หวานใจคนใหม่ กัส ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2

แค่ออกอากาศตอนแรกก็ปังแล้วครับ สำหรับซีรีย์ที่สาวๆ ชื่นชอบกันทั้งประเทศอย่าง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2 และทันทีที่ออกอากาศหนุ่มหล่อแฟนใหม่ของกัส ก็ถูกค้นหามากที่สุด หนุ่มคนนี้จะเป็นใคร วันนี้ Sanook! Men ขอพาทุกคนมารู้จักเขา ผ่าน 5 เรื่องเหล่านี้กัน...

1. กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา  เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2535 และเรียนจบชั้นมัธยมโรงเรียนประจำในประเทศออสเตรเลีย จากนั้นก็เข่าศึกษาต่อที่ คณะมัลติมีเดียดีไซน์ สาขามัลติมีเดียการออกแบบ มหาวิทยาลัยศิลปากร (ภาคอินเตอร์)

2 ด้านครอบครัว กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา  เป็นลูกชายของคุณพ่อ พล.ต. หม่อมหลวง เพิ่มวุทธิ์ สวัสดิวัตน์ ซึ่งคุณพ่อเป็นบุตรชายคนที่ 2 ของ ม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัตน์ และเป็นน้องชายของ ม.ล.ศิริเฉลิม สวัสดิวัตน์ หรือคุณหมึกแดง  

3. สำหรับผลงานในวงการบันเทิงหนุ่มมาดเซอร์คนนี้มีผลงาน ถ่ายโฆษณาหลายชิ้น ตลอดจนเป็นพระเอก Mv หลายตัว อาทิ เพลงความจริง ของวง Room39, คำตอบที่ไม่เคยรู้ ของ Kick Off Version, เจ็บที่ต้องรู้ ของวง The Mousses นอกจากนี้ยังรับหน้าที่เป็นพิธีกรภาคสนามและเล่นละครอีกด้วย

4. ทราบหรือไม่ กรรณเคยได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 5 นักแสดงชายไฟแรงเข้าชิงรางวัล “Daradaily The Great Awards #5 “สาขาดาวรุ่งชายที่สุดแห่งปี 2015 จากละครเรื่อง รัตนาวดี

5. ปิดท้ายด้วยเรื่องไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ต้องบอกว่าใครที่ติดตามอินสตาแกรมของหนุ่มกรรณจะทราบดีว่า ชีวิตของกรรณติดเซอร์มากๆ ไม่ได้หรูหราอย่างที่หลายคนคิด โดยหนุ่มคนนี้แต่งตังง่ายๆ ที่เที่ยวโปรดก็คือ ป่า นั่นเอง

หล่อ เซอร์ โปรไฟล์ดี แบบนี้ คงเป็นขวัญใจสาวๆ ไปอีกนาน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 เรื่องรู้จักหนุ่มเซอร์ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา (วิน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook