3 ท่าเด็ดที่จะพาเธอขึ้นสวรรค์แบบซึ้งๆ

3 ท่าเด็ดที่จะพาเธอขึ้นสวรรค์แบบซึ้งๆ

3 ท่าเด็ดที่จะพาเธอขึ้นสวรรค์แบบซึ้งๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากรู้ไหมว่า G Spot ย่อมาจากอะไร ไม่มีใครเคยข้องใจกันเลยใช่ไหมล่ะ ทุกคนแค่อยากหาให้เจอมากกว่า เอาเป็นว่าดิฉันช่วยเต็มที่ แต่เราควรรู้ไว้ประดับปัญญาสักหน่อยว่า ตัว G นั้นมาจากชื่อหมอสูตินรีเวชชาวเยอรมันผู้ค้นพบมัน เขาชื่อ Ernst Gräfenberg นามสกุลของคนสำคัญในประวัติศาสตร์หลายคนกลายไปเป็นชื่อถนน ชื่อดวงดาว

ดิฉันไม่แน่ใจนักว่าลูกหลานหมอกราเฟนแบร์กจะรู้สึกยังไงที่มีนามสกุลเป็นชื่อจุดเสียวกระสันอันลึกลับของสตรี แต่ในฐานะสตรีเพศ ดิฉันว่าน่าภูมิใจออก เพราะจนป่านนี้ผู้ชายจำนวนมากยังหามันไม่เจอเลย อาจเพราะมีความเข้าใจผิดอย่างหนึ่งที่ว่า ‘ยิ่งลึกเธอยิ่งเสียว’

มันไม่ถึงกับผิดหรอก แต่ที่ถูกต้องกว่าคือ ยิ่งลึก ‘คุณ’ ยิ่งเสียว สำหรับเธอนั้นอาจเป็นไปได้สองทางคือ ยิ่งลึกก็ยิ่งเสียวเหมือนกัน กับอีกทางคือยิ่งลึกยิ่งระบม ขึ้นอยู่กับขนาดอาวุธของคุณและความสามารถในการขยายตัวของถ้ำสวรรค์ของเธอ เพราะอย่างที่ดิฉันพูดย้ำเสมอ จีสปอตไม่ได้อยู่ลึกมากมายเกือบถึงกระเพาะปัสสาวะ การกระแทกกระทั้นดุเดือดเพื่อให้ลึกสุดๆ อาจมีผลด้านความสะใจและเมามันของคุณทั้งคู่ ซึ่งก็ดีนะคะ ไม่ใช่ไม่ดี แต่มันไม่ได้ช่วยให้เธอเสร็จสมได้        

นี่ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่เลย แต่ยังฟังแล้วเศร้านิดๆ สำหรับดิฉันเสมอ เพราะจากการค้นคว้าร่วม 80 ปี เอลิซาเบธ ลอยด์ รวบรวมบทวิเคราะห์ไว้ในหนังสือ The Case of the Female Orgasm (สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด) ซึ่งสรุปได้ว่ามีผู้หญิงเพียง 25 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ ‘เสร็จ’ ได้จากการร่วมเพศทางช่องคลอด ผู้หญิงส่วนใหญ่ฟินจากการถูกกระตุ้นคลิตอริส เพราะฉะนั้นมองแง่ดีคือ ขนาดของปืนคุณจะเล็กจะใหญ่ไม่ได้มีผลอะไรนัก เพราะการสอดใส่มีไว้เพื่อให้คุณเสร็จเป็นหลัก ที่ว่ามันน่าเศร้าคือผู้ชายหลายคนไม่เคยรับรู้ (หรือรู้แต่ทำเป็นลืม) ถึงความจริงข้อนี้ ก็เลยไม่ได้ช่วยเหลือให้เธอสุขสมด้วยวิธีอื่น เอาแค่ตัวเองกินจนอิ่มปุ๊บ ก็นอนกรนน้ำลายยืดไปเลย แบบนี้ถูกทิ้งจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้นะคะ

วันนี้เรามาตกลงกันก่อน เราจะมาลุยกันอีกสักตั้ง โดยยกให้ความ ‘เสียว’ และ ‘เสร็จ’ ของเธอเป็นเป้าหมายใหญ่ และต้องให้เธอเสร็จด้วยวิธีการเดียวกันกับคุณให้ได้ คุณจะได้ไม่ต้องเมื่อยลิ้นและให้นิ้วได้พักผ่อนบ้าง เราจะมาจริงจังกับท่วงท่าเซ็กซ์และใช้มันให้เป็นประโยชน์ต่อเธอที่สุดดีกว่า เพราะคุณก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเมื่อเธอเสียวสุดๆ คุณก็ย่อม... เช่นกัน

 The Screw จงตอกตะปูที่บิดเกลียว

 

นี่ไม่ใช่ท่ายอดฮิตอันดับหนึ่งจากกามาสุตรา (ซึ่งเราจะพูดถึงท่านั้นในภายหลังค่ะ สัญญานิ้วกลาง) แต่ท่วงท่าอันบิดเบี้ยวนี้คือท่าที่ได้รับการทดสอบและการันตีแล้วว่ายังประโยชน์ให้สตรีสุดๆ คำว่า ‘สกรูว์’ ก่อนที่จะมีความหมายถึงการมีเซ็กซ์กันนั้น ความหมายดั้งเดิมของมันคือ ‘ตะปูควง’ และดิฉันว่านี่แหละคือใช่เลย ตัวเธอจะต้องบิดเป็นตะปูควงดังภาพ ส่วนคุณน่ะเหรอ คุณก็เป็นคนตอกตะปูไง

สิทธิประโยชน์จากการตอกตะปูควงครั้งนี้ นอกจากคุณจะได้สอดใส่ในองศาที่เธอคาดไม่ถึงแล้ว มือของคุณยังว่างพอที่จะเล่นซุกซนเคล้าคลึงโน่นนี่ให้เธอสุขสมได้ไม่รู้เบื่อ และโดยตำแหน่งสรีระของเธอทำให้คุณต้องสอดใส่จากด้านหลังในลักษณะตะแคงข้าง สร้างให้เกิดแรงเสียดทานในการโยกเข้าออกของคุณโดยอัตโนมัติ อาจจะฟังดูประหลาด แต่ประหลาดแล้วเสียว เอาไหมล่ะ เสียวทั้งคู่ด้วย รับประกัน!

จากท่าตอกตะปูควง คุณสามารถเคลื่อนกายยักย้ายถ่ายเทไปสู่ท่าช้อน หรือ Lover’s Spoon ที่ได้ชื่อว่าสุดแสนจะโรแมนติก ก็แค่ให้เธอนอนตะแคงไปเลย แล้วคุณก็นอนตะแคงในลักษณะเดียวกัน โดยแนบตัวเข้าด้านหลังของเธอ

มีเรื่องอยากกระซิบเบาๆ นิดหนึ่ง ผู้หญิงไทยหลายคนยังเขินอายอยู่มากกับเรื่องทางเพศ คุณอาจพบว่าแฟนคุณเป็นหนึ่งในนั้น และบางครั้งในบางท่าของเพศสัมพันธ์คุณอาจรู้สึกได้นิดๆ ว่าเธอดูไม่สบายตัว มีความฝืน มีความกระดากอาย ส่วนมากมักเป็นท่าที่เธอต้องเปิดเผยเรือนร่างแบบ ‘อล่างฉ่าง’ พอนึกออกเนอะ แต่ท่าตะปูควงนี่แหละที่จะทำให้สาวขี้อายผ่อนคลายความเก้อเขินได้ เพราะมันจะเหมือนเธอได้บิดตัวไปด้านข้างเพื่อปิดของสงวนเอาไว้ แต่คุณก็จะยังจัดการ ‘ตอก’ เธอได้อยู่ดี เห็นไหมว่านี่เป็นดีลแบบ Win-Win

The Trapeze กายกรรม - กามกรรม

 

เพราะการประกอบกามกิจที่แท้จริงแล้วก็คือกายกรรมอย่างหนึ่ง (กายกรรม = การกระทำทางกาย) ทราพีซหมายถึงอุปกรณ์เล่นราวโหนที่นักกายกรรมสองคนเหวี่ยงตัวจากเชือกไปเกี่ยวกระหวัดกันและกันกลางอากาศ ฟังดูมีอะไรต่างจากเซ็กซ์บ้างล่ะ ท่านี้เอื้อให้เกิดการสอดใส่ที่ลึกล้ำ ในขณะเดียวกันผู้หญิงก็สามารถคุมองศาได้ด้วยการโยกย้ายสะโพกเธออย่างอิสระ เพราะฉะนั้นย่อมนำพาไปสัมผัสจุดยุทธศาสตร์ได้มากกว่า ส่วนคุณเองก็มีหน้าที่จับแขนหรือบั้นท้ายเธอเพื่อคุมจังหวะการแสดงให้ช้าหรือรัวเร็วตามใจ พูดง่ายๆ คือทั้งสองคนได้ร่วมกันเป็นฝ่ายคุมเกมทั้งคู่ ข้อดีมากสำหรับคนชอบจ้องมองคือ คุณจะได้เห็นเธอแบบเต็มตัวและเต็มตากว่าท่าขึ้นคร่อมมิชชันนารีธรรมดา

The Acrobatics ผาดโผนแต่ลึกซึ้ง

 

นี่แหละคือท่ายอดฮิตแห่งตำรากามาสุตรา จริงๆ แล้วก็ไม่ได้ผาดโผนสมชื่อมากมายหรอก เพียงแต่ท่านี้ถ้าสาวของคุณคนไหนทำได้ มันจะสร้างสุดยอดประสบการณ์ความสุขให้แก่คุณ เพราะคุณไม่ต้องลงแรงอะไรเลย เชิญนอนราบให้สบายใจเฉิบ ขอเพียงให้อาวุธของคุณแข็งขันพร้อมรบอย่างเดียวพอ 

จากนั้นเธอจะต้องเริ่มจากการเป็นคาวเกิร์ลขึ้นควบคุณก่อน แต่ต้องขี่แบบกลับหน้ากลับหลังนะ โดยคาวเกิร์ลจะค่อยๆ เอนกายราบลงแนบกายคุณทั้งที่ยังคร่อมขี่อยู่ เพื่อให้คุณได้เอื้อมมือมาสัมผัสเรือนร่างของเธอแบบเต็มๆ ตามองไม่เห็น แต่มือจะลูบไป คลำไป จินตนาการไป เนินเล็กเนินใหญ่นุ่มนิ่มพวกนั้น ปล่อยให้เธอรับผิดชอบภาระหลักด้วยตัวเองจนกว่าจะสุขสม คุณไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากสัมผัสอารมณ์ของเธอด้วยมือคุณเอง รู้สึกถึงพลังของตัวเธอด้วยตัวของคุณ สิ่งที่ควรทำคือกระตุ้นให้เธอฟินด้วยการกระตุ้นคลิตอริสไปด้วย ในขณะที่เธอโยกย้ายร่างกายเฟ้นหาตำแหน่งดีๆ สำหรับจีสปอตตัวเอง

ดวงตาไม่จำเป็นสำหรับท่านี้ แต่ความสุนทรีย์และบรรยากาศที่ดีมีความจำเป็นมาก แล้วเมื่อเธอจัดแจงของเธอจนเสร็จ คุณอาจจะเสร็จไปก่อนหน้านั้นแล้ว หรือคุณจะผลัดขึ้นมาควบบ้างก็ยิ่งดีใหญ่ ดิฉันแนะนำให้ทำท่านี้นานๆ ครั้ง คุณจะรู้สึกได้ว่าเซ็กซ์ไม่ใช่แค่เรื่องของความหื่นกระหายที่ต้องการระบายออกให้จบๆ ไป แต่มันจะเป็นกิจกรรมพิเศษที่หลอมรวมคุณสองคนเข้าด้วยกันได้จริงๆ

 เรื่อง : แป้งร่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook