หายใจไม่ทั่วท้อง หมวย สุกัญญา ถ่ายแฟชั่นขึ้นปก Spectrum

หายใจไม่ทั่วท้อง หมวย สุกัญญา ถ่ายแฟชั่นขึ้นปก Spectrum

หายใจไม่ทั่วท้อง หมวย สุกัญญา ถ่ายแฟชั่นขึ้นปก Spectrum
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมวย-สุกัญญา กออิน สาวโก๊ะอวดหุ่นเซี๊ยะแบบจัดเต็ม ถ่ายแบบเซ็กซี่แฟชั่นให้นิตยสาร Spectrum Digital Magazine ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ในคอนเซ็ปต์สุดเก๋ “YouTuber”

เชื่อได้เลยว่าใครที่เล่นโซเชี่ยลบ่อยๆ ในช่วงนี้คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาว “หมวย-สุกัญญา กออิน” เป็นแน่แท้ เพราะเธอกำลังมีผลงานถ่ายแบบเต็มโลกโซเชี่ยลไปหมด จะกดไปหน้าไหนก็วนไปไม่พ้นหน้าเธอ และแต่ละภาพของหญิงสาวคนนี้นั้นเรียกได้ว่า เผ็ดซี๊ดชนิดที่พริกทั้งกระสอบรวมกันยังไม่อาจร้อนแรงเท่า หนุ่มคนไหนเห็นเข้ามีหวั่นไหวใจระทวยไปตามๆ กัน

โดยครั้งนี้ หมวย-สุกัญญา กออิน จะมาทำให้หนุ่มๆ หวั่นไหวทางใจยิ่งกว่าเดิม เมื่อเธอได้ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Spectrum Digital Magazine issue 27 ในคอนเซ็ปต์ YouTuber ที่จะพาทุกคนท่องโลกยูทูบในแบบฉบับที่เซ็กซี่สุดๆ เพลิดเพลินไม่หยุดกับความล้นจอล้นใจ และนอกจากความเผ็ดที่เด็ดดวงแล้ว ภายในเล่มยังมีบทสัมภาษณ์ที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับตัวตนของเธออีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่า ความโก๊ะความเปิ่นนี่ล่ะเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงรักมากๆ เลยทีเดียว

เอาเป็นว่า ลองไปพิสูจน์ด้วยตาตนเองจากภาพบางส่วนที่เราหยิบมาฝากกันได้เลย แต่ถ้าหากเท่านี้ยังไม่เต็มอิ่มจุใจมากพอล่ะก็ แนะนำให้ไปดาวน์โหลดเพื่อรับชมกันต่อได้ที่ Spectrum Digital Magazine : issue 27 รับรองเลยว่ามาแบบเน้นๆ แน่นๆ แน่นอน แถมยังมีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์อีกมากมายด้วย  ซึ่งสามารถดาวน์โหลดฟรีได้ทั้งระบบ IOS และ Android เลยจ้า

IOS : http://bit.ly/1z0k1sb

Android : http://bit.ly/1yuNR86

หรือสามารถติดตามข่าวสารกันต่อได้ที่ FB : Spectrum Digital Magazine

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หายใจไม่ทั่วท้อง หมวย สุกัญญา ถ่ายแฟชั่นขึ้นปก Spectrum

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook