15 กระเป๋าแบบแมสเซนเจอร์ที่ดีเยี่ยม

15 กระเป๋าแบบแมสเซนเจอร์ที่ดีเยี่ยม

15 กระเป๋าแบบแมสเซนเจอร์ที่ดีเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้ชายแล้ว การจะให้สะพายแบคแพคเดินไปไหนมาไหนบนถนน หากอายุเลยวัยรุ่นไปแล้ว ผู้ชายหลายคนคงรู้สึกว่า มันจะไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่นัก แต่จะให้เดินถือกระเป๋าเอกสาร แทนที่จะดูเป็นนักท่องเที่ยวก็กลายเป็นว่าจะไปคล้ายกับเซลแมนเสียมากกว่า ดังนั้น ทางเลือกที่น่าจะลงตัวมากกว่า ก็คือกระเป๋าแมสเซนเจอร์ หรือ Messenger bag

กระเป๋าแมสเซนเจอร์ นั้นเป็นอะไรที่อยู่ตรงกลางระหว่างแบคแพค กับกระเป๋าเอกสาร มันทำให้ผู้ถือดูสบาย ๆ แต่ทั้งนี้ คุณก็ต้องเลือกให้เหมาะทั้งกับของที่จะใส่ และลงตัวกับแฟชั่นในแนวของคุณ

กระเป๋าแมสเซนเจอร์ 15 รุ่น ที่เลือกมาให้ชมนี้ นับว่าเป็นรุ่นที่ดีที่สุดที่จะหาได้ในตลาด ในระดับราคาที่คุ้มค่า ไม่มากเกินกว่าจะลงทุน

Mobile Edge 17.3-Inch Eco-Friendly Canvas Messenger Bag

หากคุณกำลังคิดว่าอยากจะซื้อกระเป๋าแมสเซนเจอร์มาใช้สักใบ นี่เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดี เพราะมีที่สำหรับเก็บแล็ปทอป รุ่นนี้เป็นของแบรนด์ Mobile Edge ที่ใหญ่พอจะใส่แลปท๊อปขนาดใหญ่ได้ แถมยังมีที่เหลือพอที่จะใส่หนังสือหรือของอื่น ๆ ได้อีก วัสดุที่ใช้เป็นคอทตอน ซึ่งแน่นอนว่า เป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย ราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ 35.03 ดอลล่าร์สหรัฐ

GEARONIC TM Men’s Military Shoulder Messenger Bag

รุ่นนี้สามารถใส่แลปท็อปขนาด 15 นิ้วได้สบาย ๆ วัสดุเป็นแคนวาสผสมกับหนัง ทำให้ดูคลาสสิก ไม่ล้าสมัย นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ได้เอนกประสงค์ เหมาะทั้งสำหรับการไปแคมปิ้ง การท่องเที่ยว หรือกิจกรรมอื่น ๆ ได้ทุกที่ ราคาของกระเป๋ารุ่นนี้คือ 35.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

Kattee Handmade Genuine Leather Laptop Briefcase Messenger Bag

เป็นกระเป๋าแมซเซนเจอร์ที่เด่นมากสำหรับรุ่นนี้ นอกจากขนาดของมันจะใหญ่พอที่จะใส่เครื่องแลปท็อปขนาดมาตรฐานได้แล้ว ยังสามารถใส่อุปกรณ์อื่น ๆ ที่มีขนาดย่อม ๆ ลงไปด้วยกันได้ มีช่องด้านนอกที่ใหญ่เพียงพอจะบรรจุของใช้ได้อีก สายสะพายก็สามารถปรับได้ถึง 55 นิ้ว ซึ่งนั่นทำให้ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะถือหรือสะพายในลักษณะไหน ราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ 128.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

CoolBell 15.6-Inch Laptop Bag

กระเป๋ารุ่นนี้ สามารถจะเรียกได้ว่า เหมาะกับทุกสิ่ง ทำจากวัสดุกันน้ำ และยังมีโฟมกันกระแทก หากบังเอิญทำตกหรือหล่น ก็ยังอุ่นใจว่า ไม่ทำให้ของที่ใส่ไว้ภายในแตกหักเสียหาย โดยทั่ว ๆ ไปกระเป๋าลักษณะนี้ จะมีราคาประมาณ 170 ดอลล่าร์สหรัฐ แต่รุ่นรี้ Amazon ขายเพียง 32.99 ดอลล่าร์สหรัฐ เท่านั้น นับว่าคุ้มมากทีเดียว

Samsonite Classic Business Laptop Bag

แค่ชื่อแบรนด์ หลาย ๆ คนก็ว่าคลาสสิกแล้ว สามารถใช้ได้ดีกับงานธุรกิจ ขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับแลปท็อป 17 นิ้ว มีช่องซิปขนาดใหญ่ด้านหน้า 2 ช่อง เป็นกระเป๋าที่สามารถใช้ได้ทั้งเป็นแมสเซนเจอร์ และกระเป๋าเอกสาร แต่จะให้มาดของนักธุรกิจสักหน่อย ราคาอยู่ที่ 45.96 ดอลล่าร์สหรัฐ

ibagbar Small Canvas Shoulder Bag

สำหรับกระเป๋าแมสเซนเจอร์นั้น เราไม่ค่อยจะแคร์กับเรื่องของความใหญ่เท่าไหรนัก เพราะยิ่งใหญ่ ก็ยิ่งใส่ของได้เยอะ แต่ทั้งนี้ บางคนอาจจะต้องการถืออะไรที่พอเหมาะ และดูมีดีไซน์ รุ่นนี้จะเป็นทางเลือกที่ดีทีเดียว เพราะมีขนาดไม่ใหญ่นัก เพียงแค่ 10 นิ้ว สำหรับราคานั้นก็อยู่ที่ 22.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

Urban Life Men’s Military Black Canvas Messenger Bag

ข้อดีของกระเป๋ารุ่นนี้คือ มันมีขนาด 17.3 นิ้ว และมีช่องแยกอีก 12 ช่อง มีที่ใส่ขวดน้ำให้อีกด้วย กระเป๋าลักษณะนี้ คุณสามารถใช้ได้ในหลายสถานการณ์ และแทบทุกสถานที่ ราคาอยู่ที่ 31.97 ดอลล่าร์สหรัฐ

Clean Vintage 15-inch Laptop Hybrid Backpack Briefcase

นี่เป็นกระเป๋าลูกผสม ที่สามารถใช้ได้ทั้งเป็นแบคแพค กระเป๋าเอกสาร และกระเป๋าแมสเซนเจอร์ เรียกได้ว่า ใช้ได้ทุกโอกาส เป็นกระเป๋าเอนกประสงค์ ที่ราคาเพียง 34.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

Komal’s Passion Leather 16-Inch Vintage Leather Messenger Bag

กระเป๋ารุ่นนี้ ขนาดใหญ่พอที่จะใส่สัมภาระหลากอย่าง และยังเป็นกระเป๋าวินเทจ ทำด้วยหนัง ใครที่ไม่ชอบกระเป๋าไนลอน ลองเปลี่ยนมาเป็นแนวที่ดูดีมีสไตล์ ทำด้วยหนังสวย ๆ ก็ดีมีรสนิยมดี ราคาอยู่ที่ 89.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

Filberry Messenger Diaper Bag

มันถูกเรียกเล่น ๆ ว่าเป็นกระเป๋าใส่ผ้าอ้อม เพราะภายในมีช่องสำหรับใส่ของที่สามารถใส่ผ้าอ้อมเด็กลงไปได้ แต่แน่นอนว่า กระเป๋ารุ่นนี้ ไม่ได้เป็นกระเป๋ายอดนิยมของคุณพ่อมือใหม่เท่านั้น ผู้ชายทั่ว ๆ ไปก็ชอบที่จะซื้อมาใช้เช่นกัน ราคาของมันอยู่ที่ 69.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

NeatPack Versatile Canvas Sling Bag

กระเป๋าเล็ก ๆ ใบนี้ เป็นกระเป๋าเอนกประสงค์ สามารถสะพายไหล่ได้ ใช้เป็นกระเป๋าแมสเซนเจอร์ได้ หรือจะคาดเอวก็ได้ ใช้เวลาออกไปขี่จักรยานก็ยังได้อีก ราคาอยู่ที่ 29.95 ดอลล่าร์สหรัฐ

Qipi Messenger Bag

ใคร ๆ ก็ชอบพูดว่า ของที่ดูดี บางทีก็ใช้ไม่สะดวก แต่นั้น ไม่ใช่สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ เพราะนอกจากจะดูดีแล้ว ยังมีช่องใส่ของหลากหลาย มีการนำมารีวิวบน Amazon และได้คะแนนไปถึง 4.9 จาก 5 คะแนน ใครที่ได้ลองต่างก็บอกว่า หลงรัก ราคาของรุ่นนี้ เพียง 27.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

Wowbox Messenger Satchel Bag

แม้ว่าจะใช้หนังที่ดูวินเทจ หรือย้อนยุค แต่จริง ๆ แล้ว มันมีความทันสมัยอยู่มาก มีแถบแม่เหล็ก มีช่องสำหรับเก็บของสำคัญ และใหญ่พอที่จะใส่เครื่องแลปทอป ขนาด 15 นิ้วได้ ไม่รวมของอื่น ๆ อีก เป็นกระเป๋าที่ทั้งดูดี ทั้งมีประโยชน์ใช้สอยรอบด้าน ปกติแล้วราคาของกระเป๋าลักษณะนี้จะมากกว่า 70 ดอลล่าร์สหรัฐ แต่สำหรับรุ่นนี้ ราคาอยู่ที่ 45.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

KomalC 15-Inch Retro Buffalo Hunter Leather Laptop Messenger Bag

รุ่นนี้ ทำจากหนังควาย  เป็นงานมือที่มีเอกลักษณ์ มีความแตกต่างจากกระเป๋าแบบอื่น ๆ ใส่ของได้จุ รวมทั้งแลปท็อปด้วย รุ่นนี้ ได้รับการจัดอันดับความพึงพอใจอยู่ที่ 4.9 จาก 5 เช่นกัน ราคาอยู่ที่ 94.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

KPL 18-Inch Rustic Leather Messenger Bag

เป็นกระเป๋าขนาด 18 นิ้ว ที่จุดของได้มาก ใส่แลปท้อปขนาดใหญ่ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ ยังดูดีด้วยหนังคลาสสิก ที่ใครเห็นก็ต้องชอบ Amazon ให้คะแนนเต็ม 5 เลยทีเดียวสำหรับรุ่นนี้ ราคาของมันอยู่ที่ 74.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook