“เออร์วิน ครีด” แนะนำความลับของ “ครีด” แบรนด์น้ำหอมชั้นสูงจากฝรั่งเศส

“เออร์วิน ครีด” แนะนำความลับของ “ครีด” แบรนด์น้ำหอมชั้นสูงจากฝรั่งเศส

“เออร์วิน ครีด” แนะนำความลับของ “ครีด” แบรนด์น้ำหอมชั้นสูงจากฝรั่งเศส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 “ครีด” (Creed) แบรนด์น้ำหอมแห่งประวัติศาสตร์ชื่อดังจากประเทศอฝรั่งเศส  จัดกิจกรรม Exclusive meet&greet with Erwin Creed (เออร์วิน ครีด) เจ้าของและทายาทผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ครีด” รุ่นที่ 7 ที่บินลัดฟ้ามาร่วมกิจกรรมด้วยตัวเองเพื่อบอกเล่าความเป็นตำนานน้ำหอมที่ยาวนานมากว่า250ปี และความลับของน้ำหอมครีดที่มีเสน่ห์จนกลายเป็นน้ำหอมที่คลาสสิค ไร้กาลเวลา

ภายในงานได้รับเกียรติจาก 4 หนุ่มท็อปเซเลบริตี้ 4 สไตล์ เป็นตัวแทนหนุ่มในแบบต่างๆที่คุณเออร์วินจะมาแนะนำน้ำหอมให้เข้ากับบุคลิก และบอกเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อ “ครีด”  ได้แก่ โจ้-ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ (โจ้ ช การช่าง) หนุ่มเรียบง่าย สง่า ซึ่งเหมาะสมกับน้ำหอม Green Iris Tweed (กรีน ไอริส ทวีด), เจย์ สเปนเซอร์ หนุ่มมาดธุรกิจ สุขุม เท่ ซึ่งเหมาะสมกับน้ำหอม Original Vetiver (ออริจินัล เว็ตติเวอร์) , พจน์-พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ หนุ่มเท่สไตล์อาร์ทติส ซึ่งเหมาะสมกับน้ำหอม Millesime Imperial (มิลเล่ย์ซิมม์ อิมพิเรียล) และ ก้อง- กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา หนุ่มแฟชั่นนิสต้า ซึ่งเหมาะสมกับน้ำหอม Silver Mountain (ซิลเวอร์ เมาน์เทิน) ,  ภายในงานยังมีแขกรับเชิญคนดังอย่าง  กรกนก ยงสกุล, ปาวา นาคาศัย มาร่วมกิจกรรม

เออร์วิน ครีด (Erwin Creed) เจ้าของและทายาทผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ครีด” รุ่นที่7 กล่าวถึงการสร้างสรรค์ตำนานครีดให้คงเอกลักษณ์แต่ยังร่วมสมัยว่า “เราเรียนรู้ทุกอย่างจากคุณพ่อ คุณโอลิเวอร์ ครีด ทายาทรุ่นที่6 เราอยากให้ครีดยังคงเป็นตำนานแต่ก็สามารถใช้ได้ในยุคนี้ เราได้เรียนรู้พัฒนาครีดจากการเดินทาง การผจญภัย เพื่อค้นหาวัตถุดิบใหม่ๆแปลกๆทุกมุมโลก บางครั้งเราก็เพิ่มความบ้าบิ่น แปลกใหม่ให้มากขึ้นเล็กน้อย เพื่อจะได้เปิดหูเปิดตารับสิ่งใหม่ๆเพราะว่ามันคงไม่น่าสนใจเท่าไหร่หากเราไม่แตกต่างจากคนอื่น  ดังนั้นเราจึงหาจุดผสมที่ลงตัว ระหว่างกลิ่นที่ใช้และไอเดียที่ได้ และแน่นอนใส่ความรักที่มีต่อการปรุงน้ำหอม ซึ่ง ความรักในงานที่ทำ คือความลับที่ทำให้ครอบครัวของเราประสบความสำเร็จ เพราะเราอุทิศทั้งกายและใจให้กับการสร้างสรรค์น้ำหอม และผลงานล่าสุดที่ให้คนทั่วโลกได้ น่าหลงใหล ชวนสัมผัส อีกครั้งคือน้ำหอม Royal Mayfair และน้ำหอม Royal Princess Oud”

 

 “นอกเหนือจากการสรรหาสิ่งใหม่ๆและพิถีพิถันในการปรุงน้ำหอม สิ่งสำคัญคือการดำรงรักษาเอกลักษณ์แลประวัติศาสตร์ที่ยาวนานของเฮ้าส์ ออฟ ครีด ที่มีอายุมากกว่า 250 ปี เพราะการดำรงตำแหน่งทายาทรุ่นที่ 7 ของเฮ้าส์ ออฟ ครีดเปรียบเสมือนผู้พิทักษ์ศาสตร์การปรุงน้ำหอมที่เป็นมรดกตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นของตระกูลครีด  และด้วยความภาคภูมิใจนี้ เราตั้งใจรักษาภาพลักษณ์ และการดำรงผลงานชิ้นสำคัญชิ้นก่อนๆของเฮ้าส์ ออฟ ครีด ให้คลายคลึงกับขวดแรกที่ได้ผลิตมากที่สุด ถึงแม้เราจะต้องผ่าผันกับปัญหาเรื่องการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม เช่น อากาศ ที่ทำให้วัตถุดิบมีความแตกต่างจากเดิม เพราะการปรุงน้ำหอมของ ครีด คือ การให้ความสำคัญกับวัตถุดิบที่ดีที่สุด

 

สัมผัสน้ำหอมชั้นสูงอันทรงคุณค่าทุกคอลแลคชั่นของ “ครีด” ที่กาลเวลาไม่สามารถพรากกลิ่นหอมที่คงความคลาสสิค ไร้กาลเวลานี่ได้ อย่างเช่น Green Iris Tweed, Royal Water, The Exclusive Collection และ Aventus น้ำหอมตัวชูโรงและขายดีที่สุดของแบรนด์ครีดที่เสน่ห์ความหอม และเอกลักษณ์ไม่เหมือนแบรนด์อื่นๆ” ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Creed ห้างสยามพารากอน ชั้น Main floor

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook