มิโด เปิดตัว บารอนเชลลี่ คาลิเบอร์ 80 โครโนมิเตอร์ เอสไอ

มิโด เปิดตัว บารอนเชลลี่ คาลิเบอร์ 80 โครโนมิเตอร์ เอสไอ

มิโด เปิดตัว บารอนเชลลี่ คาลิเบอร์ 80 โครโนมิเตอร์  เอสไอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มิโด” (Mido) แบรนด์นาฬิกาคุณภาพจากสวิตเซอร์แลนด์ ฉลองครบรอบ 40 ปีของคอลเลคชั่น แนะนำนาฬิกาใหม่ล่าสุด “บารอนเชลลี่ คาลิเบอร์ 80 โครโนมิเตอร์  เอสไอ” นาฬิกาที่มีองค์รวมระหว่างขนบธรรมเนียมแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ด้วยการใช้ซิลิคอนบาลานซ์สปริงในตัวเครื่องรุ่นเรือธงเพื่อความเป็นเลิศ ซิลิคอนบาลานซ์สปริงเป็นนวัตกรรมสำคัญของวงการนาฬิกา สามารถทนทานต่อสนามแม่เหล็กและการสั่นสะเทือนได้ดีกว่าจึงทำให้ความเที่ยงตรงระยะยาวสูงกว่าบาลานซ์สปริงแบบปกติ กำลังลานสำรองนานถึง 80 ชั่วโมง นอกเหนือจากความเหนือชั้นทางด้านเทคนิคแล้ว นาฬิการุ่นนี้ยังมีเส้นสายที่กลมกลืนและบริสุทธิ์อันเป็นคุณสมบัติประจำตัวคอลเลคชั่น Baroncelli มานานถึง 40 ปี

“บารอนเชลลี่ คาลิเบอร์ 80 โครโนมิเตอร์  เอสไอ” ใส่รูปลักษณ์ที่สง่างามเอาใจนักสะสมด้วยดีไซน์แบบนีโอคลาสสิก ซึ่งได้อิทธิพลบาร็อคของแกลเลอเรียวิตตอริโอเอ็มมานูแอล 2 แห่งกรุงมิลานเป็นตัวแทนของความละเมียดละไมของสถาปัตยกรรมอิตาเลียนได้เป็นอย่างดี เส้นสายที่โค้งมนด้วยความบรรจงของอาคารอันทรงเกียรตินี้เองได้ส่งให้ Mido เกิดแรงบันดาลใจที่จะออกแบบ Baroncelli ให้เป็นเรือนเวลาสุดสง่าเหนือกาลเวลา ด้วยตัวเรือนทรงกลมขนาด 40 มม. ผลิตจากสเตนเลสสตีล 316L ขัดเงา หน้าปัดแล็คกอร์สีขาวขัดเงาดูสง่างาม หลักชั่วโมงแบบผนึกติดสีดำขัดเงา เข็มนาทีและเข็มชั่วโมงเล่นเอฟเฟกต์สองด้าน (พ่นทรายด้านหนึ่ง ไดมอนด์คัทด้านหนึ่ง) ตัดกับหน้าปัดสีขาวซึ่งมีวันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกาอย่างน่าชม ใต้แซฟไฟร์คริสตอลที่มีการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งด้านในและด้านนอก

“มิโด” ต้องการให้นาฬิการุ่นนี้เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าคนรักนาฬิกาด้วยการใส่ใจส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างขนบธรรมเนียมแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาและเทคโนโลยีสมัยใหม่ นี่คือโอกาสที่จะได้ชื่นชมงานขัดแต่งเครื่องระดับโครโนมิเตอร์ที่สวยงาม มีการใช้สกรูว์สีฟ้าและโรเตอร์ขึ้นลานขัดลายเจนีวาสไตรปส์และแกะสลักเป็นโลโก้ Mido ผ่านทางฝาหลังใสที่มีแซฟไฟร์คริสตอล นาฬิการุ่นนี้กันน้ำได้ถึงระดับ 3 บาร์ (30 เมตร / 100 ฟุต) สวมใส่ด้วยสายสเตนเลสสตีล 316L ขัดเงาพร้อมบานพับ

สัมผัสนาฬิกามากด้วยประสิทธิภาพความเที่ยงตรงจาก “มิโด” รุ่น “บารอนเชลลี่ คาลิเบอร์ 80 โครโนมิเตอร์  เอสไอ” โดยจำหน่ายแล้ว ในราคา 42,100 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook