17 เทคนิคแปลก ๆ เพิ่มสีสันให้กับบทรักบนเตียง

17 เทคนิคแปลก ๆ เพิ่มสีสันให้กับบทรักบนเตียง

17 เทคนิคแปลก ๆ เพิ่มสีสันให้กับบทรักบนเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเพิ่งผ่านความหวานของวันวาเลนไทน์กันมาสด ๆ ร้อน ๆ คู่รักที่รักกันมานาน อาจจะบอกว่า ก็ไม่เห็นจะมีอะไรตื่นเต้น กับบทรักเดิม ๆ กับคู่รักคนเก่า แต่จริง ๆ แล้ว ไม่ว่าจะวันแห่งความรัก หรือวันไหน ๆ คู่รักที่จะอยู่กันมาจนเก่าแค่ไหนแล้วก็ตาม หากรู้จักหาเทคนิคแปลก ๆ ใหม่ ๆ มาใช้ เรื่องราวความรักของคุณจะใหม่ และให้สร้างความตื่นเต้นได้เสมอ ใครที่กำลังคิดจะหาบทรักใหม่ ๆ ลองมาดู 17 วิธีต่อไปนี้ มันจะทำให้คำคื่นของคุณตื่นเต้นโดยไม่ต้องรอเทศกาล

1.       หาอุปกรณ์ใหม่ ๆ มาลองใช้ สำหรับคนที่ไม่เคยลองใช้อุปกรณ์ช่วยเลยนั้น อาจจะนึกว่าวิธีการดังกล่าวเป็นเรื่องแปลก หรือการแสวงหาอุปกรณ์ดังกล่าวมาเป็นเรื่องน่าอาย แต่ผู้เชี่ยวชาญและนักจิตวิทยา แนะนำว่า อุปกรณ์สามารถช่วยเพิ่มสีสันให้กับชีวิตคู่ได้ ถ้าคู่รักทั้งสองต่างก็ยอมรับที่จะใช้มัน

2.       สร้างบรรยากาศ บรรยากาศนั้น ไม่จะเป็นต้องออกนอกสถานที่เสมอไป เราอาจจะสามารถสร้างบรรยากาศดี ๆ ในบ้านได้ ดอกกุหลาบสีแดงสด แสงเทียน และเพลงโปรด สิ่งเหล่านี้ ช่วยกระตุ้นอารมณ์ปรารถนาได้ดีทีเดียว

3.       เครื่องพันธนาการ ก็เป็นอะไรที่ให้อารมณ์ได้เช่นกัน ลองเล่นบทบาทใหม่ ๆ ใช้อุปกรณ์กรณ์เป็นเครื่องพันธนาการ แต่ตองสื่อสารกันให้ดีเสียก่อนนะ และต้องระมัดระวังให้คู่ของคุณมีความมั่นอกมั่นใจในความปลอดภัยด้วย

4.       ใช้ท่วงท่าและจังหวะทั้งช้า ทั้งเร็ว ซึ่งท่วงท่านี้เองที่เป็นตัวกำหนดว่า ใครเป็นคนคุมสถานการณ์ แน่นอนว่า ถ้าผู้คุมสถานการณ์อยู่ด้านบนหรือด้านหลังจะเหมาะกว่า

5.       การนวดด้วยแว็กซ์อุ่น ๆ ก็ช่วยเพิ่มอารมณ์และบรรยากาศได้ ทำให้คู่รักได้รับประสบการที่เซ็กซ์ซี่และ เข้มข้นมากขึ้น

6.       แต่งเพลงเพื่อเธอโดยเฉพาะ แน่นอนว่า ผู้หญิงชอบความเป็นพิเศษ ยิ่งถ้าหากคุณมีสิ่งที่เป็นพิเศษ สำหรับเธอแค่คนเดียว จะยิ่งสร้างความประทับใจให้เธอได้มากกว่าการมอบสิ่งที่ใคร ๆ ก็สามารถซื่อหามามอบให้กันได้  

7.       ตัวช่วยพวก Vibrator อุปกรณ์พวกนี้ เป็นตัวช่วยที่ใช้ได้หลากหลาย ทั้งเพิ่มความตื่นเต้นภายในและภายนอก ปัจจุบันมีให้เลือกหลายแบบ อุปกรณ์ที่ได้รับการพูดถึงค่อนข้างมากคือ Hello Touch X Wearable Vibrator ผู้ที่ชื่นชอบของเล่นแนวนี้ บอกว่า มันเป็นอุปกรณ์ที่สุดยอดตัวหนึ่งเลยทีเดียว

8.       ใช้กระจกส่องดูตัวเองระหว่างแสดงบทรัก บางครั้งการที่ได้เห็นลีลาของตัวเองในกระจก ก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นไม่น้อยสำหรับคุณทั้งสอง การใช้กระจกนี้ อาจจะเลือกมุมสูง หรือจะเลือกใช้กระจกแบบที่ปรับได้ เพื่อจะได้มองเห็นในหลายมุมมอง

9.       หาเรื่องเซอร์ไพรซ์ สร้างสีสัน เช่นว่า แต่งตัวให้ดูเป็นของหวาน หรืออะไรที่น่ารับประทานรออยู่ที่ประตู เรื่องเซอร์ไพรซ์แนวนี้ ก็เป็นวิธีการที่ได้ผลดีสำหรับคู่รักหลาย ๆ คู่

10.   ถ่ายรูปโป๊ ก็ช่วยได้เช่นกัน แต่ถ้าจะให้ได้อารมณ์ ควรเป็นภาพที่ออกแนวเซ็กซี่ แฟนตาซี อาจจะเป็นภาพของคุณทั้งสอง ในชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ ก็ได้ ภาพเหล่านี้ เก็บไว้ดูในวันหลังก็ยังกระตุ้นอารมณ์ได้อีก

11.   มีเครื่องดื่มจิบเสียหน่อย อาจจะเป็นเครื่องดื่มจำพวกไวน์ก็ได้ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเซ็กซ์บอกว่า ไวน์ที่เหมาะสำหรับกระชับสัมพันธ์รัก เป็นพวก Bachelor wine และราคาของไวน์พวกนี้ก็ไม่แพงจนเกินไปด้วย

12.   กางเกงในกินได้ คงจะได้ประสบการณ์ที่แปลกน้อยเลย หากคุณหรือเธอค่อย ๆ แทะกางเกงในของกันและกัน ของแบบนี้ มีให้คู่รักได้ซื้อหามาเพิ่มสีสันให้กับชีวิตรัก มันทำมาจากน้ำตาล เช่น กางเกงในจี-สตริงค์ กินได้ หรือ บราลูกกวาด นอกจากนี้ ยังมีพวกบอดี้เพนท์ ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 8-10 ดอลล่าร์สหรัฐ ถือว่าเป็นอีกลูกเล่นที่น่าลอง

13.   อีกลูกเล่นที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการมีเซ็กซ์ เรียกว่า Magic Kiss มันเป็นลิปที่มีส่วนผสมของสารชนิดหนึ่ง ใช้แล้วจะทำให้หัวใจเต้นเร็วขึ้น ร่างกายมีความตื่นตัว ลิปดังกล่าวนี้ ได้รับการรับรองจาก FDA ผลิตในลอสแองเจลิส ซึ่งผู้ผลิตระบุว่า เป็นน้ำมันหอมระเหย 100 เปอร์เซนต์ ถือว่าเป็นอาวุธลับของการค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่ในการมีเซ็กซ์เลยก็ว่าได้

14.   อุปกรณ์ Hands-Free ของ Netflix & Chill เมื่อใช้อุปกรณ์ตัวนี้ คุณไม่ต้องหยิบแม้กระทั่งรีโมท แค่ส่งสัญญาณด้วยท่าทาง การสามารถสั่งการอุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ ในบ้านได้ ไม่ว่าจะเป็นสั่งเปลี่ยนช่องทีวี สั่งปิดเปิดไฟ หรี่ไฟ เพิ่มหรือลดอุณภูมิความเย็น ด้วยอุปกรณ์ตัวนี้ ค่ำคืนโรแมนติกของคุณจะไม่สะดุดเลย

15.   เลือกใช้สารหล่อลื่นชนิดอุ่น เพราะมีการสำรวจพบว่าอุณภูมิ มีส่วนสำคัญ ความอบอุ่น ทำให้กิจกรรมรักเป็นไปอย่างราบรื่น เลือกสารหล่อลื่น ที่ให้อุณภูมิประมาณ 90 องศาฟาเรนไฮ อุณภูมิประมาณนี้ จะช่วยเพิ่มระดับความพึงพอใจให้คุณได้ นอกจากนั้นการใช้แสงในห้องเป็นโทนอุ่นก็ช่วยได้เช่นกัน

16.   ลองช่วยกันค้นหาข้อมูลกิจกรรมที่ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นบนเตียงด้วยกัน แล้วลำดับกิจกรรมที่น่าสนใจ สำหรับคุณ 15 กิจกรรม สำหรับเธอ 15 กิจกรรม จากนั้น ก็หมุนเวียนมาใช้ช่วยให้แต่ละวันของคุณมีรสชาติไม่น่าเบื่อ

17.   เทคโนโลยีใหม่ ๆ ก็มีประโยชน์ อย่างเช่นแอพ PlsPlsMe เป็นแอพที่ได้รับการออกแบบเพื่อการสื่อสารสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ เพื่อให้คู่รักสามารถพูดคุย แลกเปลี่ยนความเห็นในเชิงลึกกันได้ โดยเฉพาะในเรื่องที่หลาย ๆ คนอาจจะเห็นว่าเป็นเรื่องที่พูดคุยกันยาก แอพตัวนี้ มีความหลายหลายในเรต ตั้งแต่เรตทั่ว ๆ ไป เช่นการหาสถานที่ออกเดท ไปจนถึงเรื่องลึก ๆ และหัวข้อที่หลาย ๆ คนไม่กล้า หรือเรื่องที่บางคนเห็นว่าเป็นเรื่องต้อห้าม จะเป็นตัวช่วยให้คู่รักสามารถเปิดใจกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook