นาย ณภัทร กับแฟชั่นลุค หนุ่มเจ้าเสน่ห์

นาย ณภัทร กับแฟชั่นลุค หนุ่มเจ้าเสน่ห์

นาย ณภัทร กับแฟชั่นลุค หนุ่มเจ้าเสน่ห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกในรอบ 10 ปี MiX จัดเต็ม 2 ปก ดึง นาย ณภัทร กระชากเรทติ้ง เผยความหล่อในสไตล์ตนเองหยอดคำหวาน แม้ผมจะไม่มีแฟน แต่ผมก็เป็นคนโรแมนติค

 ถือเป็นหนุ่มสุดฮอตที่สุดในเวลานี้ ฮอตจนนิตยสาร MiX ต้องคว้าตัวมาขึ้นปกชายเดี่ยวเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี กับธีมเล่ม Love of my life เพราะความรักไม่ได้มีด้านเดียว งานนี้นาย ณภัทร เสียงสมบุญ พกเสน่ห์มาให้สาวๆได้ฟิน และเคลิบเคลิ้ม ด้วยแฟชั่นลุค หนุ่มเจ้าเสน่ห์  แถมเปิดใจเรื่องราวความรัก และงานละครให้ฟังอีกด้วยว่า

 ก่อนอื่นต้องขอบคุณนิตยสาร MiX มากเลยนะครับที่ให้เกียรติผม วันนี้ถ่ายไปพี่ช่างภาพก็บอกว่า ผมสวยไป (หัวเราะ) เพราะ MiX ไม่เคยมีแฟชั่นเซทปก เป็นผู้ชายมาก่อน แต่ผมว่า ตรงกับคอนเซ็ปต์เดือนแห่งความรักมาก เพราะความรักมักมีสองด้านเสมอ ส่วนบรรยากาศในวันนี้ก็สนุกมากครับ เสื้อผ้าก็สไตล์ MiX & MATCH มีหวานนิดๆ โรแมนติค หน่อยๆ เข้ากับเดือนแห่งความรักมาก ขอบคุณ MiX และดีใจมากๆครับที่เป็นปกผู้ชายคนแรก

ส่วนงานละครตอนนี้ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้วครับ เรื่องรักกันพัลวัน คาแรกเตอร์อาจจะโหดสำหรับบางคน ( หัวเราะ) จริงๆ เป็นผู้ชายที่น่าสงสารครับ เพราะต้องมาบริหารงานสวนสัตว์ที่มีพ่อกับพี่ชายคอยจับตาดู เราก็จะกดดัน เลยทำให้เขามีบุคลิกเคร่งขรึม พูดจาขวานผ่าซาก ไม่ค่อยสนใจใคร และมีความหลังฝังใจกับนางเอก เพราะนางเอกเป็นทอมและเคยแย่งแฟน และบังเอิญอีกว่า นางเอกเข้ามาเป็นลูกน้อง เลยกัดกันไปกัดกันมา เรื่องนี้สนุกมากครับ พัลวันสมชื่อจริงๆ  ช่วง2ปีนี้ ผมก้าวเข้ามาในวงการเต็มตัวแล้วครับ แรกๆก็เครียดนะ เพราะเราเริ่มจากศูนย์เลย แต่โชคดีที่ได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง พรจากฟ้า ซึ่งมันทำให้เรารักในการแสดงมาก รู้สึกมีความสุข

ส่วนความรักตอนนี้ก็ดีครับ ผมจะมีเพื่อนเยอะมากกว่า ผมเคยอ่านหนังสือ เขาบอกไว้ว่า บางครั้งเนื้อคู่ของเราอาจไม่ได้มาในรูปแบบของคน อาจเป็นในรูปแบบอื่นก็ได้ แต่ผมไม่เคยปิดกั้นความรักนะ ส่วนตัวผมรู้สึกว่า ผมทำอะไรให้คนอื่นมีความสุข ไม่เดือดร้อน หรือได้ทำงานที่เรารัก ได้เจอผู้คน ผมว่ามันเรียกว่าความรักในอีกรูปแบบ สแต่ผมเป็นคนโรแมนติคนะ (ยิ้ม )  แต่จะไม่ค่อยทำอะไรแบบหวานแหวว กุ๊กกิ๊ก คือจะเป็นที่โฟกัสเรื่องหน้าที่ของตัวเองมาก อย่างเรื่องเรียน เรื่องงาน คือเอาจริงๆถ้าทำให้แฟน  ผมคิดว่าผมยังไม่เคยทำนะ หรืออาจจะทำแต่ผมไม่รู้ตัวก็ไม่รู้ (หัวเราะ )

 

 

           

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นาย ณภัทร กับแฟชั่นลุค หนุ่มเจ้าเสน่ห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook