หนุ่มๆ ซี้ด น้องบอลลูน ถึงไซส์เล็ก แต่เซ็กซี่มาก

หนุ่มๆ ซี้ด น้องบอลลูน ถึงไซส์เล็ก แต่เซ็กซี่มาก

หนุ่มๆ ซี้ด น้องบอลลูน ถึงไซส์เล็ก แต่เซ็กซี่มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Balloon - Alice Krisadawonrrapa

 ‘บอลลูน - อริส กฤษฎาวรภา’ สาวน้อยหน้าใส ไซส์เล็ก เซ็กซี่ ที่พกพาความแก่นเสี้ยว แอบร้ายนิดๆ ตามแบบฉบับผู้หญิงเปรี้ยวซ่าส์ รับรองได้เลยว่าทุกการเคลื่อนไหวของเธอจะทำให้คุณตายไปเลย เพราะเพียงแค่ไม่กี่ภาพเธอก็ทำเอาผมร้องโอ๊ยยย ผู้หญิงอะไรน่ารักเป็นบ้า

ปกติบอลลูนชอบไปนั่งชิลล์ที่ไหน ถามเพราะอยากรู้ไลฟ์สไตล์ของเธอ “แถวเอกมัย ทองหล่อค่ะ”

เป็นคนชอบดื่ม “ม่ายยย” บอลลูนเป็นคนดื่มไม่เก่ง แต่ที่ชอบเที่ยวเพราะอยากไปเจอเพื่อนมากกว่า สถานที่ไม่ใช่เพราะเด็น ผู้คนต่างหากที่สำคัญ” เช่นผู้ชาย? ผมเริ่มแหย่เธอ “ก็มีบ้าง แถวนั้นงานดีด้วย”

แล้วชอบผู้ชายแบบไหน “ด้วยความที่บอลลูนเป็นคนตัวเล็ก ส่วนใหญ่ที่เข้ามาก็จะอายุน้อยกว่า เพราะเขาคงคิดว่าน่าจะวัยเดียวกัน ไม่น่าจะเป็นพี่เค้า แต่พอถามอายุ อ้าว สวัสดีครับพี่ ที่ผ่านมาคบเด็กมาตลอด ไม่เคยมีแฟนอายุมากกว่าเลย ความเป็นเด็กมันน่าสนใจอยู่อย่างคือ เขาทำให้เราสนุกตลอด ไม่เครียด และสดชื่น”

 อยากรู้วิธีอ่อยผู้ชายของบอลลูน “เดินชนเลย จังหวะการหันมาขอโทษอย่างน้อยมันต้องได้คุยกันอยู่แล้ว มาที่นี่บ่อยมั้ยคะ อ่ะ ชนแก้ว แล้วค่อยๆ คืบ เนียนๆ”  มุกนี่ใช้ได้ผลทุกครั้งมั้ย  “ทุกครั้ง” เคยเจอมาจีบแบบแปลกๆ บ้างมั้ย “ไม่รู้ว่าแปลกรึเปล่า เพราะเราเจอกันตอนมึนๆ เมาๆ แล้วเราก็จำอะไรไม่ได้เลย รุ่งเช้ามีไลน์เด้งเข้ามา เขาแนะนำตัว ก็ยังจำไม่ได้ พยายามดูรูปโปร์ไฟล์เขาก็ไม่ใช้รูปหน้าตัวเองอีก พยายามนึกๆๆๆ แต่ก็นึกไม่ออก ที่สุดก็นัดเจอกัน พอเจอกันก็ไล่เรียงเรื่องราวว่าได้เบอร์กันมายังไง บอลลูนก็ขอโทษเขาตรงๆ จำไม่ได้จริงๆ คือเมามาก เขาก็ว่า ทำไมชุ่ยจัง” แล้วหลังจากนั้นล่ะ ผมเร่งเธอเพราะอยากรู้ตอนจบของเรื่องนี้ “คุยไปเรื่อยๆ ค้นพบว่าเขาเป็นคนน่ารักคนนึง ก็เลย นั่นแหล่ะ...”

เธอเว้นจังหวะให้ผมจินตนาการเอาเอง สมแล้วที่เป็น Playgirl  ของเราในฉบับนี้

สามารถชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.playboy.co.th/feed/model/PlaygirlBalloon

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook