เทคนิคลดความอ้วนฉบับ แจ็ค แฟนฉัน จาก 130 กก. สู่ 80 กก.

เทคนิคลดความอ้วนฉบับ แจ็ค แฟนฉัน จาก 130 กก. สู่ 80 กก.

เทคนิคลดความอ้วนฉบับ แจ็ค แฟนฉัน จาก 130 กก. สู่ 80 กก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เป็นไอดอลของหลายคน สำหรับ แจ็ค เฉลิมพล หรือ แจ๊ค แฟนฉัน เพราะหนุ่มคนนี้สมัยก่อนเขามีน้ำหนักตัวมาก แต่จู่ๆ เขาก็พลิกกลับมาดูแลตัวเอง จนตอนนี้ร่างกายเปลี่ยนไปเยอะมากหุ่นเฟิร์มขึ้นสุขภาพดีขึ้นตามลำดับ

ทั้งนี้หนุ่มแจ็ค ได้พูดถึงเรื่องการลดน้ำหนักของตัวเองในรายการคืนสอยดาวว่า สมัยก่อนที่เขาไม่คิดจะลดความอ้วน เพราะคิดว่าการเป็นแบบนี้ คือ เป็นตัวเรา ทำให้คนอื่นมีความสุขกับความอ้วน ความจ้ำม่ำ ของเรา

แต่พอได้ทำงานกับวู้ดดี้ ด้วยความที่วู้ดดี้ใส่ใจสุขภาพ ทำให้ตัวเองซึมซับ และเริ่มต้นดูแลตัวเองมากขึ้น โดยหมั่นออกกำลังกาย พร้อมตั้งเป้าจะมีซิกแพคให้ได้ ส่วนหนึ่งเขาบอกว่าเพราะอยากเอาชนะใจตัวเอง อยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น แต่อีกส่วนก็อยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่อ้วนและอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะหากตัวเขาทำได้คนอื่นก็สามารถทำได้เช่นกัน

สำหรับแจ็ค แฟนฉัน สมัยก่อนเขามีน้ำหนักราว 130 กก. แต่หลังจากค่อยดูแลตัวเองทั้งการออกกำลังกาย และดูแลเรื่องอาหารการกิน ทำให้ตอนนี้น้ำหนักลงมาอยู่ที่ 80 กก. โดยหลังจากนี้หนุ่มคนนี้ก็ยังคงดูแลตัวเองต่อไปโดยออกกำลังกาย และเล่นเวทเทรนนิ่งไปด้วย

เมื่อถามถึงแรงผลัดดันที่ทำให้อยากเปลี่ยนตัวเอง หนุ่มคนนี้บอกว่ามาจากตัวเองอยากให้ตัวเองสุขภาพแข็งแรงขึ้น เพราะตอนนั้นตัวเองไม่แข็งแรง ป่วยบ่อยมีความเสี่ยงเป็นทั้ง ความดัน เบาหวาน พอชนะตัวเองได้ ก็ตั้งเป้าไปเรื่อยๆ โดยหวังมีซิกแพคให้ได้

ด้านเคล็ดลับการกินและการออกกำลังกาย หนุ่มแจ็คเผยว่า ตอนนี้ตัวเองไม่ได้เข้มงวดมากนัก ไม่อยากให้เครียดจนเกินไป โดยเขาจะเลือกกินอาหารในปริมาณที่เหมาะสม อยากกินอะไรก็กินแต่แค่ไม่ตามใจปากมากไปเท่านั้น ส่วนการออกกำลังกายก็ไม่ได้ตื่นตี 5 ไปวิ่งแบบแต่ก่อน แต่ยังคงหาเวลาออกกำลังอยู่เสมอเช่นเคย

สุดท้ายหนุ่มแจ็คไม่ลืมบอกกับทุกคนที่อยากลดน้ำหนักว่า “ อย่ารอให้หมอมาบอกว่าจะตายแล้วค่อยลด เชื่อว่าทุกคนสามารถทำได้”

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เทคนิคลดความอ้วนฉบับ แจ็ค แฟนฉัน จาก 130 กก. สู่ 80 กก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook