5 นักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่ที่สุด 2017

5 นักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่ที่สุด 2017

5 นักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่ที่สุด 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่านักร้องลูกทุ่งเดี๋ยวนี้หลายคนไม่เพียงแต่เสียงดีเท่านั้น แต่พวกเธอยังหุ่นดีได้ใจ โดยเฉพาะ 5 สาวเหล่านี้ ที่เอ็นเตอร์เทนสุดยอด ทั้งร้อง ทั้งเต้น งานนี้ไม่แปลกใจที่พวกเธอจะติดอันดับ เพราะพวกเธอเซ็กซี่สะใจจริงๆ

 

ใบเตย อาร์สยาม

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่ฉายแววเซ็กซี่มาตั้งแต่เข้าวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม ยิ่งเวลาผ่านไปสาวคนนี้ยิ่งทวีความแซ่บ ไม่แปลกใจที่เธอก็ไม่เคยหลุดโผสาวเซ็กซี่เลย ยิ่งล่าสุดเพิ่งสลัดผ้าขึ้นปกนิตยสาร Playboy งานนี้ดีกรีความร้อนแรงยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก

 

กระแต อาร์สยาม

จากนักมวยสาวสวยสู่นักร้องลูกทุ่งสายแดนซ์ สาวคนนี้นอกจากออกกำลังจนสุขภาพดีหุ่นเฟิร์ม เธอคนนี้ยังมีเสน่ห์มากๆ เรียกว่าถ้าคิดถึงลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ต้องมีชื่อของกระแตแน่นอน

 

จ๊ะ อาร์สยาม

จ๊ะ อาร์สยาม ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ตั้งแต่ยังเป็น จ๊ะ คันหู แล้ว ด้วยเสียงร้องและลีลาการเต้นที่สยิวกิ้ว ทำให้หนุ่มๆ หลายคนอดไม่ได้ที่จะตามไปชม การร้อง การเต้น ของสาวฮอตคนนี้

 

กิ๊ก รุ่งนภา

แค่เห็นหน้าเชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนก็ตกหลุมรักแล้ว สำหรับหมอลำซิ่งเน็ตไอดอล กิ๊ก รุ่งนภา แสงศิลป์ สาวคนนี้นอกจากความสวย เซ็กซี่ เธอคนนี้ยังมีความสามารถที่เสียงร้องเพราะเธอเสียงดีจริง ล่าสุด กิ๊ก รุ่งนภา ได้เป็นศิลปินในค่ายท็อปไลน์มิวสิค เรียบร้อยแล้ว

ออม บลูเบอร์รี่

ไม่ติดอันดับคงไม่ได้ สำหรับ ออม บลูเบอร์รี่ หรือ ออม อาร์สยาม สาวเซ็กซี่เสียงดี ที่หนุ่มๆ ถวิลหา จากสาวแบ๊วเมื่อครั้งอดีต สาวออมสลัดทิ้งเกือบหมดจนหนุ่มๆ หลายคนลืมภาพความใส และจำได้แต่ภาพนักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่ที่เสียงร้องดี๊ดีคนนี้

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 นักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่ที่สุด 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook