Lee Cooper คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017

Lee Cooper คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017

Lee Cooper คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลี คูเปอร์ แบรนด์แฟชั่นยีนส์สุดฮิปจากเกาะอังกฤษ ชวนชาวฮิปสเตอร์มาร่วมแหกกฎ…ปลดปล่อยจิตวิญญาณความเป็นคุณ ไปกับคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายใหม่ล่าสุดประจำซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017

โดยคอลเลคชั่นนี้ ลี คูเปอร์ ได้ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “Release Your Rebel” ที่สะท้อนภาพหนุ่มสาวในกรุงลอนดอนฝั่งตะวันออก ผู้ที่มีแนวคิดล้ำสมัยกว่าใคร ไม่เกรงต่อขนบใดๆ และกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง ผ่านหลากหลายแง่มุมที่ไม่จำกัดแค่เพียงแต่สไตล์การแต่งตัวเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงแนวคิดการดำเนินชีวิต ผลงานศิลปะ แนวดนตรี แม้กระทั่งสังคมโดยรอบ เพื่อค้นพบจิตวิญญาณที่แท้จริง โดยมีแนวการออกแบบจากวัฒนธรรมดนตรีร็อคอะบิลลี่ (Rockabilly) ในยุค50 ที่รุ่งเรืองถึงขีดสุด มีการรวมตัวของกลุ่มวัยรุ่นในย่านอีสท์ลอนดอน ตามยอดตึกระฟ้า จนกลายเป็นสถานที่ยอดฮิตสำหรับจัดแสดงคอนเสิร์ตสไตล์ร็อกแอนด์โรลล์

และเพื่อสดุดีความกล้าหาญของกลุ่มวัยรุ่นในการปลดแอกพันธนาการทางความคิดที่ซ้ำซากจำเจ จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญสู่คอลเลคชั่นที่ผสานความสปอร์ตและสไตล์เทคโน ร่วมกับเทรนด์แฟชั่นที่ล้ำสมัย โดยมีคีย์ไอเท็มหลักของแบรนด์อย่าง “กางเกงยีนส์ขากระบอกทรงแฮร์รี่ (Harry) ของสุภาพบุรุษ” และ “กางเกงยีนส์เข้ารูปทรงเพิร์ล (Pearl) ของสุภาพสตรี” ที่มีการปรับดีไซน์ให้มีความล้ำสมัยขึ้น โดยออกแบบให้มีทรงที่กว้างขึ้น พร้อมกับการตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าเดนิมคุณภาพสูงที่ให้สัมผัสอันอ่อนนุ่ม เบาสบาย และเทคนิคการฟอก ที่ช่วยเพิ่มมิติความหลากหลายให้คุณก้าวข้ามกฎเดิมๆ มาพร้อมกับไอเท็มเครื่องแต่งกายอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เดรส แจ็คเก็ต และแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ที่ ลี คูเปอร์ กล้า ท้า ลอง ให้คุณร่วมปฏิวัติไปด้วยกัน

พบกับ คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายใหม่ล่าสุดประจำซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 จาก “ลี คูเปอร์” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์และร้านค้าลี คูเปอร์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Lee Cooper Thailand Fanpage

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook