5 วิธีปลุกเร้าพลังเซ็กซ์

5 วิธีปลุกเร้าพลังเซ็กซ์

5 วิธีปลุกเร้าพลังเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยอยากให้เซ็กซ์ของตัวเองออกมาดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นห้วงเวลาที่เหมาะสมไม่สั้นหรือยาวนานจนเกินไป น้องชายก็ควรจะแข็งแรงพร้อมสู้ ไม่ใช่นอนนิ่งไร้การเคลื่อนไหว

คราวนี้สำหรับหนุ่มๆ ที่มีปัญหา ลองทำตามวิธีที่ Sanook! Men แนะนำนะครับ รับรองว่านอกจากเซ็กซ์ของคุณจะที่ดีขึ้น สุขภาพร่างกายก็จะดีขึ้นตามไปด้วยแน่นอน

 ผักผ่อนให้เพียงพอ

ทราบหรือไม่ครับ การนอนไม่เพียงพอ ทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ไม่กระปี้ กระเป่า ผู้เชี่ยวชาญบอกว่า การนอนหลับพักผ่อน ที่ถือว่าเพียงพอนั้น ควรจะอยู่ในระหว่าง 7-9 ชั่วโมง และควรเป็นการนอนที่มีคุณภาพ ไม่มีการรบกวนจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ และแสงจากหลอดไฟ เคยมีการศึกษา เพื่อดูความแตกต่างระหว่างการนอนเพียงแค่คืนละ 4 ชั่วโมง เทียบกับการนอนคืนละ 8 ชั่วโมง พบว่า การนอนน้อยนั้น ทำให้ระดับฮอร์โมนทอสเทสเตอร์โรน ลดลงถึง 60 เปอร์เซนต์ ในตอนเช้า รู้แบบนี้ใครที่ดึกๆ ดื่นไม่ชอบนอนต้องเปลี่ยนพฤติกรรมแล้วล่ะครับ

รับประทานอาหารที่มีประโยชน์

โปรตีน ทำให้ร่างกายมีพลัง ไม่ว่าจะเป็นโปรตีนจากเนื้อสัตว์ ไข่ ปลา ก็ให้พลังงานกับร่างกายได้ทั้งนั้น และควรรับประทานอาหารที่มีไขมัน เช่น น้ำมันมะพร้าว น้ำมันโอลิเวอร์ อโวคาโด เป็นต้น อาหารพวกนี้ ได้รับการแนะนำว่า เป็นอาหารที่ช่วยเพิ่มพลังงานและทำให้ร่างกายมีความพร้อมสำหรับการมีเซ็กซ์ นอกจากอาหารมื้อหลักแล้ว ของหวาน อย่างเช่นช็อคโกแลต โดยเฉพาะดาร์คช็อคโกแลต ก็ดีสำหรับเรื่องการปลุกพลังทางเพศเช่นกัน

ผ่อนคลาย

ความเครียด เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผู้ชายเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ส่งผลกระทบต่อฮอร์โมนเพศ และกระทบต่อการผลิตเทสทอสเตอโรน เมื่อเทสทอสเตอโรนลดลง ความพึงพอใจในเรื่องเพศก็น้อยลง และอวัยวะเพศก็ไม่แข็งตัว และมีผลต่อการหลั่งด้วยเช่นกัน รู้แบบนี้หนุ่มๆ ก็ต้องพยายามลดความเครียดในชีวิตให้น้อยลงนะครับ

ออกกำลังกาย

การออกกำลังกายเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการกระตุ้นพลังทางเพศ เพราะวิธีนี้จะทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี และก่อให้เกิดความพึงพอใจในการมีเพศสัมพันธ์ นอกจากนี้การออกกำลังกายยังช่วยเพิ่มเอนดอร์ฟิน เพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย และทำให้อารมณ์ดีขึ้นอีกด้วย

สร้างบรรยากาศ

ห้องรก สกปรกมีกลิ่นเหม็น เชื่อว่าไม่มีใครมีอารมณ์อย่างว่าในที่แบบนี้ ลองจัดแต่งห้องใหม่ เก็บข้าวของให้เข้าที่เข้าทาง เชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยกระตุ้นอารมณ์เพศให้ดีขึ้นมาได้ นอกจากนี้อาจจะหาสิ่งกระตุ้นอารมณ์ เช่น หนังอิโรติก หนังผู้ใหญ่ มาช่วยปลุกเร้าอารมณ์ก็ได้

สุดท้ายหากคุณลองวิธีทางธรรมชาติมาแล้วไม่ได้ผล การเข้าไปปรึกษาแพทย์ก็เป็นเรื่องที่เหมาะสม เพราะหลายคนที่เซ็กซ์ไม่เป็นดังหวัง เพราะมีปัญหาจากโรคประจำตัวเช่น  ความดันโลหิตสูง เบาหวาน หากไปพบแพทย์จะได้ตรวจวินิจฉัย และหาแนวทางในการรักษาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook