10 สิ่งที่ผู้ชายห่วยขั้นเทพชอบทำ เมื่อต้องการเลิกกับแฟน

10 สิ่งที่ผู้ชายห่วยขั้นเทพชอบทำ เมื่อต้องการเลิกกับแฟน

10 สิ่งที่ผู้ชายห่วยขั้นเทพชอบทำ เมื่อต้องการเลิกกับแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่อง: Arinn

ไม่อยากขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายห่วยขั้นเทพ ถ้าจะบอกเลิกกับแฟนสาว ก็ทำตัวแมนๆ หน่อย บอกเลิกเธอไปตรงๆ ดีกว่า ถ้าพ้น 10 ข้อนี้ไป การันตีว่าคุณไม่ใช่ผู้ชายห่วยแน่นอน

1. ทำตัวขี้งก

ก่อนหน้านี้คุณเป็นผู้ชายสายเปย์ เอะอะ เอะอะก็จ่าย ไม่มีบ่นสักคำจนเธอชินไปแล้ว หันมาบอกว่าเราต้องประหยัดเงินบ้าง เธอออกบ้างซิ แสดงพฤติกรรมแบบนี้บ่อยๆ เชื่อสิไม่นาน คุณได้เปลี่ยนแฟนใหม่แน่ๆ

2. พูดถึงแฟนเก่าบ่อยๆ

การันตีว่าร้อยทั้งร้อยไม่มีใครชอบ การที่คุณเริ่มพูดถึงอดีตคนรักให้แฟนคนปัจจุบันฟัง จะทำให้เธอคิดว่าคุณยังลืมคนรักเก่าไม่ได้ ท้ายสุดอาจบั่นทอนจิตใจของเธอเองจนยอมแพ้ไป

3. แสดงมารยาทแย่ๆ บนโต๊ะอาหาร

เวลาไปดินเนอร์มื้อพิเศษ ปกติคุณเป็นคนที่มีมารยาทมาก เทคแคร์ทุกอย่างระหว่างมื้อนั้น เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือไปเลย แกล้งทำเป็นเคี้ยวเสียงดัง กินมูมมาม และไม่เทคแคร์เธออีกต่อไป

4. ทำเป็นไม่สนใจเธอหลังมีเซ็กซ์

ปกติคนรักกันหลังการมีเซ็กซ์จะแสดงความรักด้วยการกอดจูบ หรือนอนกอดกัน แต่นับจากนี้ไปให้คุณเลิกพฤติกรรมนั้นซะ หลังมีเซ็กซ์ให้คุณทำตัวเฉยชา ไม่ใยดีเธอ ราวกับว่าเธอเป็นแค่ที่ระบายกามอารมณ์ของคุณ

5. ทำตัวเป็นช้างเท้าหลัง

ขณะที่คุณมีความเป็นผู้นำสูง ยามอยู่กับเธอก็ปิดโหมดนั้นไปก่อน ใช้โหมดผู้ตามแทน ประโยคที่ว่า ‘อะไรก็ได้’, ‘แล้วแต่เธอ’ มันแสดงว่าคุณไม่มีความเป็นผู้นำ ยิ่งพูดบ่อยๆ เข้า ผู้หญิงอาจจะเบื่อคุณและหมดรักในตัวคุณไปเอง

6. แกล้งติดเกมส์

ผู้ชายติดเพื่อนเป็นเรื่องธรรมดา แต่ผู้ชายติดเกมส์อาจไม่ธรรมดา อาจเป็นสัญญาณว่าคุณอาจเลือกเกมส์ก่อนเธอ นานวันเข้าเธอจะทนไม่ได้และทิ้งคุณไปเอง

 7. ปากว่า มือถึงกับเพื่อนๆ แฟน

เธอพาคุณไปให้ก๊วนเพื่อนสาวรู้จัก โอเคคุณเป็นคนเฟรนลี่ เป็นกันเอง เข้ากับคนง่าย แสดงสายตาเจ้าเล่ห์และกิริยาอันถึงเนื้อถึงตัวกับเพื่อนของเธอ แต่ต้องระวังอย่ามากเกินไป เดี๋ยวจะมีเรื่อง

8. คุยโม้โอ้อวด

พฤติกรรมสุดห่าม ปากไม่ดี ขี้โมเกินจริงในสิ่งที่คุณไม่มีและไม่รู้จริง การันตีว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบผู้ชายขี้โม้อย่างแน่นอน

9. ดื่มหนักเป็นประจำ เมาทุกครั้งที่ไปปาร์ตี้

ยากที่ผู้หญิงจะรับได้ ดื่มเหล้าเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย แต่ถ้าคุณดื่มหนักบ่อยๆ แถมเมาทุกครั้งที่ดื่มแล้ว ผู้หญิงคนไหนจะทนคุณได้ ตัวเหม็นคลุ้งไปด้วยกลิ่นของน้ำสีอำพันนี้

10. ไม่ดูแลตัวเองปล่อยให้โทรม ปากเหม็น ตัวเหม็น

ใครจะอยากเดินควงกับแฟนหนุ่มที่ไม่ดูแลตัวเอง ลำพังรูปร่างอ้วนยังไม่เท่าคุณปล่อยให้ตัวเองปากเหม็นบ้าง ไม่สระผมจนมีรังแค หรือปล่อยตัวให้โทรมบ้าง นานวันเข้าเธอคงทนคุณไม่ไหวหรอก ต่อให้เธอบ่นให้คุณทำโน่นนี่นั่น แต่ถ้าคุณไม่ทำ ทุกอย่างก็จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook