รีวิว THREE The Definitive หล่อ ครบ จบ ใน 3 ขั้นตอน

รีวิว THREE The Definitive หล่อ ครบ จบ ใน 3 ขั้นตอน

รีวิว THREE The Definitive หล่อ ครบ จบ ใน 3 ขั้นตอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้หรือไม่ครับ ผิวผู้ชายบอบบาง และถูกกระตุ้นได้ง่ายกว่าผู้หญิง ถึงแม้ชั้นผิวจะมีความหนาและสัมผัสที่กระด้าง แต่ลึกลงไปในผิวอาจขาดความชุ่มชื้น ซึ่งแตกต่างกับผิวของผู้หญิงโดยสิ้นเชิง ด้วยเหตุนี้การดูแลผิวผู้ชายจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลย และวันนี้ Sanook! Men มีโอกาสได้ทดลองผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ THREE ซึ่งเป็นครั้งแรกที่แบรนด์พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ โดยคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติมากถึง 95 % ผสานเอสเซ็นเชี่ยล ออยล์ โบทานิคอล ออยล์ และโบทานิคอล เอ็กซ์แทรคมากมาย แบ่งเป็นผลิตภัณฑ์ 3 ชนิด ดังนี้

T H R E E The Definitive Foam

 

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวโฟมมีเนื้อละเอียด มีกลิ่นหอมเล็กน้อย หรือแทบไม่มีกลิ่นเลยก็ว่าได้ หลังจากทำความสะอาดผิวไม่มีความรู้สึกตึงผิว ล้างแล้วไม่มีความรู้สึกเย็นผิวเหมือนโฟมล้างหน้าผู้ชายส่วนใหญ่ หนุ่มๆ ที่ต้องการความสะอาดหมดจดแต่ไม่ชอบโฟมที่มีส่วนผสมของเมนทอล แนะนำตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกครับ

ข้อแนะนำ : บีบโฟมเพียงเล็กน้อย ประมาณ 1 ซม.ก็พอครับ (อย่าใช้เยอะเปลือง 555 ) ผสมน้ำเล็กน้อยลูบไล้ให้เกิดฟอง จากนั้นใช้บริเวณอุ้งนิ้วมือวนคลึงไปทั่วใบหน้า ถูบริเวณคอ และด้านหลังใบหูด้วยจะดีมากครับ เพราะงานวิจัยเขาบอกว่าผู้ชายที่ออกกำลังกายหรือมีเหงื่อเยอะจะมีกลิ่นไม่พึงประสงค์บริเวณลำคอและหลังใบหูได้ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ผ้าขนหนูซับผิวหน้าอย่างอ่อนโยน

(ปริมาณ 80 กรัม ราคา 1,700 บาท)

T H R E E The Definitive Lotion

ความรู้สึกหลังใช้ : โลชั่นบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ 5 ชนิด ลักษณะโลชั่นจะเป็นน้ำสีขาว มีกลิ่นของพืชพรรณต่างๆ อธิบายกลิ่นไม่ถูกเหมือนกันครับไม่ได้หอมแบบดอกไม้ แต่ให้ความรู้สึกพืชพรรณ เมื่อสูดดมเข้าไปมันจะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เนื้อโลชั่นซึมเร็วไม่เหนียวเนอะหนะ หนุ่มออฟฟิศ นักศึกษา เหมาะเลยครับตัวนี้

ข้อแนะนำ :  ก่อนใช้ควรเขย่าขวด และกดใช้ปริมาณพอเหมาะ (1-2 ปั๊มในตอนเช้า และ2-3 ในตอนกลางคืน) วอร์มโลชั่นให้อุ่นก่อนเริ่มต้นจากการสูดดมผ่อนคลายจิตใจ จากนั้นลูบไล้โลชั่นไปให้ทั่วผิวหน้า โดยใช้มือทั้งสองข้างลูบไล้จากกึ่งกลางของใบหน้าอย่างเป็นจังหวะ โดยใช้บริเวณอุ้งนิ้วมือวนคลึงไปทั่วใบหน้า

( ปริมาณ 100 มล. ราคา 2,300 บาท)

T H R E E The Definitive Emulsion  

ความรู้สึกหลังใช้ : อีมัลชั่ล ตัวนี้เกลี่ยง่ายเรียบลื่นไปกับผิวเลยครับ  เนื้อสัมผัสก็เนียนละเอียด และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว เวลาทาไปจะรู้สึกคล้ายฟิส์มที่หน้านิดนึง แต่อีกสักพักก็จะให้ความรู้สึกชุ่มชื่นแทน ตัวนี้ระหว่างวันไม่ทำให้หน้ามัน ไม่เหนียวเหนะหนะ ใช้แล้วชอบเลย ส่วนกลิ่นก็คล้ายกับตัวโลชั่นครับ

ข้อแนะนำ : ใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ (1-2 ปั๊ม ในตอนเช้า และ2-3 ปั๊มในตอนกลางคืน) ลงบนฝ่ามือ และวอร์มอีมัลชั่นให้อุ่นวอร์ม เกลี่ยลูบไล้ให้ทั่วฝ่ามือทั้งสองข้าง และสูดดมลึกๆ เพื่อผ่อนคลายจิตใจ สุดท้ายใช้ฝ่ามือประคบผิวอย่างอ่อนโยนทั่วใบหน้า สามารถลูบไล้บริเวณคอ และหลังใบหูได้เช่นกัน

(ปริมาณ 100 กรัม ราคา 2,900 บาท)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปสอบถามได้ที่ เคาน์เตอร์ three ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook