5 เรื่องทำความรู้จัก “ไผ่ วันพอยท์”

5 เรื่องทำความรู้จัก “ไผ่ วันพอยท์”

5 เรื่องทำความรู้จัก “ไผ่ วันพอยท์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่ถูกพูดถึงบ่อยครั้ง เนื่องจากหนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักของคนดังหลายต่อหลายคน โดยนอกเหนือจากบทบาททางด้านการเมืองและนักธุรกิจ หนุ่มคนนี้ยังเป็นหวานใจของนางร้ายสาวสวย ดิว อริสรา อีกด้วย

สำหรับใครอยากรู้จัก ไผ่ วันพอยท์ หรือ ไผ่ ลิกค์ วันนี้ Sanook! Men มีข้อมูลเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้มาฝาก

1. ไผ่ วันพอยท์ มีชื่อจริงว่า ไผ่ ลิกค์ เกิดวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2521 มีน้องชาย 1 คน คือ ภูผา ลิกค์ ไผ่เป็นลูกชายของ นายเรืองวิทย์ ลิกค์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดกำแพงเพชร พรรคไทยรักไทย และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กับนางปราณี โชติรัตช์กุล

2. ไผ่จบการศึกษาปริญญาตรี นิเทศศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม หลังจากเรียนจบ ไผ่ก็มาเข้ามาทำธุรกิจบ้านจัดสรร ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว หลังจากนั้น ก็เข้าสู่วงการรถยนต์ มีกลุ่มแข่งรถชื่อว่า วันพอยท์ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ ไผ่ วันพอยท์ ในปัจจุบัน

3. ในปี พ.ศ. 2550 ไผ่ลงสมัคร ส.ส. กำแพงเพชร ในสังกัดพรรคพลังประชาชน แต่สอบตก จนมาถึงปีพ.ศ. 2551 ไผ่ก็ได้รับตำแหน่งให้เป็นเจ้าหน้าที่ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี พ.ศ. 2554 ไผ่กลับมาลงสมัครส.ส. กำแพงเพชรอีกครั้ง ในสังกัดพรรคเพื่อไทย จนได้รับเลือกเป็น ส.ส. กำแพงเพชรไปในที่สุด พร้อมกับพ่วงตำแหน่งโฆษกคณะกรรมาธิการการปกครอง สภาผู้แทนราษฎรอีกด้วย

4. ด้านธุรกิจ ไผ่มีธุรกิจอยู่หลายอย่าง อาทิ หมู่บ้านธนะสิน อพาร์ทเม้นท์ไผ่ภูผา, ตลาดสดธนะสิน, นวดแผนโบราณธนะสิน, สนามไดร์ฟกอล์ฟ และบริษัท เพชรภูผา อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เป็นธุรกิจ เกี่ยวกับเหมืองแร่หิน

5. สำหรับความรักกัน ไผ่ ถือเป็นนักธุรกิจหนุ่มอีกคนที่มีข่าวกับสาวๆ ในวงการมาโดยตลอด แต่ปัจจุบันดูเหมือนว่าไผ่หยุดหัวใจไว้ที่ดาราสาว ดิว อริสรา แล้ว เพราะทั้งคู่คบหาดูใจกันมาแล้วกว่า 5 ปีเต็ม ถึงแม้จะมีข่าวว่าระหองระแหงกันแต่ทั้งคู่ก็ยังคงความสัมพันธ์ไว้เช่นเดิม

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 5 เรื่องทำความรู้จัก “ไผ่ วันพอยท์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook