10 ปณิธานปีใหม่ บ๊ายบายเซ็กซ์ห่วย

10 ปณิธานปีใหม่ บ๊ายบายเซ็กซ์ห่วย

10 ปณิธานปีใหม่ บ๊ายบายเซ็กซ์ห่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่อง : สตีฟ จ๊วกส์
จากคอลัมน์ ALL ABOUT SEX

ขึ้นปีใหม่ที สิ่งหนึ่งที่หลายคนเขาทำกันนั่นคือ การ “ตั้งปณิธาน” ประจำปีนั้น ๆ ว่าปีนี้จะดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี จะหาเงินเยอะ ๆ จะซื้อบ้าน จะแต่งงาน จะมีแฟน ก็ว่ากันไป

แต่ GM Live อยากชวนผู้อ่านตั้งปณิธานในมุมที่ต่างออกไป นั่นคือการตั้งปณิธานเพื่อสุขภาพเซ็กซ์ที่ดีขึ้น...

ลองพิมพ์คำว่า ‘เซ็กซ์ห่วย’ ในกูเกิลดูสิครับ พับผ่า! มีขึ้นมาเป็นร้อยๆ เรื่อง • ส่วนใหญ่เป็นเสียงรำพึงของสาวๆ ที่การสังวาสนั้นไม่สุขสมเอาเสียเลย พวกเธออยากสุขอยากชุ่มฉ่ำในชีวิตแนวราบ แต่ก็ขาดการเอาใจใส่ ในขณะที่ฝ่ายชายก็ใส่เอาใส่เอา ทำแค่เสร็จๆ นี่เป็นแค่หนังตัวอย่างที่พบมากที่สุด ที่ผ่านมา ภาวะเซ็กซ์ห่วยเป็นประเด็นร่วมสมัยมาช้านาน เพราะคือสถานการณ์ที่เขาและเธอไม่ประสบความสุขจากเรื่องบนเตียงเอาเสียเลย ไม่พึงพอใจจนพานจะไปพบความเสื่อมทรุดของชีวิตคู่ ชีวิตกิ๊ก • เมื่อมาถึงวาระดิถีขึ้นปีใหม่ทั้งที เรามักใช้เวลาแบบนี้มาตั้งปณิธานที่แน่วแน่เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตในทุกด้านๆ และแน่นอนว่าเรื่องพรรค์นั้นก็ต้องตั้งปณิธานกันด้วยนะครับ จะยอมกระชับพื้นที่ความสุขของคนสองคน และยังช่วยเติมเต็มความสัมพันธ์ให้กลับมาซู่ซ่า เดินทางร่วมกันไปพบกับความสนุกใหม่ๆ อีกด้วย ดังนั้น วิธีการต่อไปนี้ คือหนทางดับความห่วยที่แต่ละคนมีติดตัวมาตลอด ลองแก้ด้วยตัวคุณเองก่อนการแก้ผ้าครั้งต่อไปจะเกิดขึ้น


 

ให้เวลากับภาพนิ่ง
คุณผู้หญิงส่วนใหญ่บอกว่าพวกเธอรู้สึกหมดอารมณ์ยามที่เจอการเมกเลิฟจากผู้ชายที่ตะกละตะกลาม จ้องแต่จะกินๆ จะสอดใส่ท่าเดียว โดยหลงลืมการเล้าโลมลูบไล้ ใช้มือไม้เบาๆ มีเรื่องราวเหตุการณ์ดีๆ ก่อนจะมาถึงเตียงนอน ดังนั้น ทางแก้คือประวิงเวลาให้กับการทำ Foreplay ให้นานขึ้น คุณรู้ไหมว่า ผลวิจัยหลายๆ สำนักบอกว่าผู้หญิงชอบเห็นของลับของคุณชูชันแข็งตัวขึ้น เพื่อที่เธอจะได้เก็บไว้จินตนาการยามคุณไม่อยู่ ดังนั้น ให้เธอได้สัมผัสเคล้าคลึง ให้เธอได้เห็นภาพนั้นก่อนที่คุณจะสอดใส่ อย่าพยายามรีบเสร็จ คุณต้องแชร์ให้เธอถึงฝั่งด้วยเป็นสำคัญ

ป้อนลิ้น
ผู้หญิงเขาก็ทำเป็นบ่ายเบี่ยงไปอย่างนั้นเองแหละว่าจั๊กจี้ อย่าใช้ลิ้นกับน้องของเธอเลย แต่ความจริงแล้วใครๆ ก็อยากโดนสัมผัสอวัยวะอุ่นๆ กันทั้งนั้น จุ่ม เลีย กระดก อม กลืน วาดวง วาดรีที่บริเวณนั้นๆ การทำออรัลให้เธอยาวนาน และทำให้ทุกๆ ครั้งจึงเป็นเรื่องที่ควรบรรจุอยู่ในพิธีกรรมนี้ แต่คุณก็ต้องเรียนรู้ด้วยว่าควรใช้ความหนัก-เบาอย่างไรกับตรงไหน อย่าทำไปโดยหน้าที่ อย่าถามว่าพอหรือยัง อย่าถามเด็ดขาดว่าเสร็จไหม? หยาบคายเกินไปที่จะทำลายความเสียวกระสัน คุณเองต้องใส่ความเพลิดเพลินหรรษาลงไปด้วย ทำโดยไม่ต้องให้เธอบอก ก็จะยิ่งสร้างความพึงพอใจให้กัน

เปิดใจก่อนไปเปิดอก
คนฝรั่งเศสบอกว่า เซ็กซ์ของพวกเขาเริ่มต้นที่โต๊ะอาหาร นั่นคือ การได้พูดคุย ลิ้มลองอาหารคาวหวานไปพร้อมกับสนทนาเรื่องพรรค์นั้นกันออกรส การเอ่ยปากถามถึงความสุขของกันและกันในช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัว คุณอาจจะสร้างบทบาทสมมุติว่า “ถ้าตอนนี้ผมเป็นสูตินรีแพทย์ คุณอยากถามผมเรื่องอะไรผมตอบได้หมดเลยนะ ผมแนะนำคู่มือแก้เครียดให้คุณได้ด้วย เชิญเลย” มุกประเภททีเล่นทีจริง กับบรรยากาศที่ผ่อนคลายหน่อยๆ คุณจะได้ปรับความเข้าใจกันเรื่องบนเตียง

ปิดแช็ตเถอะที่รัก
พับผ่าซิ เซ็กซ์ห่วยที่สุด ถ้าคุณมีหน้าอกเธออยู่ตรงหน้า แต่ยังคิดถึงหน้าจอของสมาร์ทโฟน

หาท่าใหม่ร่วมกัน
คู่รักน่ะคู่เดิม ร่างก็ร่างเดิม แต่อะไรที่ทำให้ไม่เหมือนเดิมก็คือการเริ่มต้นปรับเปลี่ยนท่าทางการร่วมรักใหม่ๆ ที่คุณทั้งคู่ใช้เวลาศึกษาร่วมกัน ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองค้นพบท่าทางใหม่ๆ ไม่มีใครรู้หรอกว่า ในเรื่องเซ็กซ์นั้นยังมีอะไรบางอย่างให้คุณและเธอได้ติดใจทดลองทำกันอีกมาก มากกว่าแค่สอดใส่หรือกอดก่ายกันไปมา

นอกสถานที่
สถาบัน Kinsey ที่ทำการศึกษาเรื่องเพศสัมพันธ์ของชายหญิงมานาน บอกว่าการทดลองไปมีอะไรนอกสถานที่บ้าง คือประสบการณ์ที่น่าพิศวง มันช่วยกระตุ้นเอ็นโดรฟินให้คนทั้งสองได้แน่ๆ คุณอาจจะวางแผนไปรีสอร์ตกับเธอ ใช้พื้นที่ที่ริมระเบียงตรงนั้น หรือว่าตามเธอไปลองเสื้อในห้องลองก็ได้ คนเป็นแฟนกัน เข้าห้องลองชุดด้วยกันไม่น่าเกลียดหรอก

ขอเสียงหน่อย
Sex Mute คือ อันตราย คงจะดีไม่น้อยที่แต่ละฝ่ายส่งเสียงออกมาบ้างขณะมีกิจกรรมเข้าจังหวะ

ลดไขมัน
บางคู่มีเซ็กซ์ห่วย เพราะตัวการคือมันฝรั่งทอดและขนมเค้ก ดังนั้น อยากมีชีวิตเซ็กซ์ที่ดี ก็จงอย่าปล่อยตัวให้เผละทั้งชายและหญิง ไขมันอันตรายต่อชีวิตคู่ยิ่งกว่ามือที่สาม

ปรับปรุงลุคและกลิ่น
ทั้งชายและหญิงควรปรับปรุงบุคลิกภาพให้มีแรงดึงดูดมากขึ้น ดูแลเรื่องความสะอาดของจุดซ่อนเร้น รู้จักเล็มบริเวณบิกินีไลน์ และชำระล้างทำความสะอาดก่อนที่จะเริ่มต้นสัมผัสกัน ปัจจัยอื่นๆ ที่คุณคิดไม่ถึงอย่างกลิ่นปาก หรือกลิ่นหลังซอกหู ก็ทำให้รักล่มมาแล้ว

เบิลบ้างก็ดี ถี่ๆ หน่อยก็ได้
คืนละ 2 ครั้ง เป็นวิธีการที่ดี ก่อนนอนหนึ่ง ตื่นนอนอีกหนึ่งก็ได้ สัปดาห์ละ 3 ครั้ง ก็ไม่ทำให้เครื่องพังกันหรอกครับ พยายามคิดว่า เซ็กซ์ที่ดีก็คือชีวิตดี คุณอาจเป็นผู้บริการบำเรอเธอบ้าง เพื่อที่จะได้รับจากเธอในที่สุด เป็นเรื่องที่ช่วยอุดปัญหาเซ็กซ์ห่วยได้สวยงามดีออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook