เท่มาก ฮยอนมิน นายแบบผิวสีคนแรกของเกาหลีใต้

เท่มาก ฮยอนมิน นายแบบผิวสีคนแรกของเกาหลีใต้

เท่มาก ฮยอนมิน นายแบบผิวสีคนแรกของเกาหลีใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัน ฮยอนมิน (Han HyunMin) กลายเป็นนายแบบที่กำลังมาแรงที่สุดในเวลานี้ของเกาหลีใต้ นอกจากจะอายุน้อยเพียงแค่ 16 ปีแล้ว เขายังเป็นลูกครึ่ง พ่อเป็นชาวไนจีเรีย ส่วนแม่เป็นชาวเกาหลีใต้ แม้รูปร่างหน้าตาของเขาจะดูแล้วไม่เหมือนอปป้าเลยแม้แต่น้อย แต่ ฮยอนมิน ยืนยันว่าเขาเป็นคนเกาหลีเพราะพูดได้แต่ภาษาเกาหลีเท่านั้น

 นอกจากจะมีใบหน้า และสีผิวที่แตกต่างกับนายแบบคนอื่นแล้ว เขายังสูงถึง 185 เซนติเมตร นั่นยิ่งช่วยเพิ่มความโดดเด่นในวงการแฟชั่น และเข้าตาดีไซเนอร์ระดับสากลมากขึ้นไปอีก ทำให้ตอนนี้มีงานถ่ายแบบ เดินแบบอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะงาน Seoul Fashion Week ที่ผ่านมาเขาได้รับข้อเสนอให้เดินแบบถึง 11 โชว์เลยทีเดียว นั่นตอกย้ำให้เห็นถึงความแรงของนายแบบวัยรุ่นคนนี้

ฮยอนมินมีความฝันอยากจะถ่ายแฟชั่นลงนิตยสาร GQ ของญี่ปุ่น และมุ่งมั่นทำงานในแวดวงนี้ต่อไป แม้ว่าหลายครั้งเขาจะต้องเจอกับคนที่มีทัศนคติเป็นลบ ดีไซเนอร์หลายคนปฏิเสธที่จะร่วมงานกับเขาเพราะสีผิว หรือบางคนก็พูดภาษาอังกฤษใส่ ทั้งที่เขายืนยันว่าเขาคือคนเกาหลีและพูดภาษาเกาหลีได้ และ ฮยอนมิน เองก็พอใจให้คนเรียกเขาในชื่อเกาหลีมากกว่าจะเรียก "พอล" ซึ่งเป็นชื่อเล่นฝรั่งของเขาอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เท่มาก ฮยอนมิน นายแบบผิวสีคนแรกของเกาหลีใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook