“มารี เบรินเนอร์” เซ็กซี่ร้อนแรง บนปกนิตยสาร RUSH

“มารี เบรินเนอร์” เซ็กซี่ร้อนแรง บนปกนิตยสาร RUSH

“มารี เบรินเนอร์” เซ็กซี่ร้อนแรง บนปกนิตยสาร RUSH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยมาสร้างปรากฏการณ์เซ็กซี่ให้กับ นิตยสาร RUSH เมื่อหลายปีก่อน ล่าสุด นักแสดงสาวสวย “มารี เบรินเนอร์” ขอรีเทิร์นความเซ็กซี่อีกครั้ง!!! โดย นิตยสาร RUSH (รัช)  การันตีความร้อนแรง!!! เซ็กซี่ทุกอณู บนปกนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2560 นี้

“ได้กลับมาร่วมงานกับ นิตยสาร RUSH  เป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ รู้สึกดีใจมากๆ ที่พี่ๆทีมงานเรียกกลับมาทำงานอีกครั้ง  สำหรับวันนี้ได้ทำอะไรที่แตกต่างกว่าคราวที่แล้ว  ลุคและสไตล์การแต่งตัวจะดูโตขึ้นมาก ไม่แบ๊วเท่าคราวที่แล้วค่ะ วันนี้ดูเซ็กซี่เฉี่ยวมากขึ้น ดูตัวเองแปลกตาไปเยอะ แต่ขอบอกถ่ายทุกครั้งก็ยังยังตื่นเต้นกับการถ่ายแบบเหมือนเดิมค่ะ”

 เพิ่งผ่านพ้นช่วงปีใหม่มา ได้ไปทำอะไรมาบ้าง ?

“ไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ มารีอยู่แต่ในกรุงเทพฯ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษเข้ามาเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นช่วงคริสมาสต์ก็จะมีไปเชียงใหม่มานิดนึง เพราะว่าเป็นเมืองที่ชอบอยู่แล้ว เนื่องจากเชียงใหม่เป็นเมืองที่อบอุ่น ผู้คนก็น่ารักค่ะ กับหนึ่งปีที่ผ่านมา ขอบคุณหลายๆ โอกาสการทำงานที่ได้รับค่ะ อย่างการที่รับบทบาทในละครชิงรักริษยา ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทของมารีมาก ซ้ำยังเป็นบทที่ค่อนข้างยากมากๆ ด้วย ก็เลยรู้สึกประทับใจที่ผู้ใหญ่ไว้ใจให้เรารับบทนี้ อีกอันก็จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้เล่นคือ มิสเตอร์เฮิร์ทค่ะ ที่กำลังเข้าโรงภาพยนตร์ในช่วงวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้แล้ว”

 เรื่องความรัก ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

“ค่ะ ดีเหมือนเดิม ยังเข้าใจกันดีเหมือนเดิม ทะเลาะกันน้อยลงค่ะ ก็พยายามประคับประคองให้ดีที่สุดค่ะ การมีความลับ การไม่ไว้ใจกัน การไม่คุยกันตรงๆ ไม่ชัดเจน ปัญหาจะตามมาแน่ๆ ก็พยายามไม่ทำซึ่งกันและกันค่ะ”

 สเป็คผู้ชายที่ชอบ ?

“ก็เดิมๆ นะคะ อย่างที่เคยบอกไปคราวก่อน มารีเป็นคนไม่มีสเป็คอะไรเลย แค่ขอให้เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ สามารถเป็นตัวของตัวเองได้ 100 % แค่นี้ก็โอเคแล้วล่ะค่ะ

ได้ยินว่าเป็นคนที่รักสุนัขมาก ถ้าให้เปรียบผู้ชายในยุคปัจจุบัน อยากจะเปรียบเป็นพันธุ์อะไร?

“เอาเป็นเคสผู้ชายที่สนุกสนานล่ะกันนะคะ ก็จะเป็นพันธุ์บีเกิ้ล เพราะมันจะมีความน่ารักจริงใจ แต่ก็ยังมีความซนอยู่มากเลยด้วย ลับหลังมีแอบทำข้าวของเราพังหมดเลยก็มี”

ฝากอะไรถึงแฟนนิตยสาร RUSH สักนิดนึง ?

“ฝากติดตามผลงานของมารีทุกตัวเลยนะคะ แล้วก็ขอบคุณที่ติดตามกันมาโดยตลอด แล้วก็หวังว่าจะได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับทาง RUSH (รัช) อีกค่ะ ขอบคุณค่ะ

ติดตามนิตยสาร “RUSH” (รัช) หน้าปก มารี เบรินเนอร์ ได้ในฉบับเดือน กุมภาพันธ์นี้

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “มารี เบรินเนอร์” เซ็กซี่ร้อนแรง บนปกนิตยสาร RUSH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook