ทำน้อยแต่หล่อมาก 7 หนุ่มยอมรับแมนๆ ศัลยกรรมจมูก

ทำน้อยแต่หล่อมาก 7 หนุ่มยอมรับแมนๆ ศัลยกรรมจมูก

ทำน้อยแต่หล่อมาก 7 หนุ่มยอมรับแมนๆ ศัลยกรรมจมูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงเป็นหนึ่งในอาชีพที่ต้องดูแลตัวเอง เพราะนอกจากความสามารถ ปฏิเสธไม่ได้ว่ารูปร่างหน้าตาก็เป็นอีกสิ่งที่แฟนๆ คาดหวัง ด้วยเหตุนี้ทำให้ดาราหนุ่มหลายคนจึงเลือกที่จะศัลยกรรมเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้หล่อขึ้น หรือบางครั้งก็เกิดอุบัติเหตุจนทำให้ต้องศัลยกรรม

จะมีคนดังคนไหนที่ศัลยกรรมแล้วหล่อขึ้นบ้างไปติดตามกันเลยครับ

กันต์ กันตถาวร ดาราและพิธีกรเจ้าเสน่ห์ หนุ่มคนนี้เคยพูดถึงเรื่องของการศัลยกรรมจมูกว่า ตัวเองเคยทำจมูกมาจริง แต่เป็นเพราะหลายปีที่ก่อนเขาประสบอุบัติเหตุอย่างหนักจนมูกหัก ทำให้ต้องทำจมูกใหม่นั้นเอง

 

ป๊อป ฐากูร นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ หนุ่มคนนี้เคยบอกเรื่องศัลยกรรมไว้ว่า เคยทำศัลยกรรมที่ไทยแล้วยังรู้สึกว่าไม่โอเค และผู้ใหญ่หลายคนก็ติงเรื่องจมูกเลยขาดความมั่นใจ เมื่อปีที่ผ่านมาจึงบินไปแก้จมูกใหม่ที่เกาหลี งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าปังมาก

 

เด่นคุณ งามเนตร พระเอกคนนี้ยอมรับแมนๆ ว่าไปศัลยกรรมใบหน้าที่เกาหลีเช่นกัน โดยล่าสุดเมื่อปีที่ผ่านมาก็เพิ่งไปแก้จมูกมาเพราะเกิดอุบัติเหตุ งานนี้บอกเลยคุ้มเงินครับเพราะทำมาแล้วหลายเสียงบอกเลยว่าหล่อขึ้นเยอะ

 

กำปั่น บาซู หนุ่มคนนี้ก็ออกมาแอ่นอกรับ ว่าผ่าตัดศัลยกรรมจมูก ส่วนสาเหตุเป็นเพราะอยากพัฒนาตัวเองดูดีขึ้น งานนี้ก็ต้องบอกว่าหล่อขึ้น หน้าดูเด็กลงเยอะ

 

กัน เดอะสตาร์ 6 ก่อนเข้าประกวดเดอะสตาร์ 6 นอกจากคุณแม่ได้เปลี่ยนชื่อ จาก ชนินทร์ เป็น ณภัทร เนื่องจากแม่ชอบดูดวง ส่วนเรื่องศัลยกรรมหนุ่มกัน ทำแค่ตรงจมูก เล็กน้อยเสริมโหงวเฮ้ง เท่านั้น ทำน้อยแบบนี้ก็หล่อกำลังดีเลยครับ

 

บี้ KPN หนุ่มคนนี้ก็ยอมรับว่าทำศัลยกรรมมาจริง จากเหตุการณ์ที่โดนดักปล้นแล้วโดนรุมตี ไม้หน้าสามฟาดเข้าที่หน้า จนจมูกหัก เย็บแผลไป 33 เข็ม จมูกหัก เลยต้องดัดฟันกับทำจมูกใหม่ งานนี้ต้องบอกว่าฟ้าหลังฝนทำให้หนุ่มบี้มีงานต่างๆ เข้ามามากมาย แถมยังหล่อขึ้นอีกด้วย

 

เป๊ก ผลิตโชค นักร้องหนุ่มเสียงดี ที่มีพัฒนาการความเท่ และหน้าตาที่หล่อเหลาขึ้นตลอด นอกจากเป็นนักร้องเสียงคุณภาพ เป๊กยังเป็นผู้ชายอีกคนที่ยอมรับว่าตัวเองทำศัลยกรรมมาบ้าง โดยเมื่อปีที่ผ่านมาหนุ่มเป๊กก็ได้เผยเรื่องนี้ว่า ตัวเองทำจมูกใหม่

แบบนี้ก็ต้องบอกว่า ศัลยกรรมแล้วหน้าตาดีขึ้นมาก หล่อขึ้นแบบนี้เป็นใครก็ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองว่าไหมครับ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ทำน้อยแต่หล่อมาก 7 หนุ่มยอมรับแมนๆ ศัลยกรรมจมูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook