เปิดประวัติ “เรน” ว่าที่เจ้าบ่าว นางฟ้าเกาหลี “คิมแตฮี”

เปิดประวัติ “เรน” ว่าที่เจ้าบ่าว นางฟ้าเกาหลี “คิมแตฮี”

เปิดประวัติ “เรน” ว่าที่เจ้าบ่าว นางฟ้าเกาหลี “คิมแตฮี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคบหาดูใจกับนักแสดงสาว "คิมแตฮี" มาเป็นระยะเวลา 4 ปี วันนี้นักร้องหนุ่มหล่อ "เรน" ได้ประกาศข่าวดีเรียบร้อยแล้ว  Sanook! Men เลยขอนำประวัติของผู้ชายมากความสามารถคนนี้มาฝากกัน

เรน มีชื่อเกาหลีว่า 정지훈 Jung Ji Hoon เป็นนักแสดงและนักร้องแนวอาร์แอนด์บีและป็อปชาวเกาหลีใต้ โดยหนุ่มหล่อคนนี้เป็นที่รู้จักและโด่งดังในเมืองไทยจากการรับบทเป็นพระเอกเรื่อง Full House หรือ สะดุดรัก…ที่พักใจ

ทั้งนี้ เรน เริ่มสนใจเพลงแนวอาร์แอนด์บีและฮิปฮอปตั้งแต่ตอนอยู่สมันเรียนอยู่ป. 6 ซึ่งเรนเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ที่ชื่อว่า แฟนคลับ เรนได้เข้าไปออดิชันกับ JYP เอนเตอร์เทนเมนต์ ซีอีโอ บริษัท JYP ปาร์ค จิน ยอง เริ่มสนใจในตัวเขา ซึ่งเรนได้ฝึกการเต้นและได้เป็นแบ็คอัพให้ศิลปินอย่างปาร์ค จิ ยูน และ ปาร์ค จิน ยอง

ในปี 2545 เรนอัลบั้มแรกเป็นของตัวเองในชื่อ "Rain" โดยเพียงแค่ปล่อยซิงเกิ้ลแรก "Bad Guy" ก็กลายเป็นเพลงฮิต จากนั้นเรนก็ได้มีโอกาสเล่นหนังซีรียส์เรื่อง "Sang Doo! Let's Go To School" ทำให้เขาได้รับรางวัลในฐานะนักแสดง หน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากสถานีโทรทัศน์ KBS ของเกาหลี หลังจากนั้นไม่นานเรนก็ออกอัลบั้มที่ 2 "Ways To Avoid The Sun" ในปี พ.ศ. 2547 เรนได้แสดงซีรีส์เรื่องฟูลเฮาส์ ของ “ ลียองเจ” ที่เป็นละครที่มีเรทติ้งสูงมากในเกาหลี และดังทั่วในทวีปเอเชีย ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงดีเด่นจาก KBS Acting Awardsไปครองถึง 3 รางวัล จากนั้นหนุ่มเรนก็มีงานเพลงพร้อมด้วยงานละครต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

นอกจากผลงานเพลงและงานแสดงหนุ่มคนนี้ยังเคยถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 100 ของผู้ทรงอิทธิพลโดยนิตยสารไทม์ เป็นเวลาถึง 2 ปีซ้อน รวมถึงยังถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 50 คนที่หน้าตาดีที่สุดในโลกโดยนิตยสารฉบับเดียวกันอีกด้วย

ด้านเรื่องราวความรักเรนคบหาดูใจกับนัดแสดงความสวย คิมแตฮี มาเป็นระยะเวลาหลายปี ก่อนที่วันนี้หนุ่มเรนจะโพสต์จดหมายลายมือของเขาเองลงในอินสตาแกรม @rain_oppa เพื่อแจ้งข่าวกับแฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจเขามาโดยตลอด โดยจดหมายภาษาเกาหลีที่เผยแพร่ออกมา สามารถสรุปใจความได้ว่า

"ผมเดบิวต์ในวงการนี้มา 16 ปีแล้ว แฟนๆ ยังคงสนับสนุนผมมาโดยตลอด รวมทั้งพวกคุณยังต้อนรับผู้หญิงที่งดงามคนหนึ่งในชีวิตของผมด้วย และเธอคนนี้กำลังจะเป็นทั้งแม่ของลูกผมในอนาคต ผมกำลังจะเป็นสามีและเริ่มสร้างครอบครัวแล้วครับ ตอนนี้ความรักและโชคชะตาของเราเป็นเช่นนั้น

สำหรับพิธีแต่งงานของเราจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ แต่เราขออนุญาตเก็บเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เราขอบคุณทุกคนมากที่เป็นกำลังใจให้เสมอมา ต่อจากนี้ไปผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบทบาทนักแสดงหรือนักร้อง รวมทั้งบทบาทอื่นๆ ที่กำลังจะเพิ่มเติมขึ้นมาด้วย เธอคือของขวัญพิเศษที่สุดในชีวิตของผม"

ต้องบอกว่าเป็นหนุ่มที่เพอร์เฟคอีกคนเลยก็ว่าได้สำหรับผู้ชายคนนี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดประวัติ “เรน” ว่าที่เจ้าบ่าว นางฟ้าเกาหลี “คิมแตฮี”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook