5 ไฮโซหนุ่มเนื้อหอม หล่อ โสด โปรไฟล์ดี

5 ไฮโซหนุ่มเนื้อหอม หล่อ โสด โปรไฟล์ดี

5 ไฮโซหนุ่มเนื้อหอม หล่อ โสด โปรไฟล์ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 มาทำความรู้จักนักธุรกิจหนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี แต่ยังคงครองความโสดอยู่ จะมีหนุ่มคนไหนบ้างนั้นไปติดตามกันเลยครับ

 1. ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์

โจ้ ณัฐวุฒิ หนุ่มหล่อวัย 35 จบปริญญาตรี และปริญญาโทด้านการเงินจากอเมริกา เข้ามาช่วยงานที่ช.การช่างได้ประมาณ 5 ปี นักบริหารคนนี้เคยใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศประมาณ 16 ปี และเคยทำงานในบริษัทการเงินที่นิวยอร์ก อยู่ 6 ปี ก่อนตัดสินใจกลับมาช่วยธุรกิจครอบครัวเหมือนพี่ๆ อีก 2 คน ด้วยความเป็นทายาทนักธุรกิจที่เก่งที่สุดของไทยคนหนึ่ง โจ้ ณัฐวุฒิ จึงกำลังเป็นที่จับตามอง ซึ่งเขาเองก็ยอมรับว่าคงเก่งไม่เท่าคุณพ่อ แค่ได้สักครึ่งก็ดีแล้ว

2. ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์

หนุ่มหล่อจากรายการ The Bachelor จบการศึกษาทางด้านวิศวกรรมเครื่องกล สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท สหพีร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทของครอบครัว ควบคู่ไปกับงานในวงการบันเทิง โดยเริ่มเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงจากรายการเรียลริตี้ The Bachelor Thailand ศึกรักสละโสด ซีซั่น 1

3. กรณ์ ณรงค์เดช

กรณ์ ณรงค์เดช นักบริหารคนเก่ง ลูกชายคนสุดท้องของ ดร.เกษม-คุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดช มีพี่ชาย 2 คน คือ กฤษณ์ ณรงค์เดชและ ณพ ณรงค์เดช โดยตอนนี้หนุ่มกรณ์รับหน้าที่บริหารธุรกิจของครอบครัวหลายอย่างทั้งธุรกิจโรงเรียนดนตรี และอสังหาริมทรัพย์ด้วย

4. กรุณ ซอโสตถิกุล

มีงานในวงการบันเทิงให้ได้เห็นกันบ้าง สำหรับ ก้อง กรุณ ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลซอโสตถิกุล เป็นลูกชายของนางพัชรดา (ณ สงขลา) กับ นายธวัชชัย ซอโสตถิกุล เจ้าของห้างซีคอนสแควร์ และธุรกิจอื่นๆ อีกหลายอย่าง อาทิ รองเท้านันยาง บริษัท ซีคอน ผงชูรสตราชฎา นมตรามะลิ บางกอกเฮ้าส์ และบิวเดอร์ เป็นต้น ปัจจุบันหนุ่มก้องมีงานในวงการค่อนข้างเยอะ แต่ในอนาคตหนุ่มคนนี้ คงเข้าไปช่วยทางบ้านดูแลกิจการต่างๆ แน่นอน

5. ณัฐพล จุฬางกูร

นักบริหารหนุ่มไฟแรง ลูกชายคนที่ 3 ของคุณสรรเสริญ และ คุณ หทัยรัตน์ จุฬางกูร ซึ่งเป็น ผู้ก่อตั้งบริษัทเครือซัมมิท คอร์ปอเรชั่น ทำธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ ซึ่งมีมูลค่าธุรกิจกว่าแสนล้านบาท นอกจากนี้ครอบครัว จุฬางกูร ยังมีธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ คือ ตึก Ample Tower ที่เปิดเป็นสำนักงานให้เช่า สนามกอล์ฟอีก 2 แห่ง คือ สนามกอล์ฟ ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับ บางนา และ สนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ คันทรี เชียงใหม่ จัดทำนิตยสารกอล์ฟ ซัมมิท ออนกรีน ผู้ก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติ Berkeley รวมทั้งยังมีธุรกิจโรงแรมอีกด้วย

หล่อ โสด แบบนี้ สาวๆ ลองยื่นใบสมัครดูไหมครับ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 ไฮโซหนุ่มเนื้อหอม หล่อ โสด โปรไฟล์ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook