10 ความลับที่ผู้ชายไม่น่าปล่อยให้ผู้หญิงจับได้ด้วยตัวเอง

10 ความลับที่ผู้ชายไม่น่าปล่อยให้ผู้หญิงจับได้ด้วยตัวเอง

10 ความลับที่ผู้ชายไม่น่าปล่อยให้ผู้หญิงจับได้ด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใคร ๆ ก็ย่อมต้องมีข้อผิดพลาดด้วยกันทั้งนั้น บางสิ่งบางอย่างในอดีตที่ผ่านมา อาจจะเป็นสิ่งที่เราไม่ได้ภาคภูมิใจ และในบางกรณี สิ่งเหล่านั้นก็ส่งผลต่อทัศนคติของคนรอบข้างมาจนถึงปัจจุบัน ผู้ชายหลาย ๆ คน มีความลับ หรือมีเรื่องที่ไม่อยากจะเปิดเผยให้ผู้หญิงที่เราคบหาอยู่ในปัจจุบันนั้นได้ล่วงรู้ โดยเฉพาะ 10 สิ่งเหล่านี้ แม้ว่าเราอยากจะปิดบังมากแค่ไหน แต่พวกเธอก็สามารถจะค้นเจอได้ในที่สุดอยู่ดี ซึ่งถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งความลับเหล่านี้ คำแนะนำคือยอมรับ บอกเธอไปตรง ๆ ไม่ควรปกปิด

1. คุณไม่มีทักษะบางอย่างที่ผู้ชายโดยทั่ว ๆ ไปเขามีกัน : โดยปกติแล้ว ผู้ชายมักจะได้รับการฝึกให้เรียนรู้ทักษะเบื้องต้น ที่ผู้ชายส่วนมากเขาต้องทำกัน อย่างพวกงานช่างง่าย ๆ เช่นการเจาะผนังแขวนรูปภาพ รวมทั้งความสามารถในการขับรถ ซึ่งแน่นอนว่า ผู้หญิงทุกคนต่างก็ต้องคาดหวังว่า คุณจะต้องขับรถไปรับไปส่งเธอที่บ้านได้ แต่หากว่าคุณไม่มีทักษะเหล่านี้จริง ๆ ฝึกแล้ว ก็ยังไม่เข้าที่เข้าทาง ก็ไม่ควรจะเสี่ยง สู้ให้เธอรับรู้ไปเลยจะดีกว่า และหากเธอรับไม่ได้ ก็ขอให้คิดว่า การที่คุณจะพยายามพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่ทำให้คุณต้องโกหกนั้น ไม่ใช่เรื่องที่มีความสุขเลย

2. คุณมีปัญหาสุขภาพ : หากคุณจะนัดสาวเดท แต่คุณมีปัญหาสุขภาพ ที่เป็นข้อจำกัด สำหรับการทำกิจกรรมบางอย่าง คุณควรจะต้องคำนึงถึงสุขภาพของตัวเองก่อน การพยายามบิดบัง ทำให้ต้องทน หรือส่งผลต่อการดูแลรักษานั้น อาจจะนำมาซึ่งปัญหาใหญ่ได้ ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะมีโรคประจำตัวอย่างเบาหวาน หัวใจ หรือความไม่สมบูรณ์แบบเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น ศีรษะล้านต้องสวมวิค เชื่อเถอะว่า คุณปิดปังได้ไม่นานหรอก ไม่ช้าก็เร็ว เธอจะต้องรู้อย่างแน่นอน

3. คุณมีแนวคิดที่รุนแรงเกี่ยวกับเรื่องการเมือง หรือศาสนา : หากคุณพบว่า เธอและคุณมีความสนใจในเรื่องการเมือง หรือแม้กระทั่งเรื่องศาสนา แบบคนละขั้ว รวมไปถึงแนวคิดทางด้านสังคม ที่ไม่ตรงกัน เช่นเรื่องการต่อต้านการทำแท้ง สิ่งเหล่านี้ ทัศนคติในเรื่องเหล่านี้จะปรากฏให้เห็นในการสนทนา และหากมีมุมมองที่แตกต่างกันและคุณพยายามปกปิด ในท้ายที่สุดแล้ว สิ่งเหล่านี้ กลับจะกลายเป็นสิ่งที่มาทำลายความสัมพันธ์ในอนาคตได้

4. คุณเป็นคนมีนิสัยขี้อิจฉาและต้องรู้ต้องเห็นในทุกเรื่อง : จริง ๆ แล้วลักษณะนิสัยแบบนี้ ไม่ว่าสำหรับชายหรือหญิง ก็คงรู้สึกไม่ขอบด้วยกันทั่งนี้ ผู้หญิงส่วนมาก อยากจะให้คุณแสดงความสนใจต่อเธอในทุก ๆ เรื่อง แต่ไม่ใช่ว่า โทรศัพท์ทุกสายที่โทรเข้ามาหาเธอนั้น คุณจะต้องรู้ว่าเป็นใคร มีเรื่องอะไร ข้อความทุกข้อความที่เธอได้รับ คุณต้องรู้ ต้องได้อ่าน แบบนี้ มันเป็นการล่วงล้ำความเป็นส่วนตัวกันมากเกินไป นิสัยแบบนี้ ไม่ใช่ว่าแค่ปกปิด แต่จะมากถ้าคุณแก้ไขและพยายามหยุดความอิจฉา ขี้ระแวงลงได้

5. คุณสูบบุหรี่ หรือแม้กระทั่งเสพยา : แน่นอนว่าหากคุณต้องปกปิด หรือต้องโกหกในสองเรื่องนี้ เธอจะจับได้ไม่ยากเลย หากคุณสูบบุหรี่ และคิดว่าไม่เห็นยากเลย แค่อยู่ต่อหน้าเธอก็ไม่ต้องสูบ ในระยะยาวนั้น ไม่เป็นผลดีต่อทั้งคุณและเธอ แต่หากคุณจริงจัง และตั้งเป้าหมายว่าจะเลิกสูบ เลิกเสพ และเธอพร้อมจะให้กำลังใจ คอยสนับสนุนคียงข้างกันไป ก็ถือว่าคุณได้โชคสองชั้น

6. คุณมีภาวะอาการทางจิต : หากคุณพยายามที่จะปกปิดภาวะอารมณ์ที่ไม่ปกติของคุณเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นความเครียด หรือความเป็นคนขี้โมโห สิ่งเหล่านี้ ไม่นาน มันก็จะระเบิดออกมา คุณควรจะบอกเธอตรง ๆ และหาวิธีที่จะจัดการกับภาวะเหล่านั้น หากเธอรับรู้ เธออาจจะเป็นคนที่ช่วยคุณได้ ให้เธอได้รับรู้และมีส่วนร่วม ดีกว่าเธอมารู้เอาเองในภายหลัง

7. คุณเคยไม่ซื่อสัตย์กับเธอ : แน่นอนว่า ผู้หญิงนั้นมีความพยายามอย่างยิ่ง ในการค้นหา สืบเสาะเรื่องราวของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการนอกใจ และหากเธอจับได้ มันจะเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน ไม่ว่าตอนนั้นคุณจะทำไปด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที แต่เรื่องนี้ คุณต้องหาทางจัดการกับมันให้ได้ก่อนที่เธอจะสืบรู้ด้วยตัวเอง

8. คุณเป็นคนสกปรก รกรุงรัง : แน่นอนคุณอาจจะคิดว่า เป็นผู้ชาย จะให้สะอาดอะไรกันนักกันหนา แต่ถ้าหากว่าคุณไม่ล้างจาน ไม่ทำความสะอาดที่พักของคุณมาเดือนกว่าแล้ว ทั้งเก้าอี้ ทั้งที่นอน เต็มไปด้วยกองเสื้อผ้าที่ไม่ได้ซัก นั่นเรียกได้ว่าสกปรกเกินไปเสียแล้ว คุณอาจจะคิดว่า ไว้วันที่เธอจะเข้ามาคุณค่อยจัดการแบบลวก ๆ ให้พอผ่านไป ในในระยะยาว คงทำได้ไม่ตลอดแน่

9. คุณมีหนี้ก้อนใหญ : แม้ผู้ชายหลายคนจะคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ใคร ๆ ก็ต้องมีหนี้ด้วยกันทั้งนั้น ไหนจะบ้าน ไหนจะรถ โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อุปกรณ์เครื่องใช้อีกมากมาย สิ่งเหล่านี้เป็นภาระค่าใช้จ่ายของคุณอยู่ทุกเดือน เรื่องเหล่านี้ คุณไม่ควรจะต้องปกปิด ควรบอกกันตรง ๆ ถึงภาระที่คุณมี และไม่ควรจะต้องแบกภาระเพิ่ม เพื่อเอาอกเอาใจหรือหาอะไรมาปรนเปรอเธอ

10. คุณเป็นคนที่ชอบดูหนังโป๊ : ผู้ชายหลาย ๆ คน ไม่บอกเรื่องนี้ให้ผู้หญิงรู้ ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ดู ซึ่งนั่นอาจจะทำให้คุณพลาดครั้งใหญ่ เพราะเธออาจจะไม่ได้รังเกียจหนังพวกนี้ แต่การที่คุณปกปิด แล้วเธอมาจับได้ทีหลัง นันอาจจะกลายเป็นเรื่องบั่นทอนความสัมพันธ์ เพราะผู้หญิงอาจจะคิดไปได้ว่า คุณขาดความสเน่หาในตัวเธอ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook