6 วิธีบิวท์ซิกซ์แพ็คแบบ 'ท็อป-จรณ'

6 วิธีบิวท์ซิกซ์แพ็คแบบ 'ท็อป-จรณ'

6 วิธีบิวท์ซิกซ์แพ็คแบบ 'ท็อป-จรณ'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท็อป-จรณ โสรัตน์ พระเอกหน้าคมและรปูร่างดี กับผลงานละคเรื่องใหม่อย่าง 'กุหลาบตัดเพชร' ที่ต้องบู๊แอ็กชั่นกระจาย ท็อปบอกว่าการจะมีรูปร่างที่ดี ไม่ใช่เรื่อวง่ายแต่ก็ไม่ยากเกินจะทำ วันนี้ in เอาเคล็ดลับดีๆ จาก ท็อปมาแชร์ให้คนอ่าน เผื่อทุกคนจะสุขภาพดีและมีซิกซ์แพ็คแบบ พระเอกหนุ่มคนนี้กัน

5860d1d20f1248001797d101

6 วิธีบิวท์ซิกซ์แพ็คแบบ 'ท็อป'

1. ผมเข้ายิมเล่นฟิตเนสอยู่แล้วเพียงแต่ช่วงไหนยุ่งก็อาจจะไม่ได้ไป แต่พอรู้ว่าจะเล่นละครเรื่องนี้ ต้องกลับไปเข้ายิมอย่างต่อเน่ืองและฟิตร่างกายประมาณ 1 ปีครับ

2. ผมเป็นคนตัวเล็กเวลาเล่นฟิตเนสก็ต้องพยายามเล่นให้ไซส์มันโอเวอร์กว่าเดิม เราจึงต้องเล่นหนัก และทุ่มเทมาก บางวันกลับไปบ้านน่ีนอนปวดเมื่อยทั้งตัว แต่ด้วยความที่เรามีจุดมุ่งหมายว่าต้องทำให้ได้เราก็อดทนและฝึกมาเรื่อยๆ

3. นอกจากน้ีผมเรียนมวยไชยาด้วย ซึ่งการเรียนมวยเป็นสิ่งที่ดีมากมันไม่ได้สอนแค่การป้องกันตัวเรา ได้เรื่องรากฐานจิตวิญญาณด้วย เพราะมวยมีกฎว่าห้ามนำไปทำร้ายผู้อื่นแต่ใช้ป้องกันตัวเอง และต้องกตัญญูกับครูบาอาจารย์พ่อแม่ คือมันมีที่ให้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ซ่ึงสิ่งเหล่าน้ีมันขาดหายไปในยุคปัจจุบัน นอกจากนนี้มวยยังทำให้เราอดทน อดกลั้นต่อเหตุการณ์ต่างๆ อีกด้วย

พยายามสู่ความสำเร็จ

4. ส่วนเรื่องการกินผมก็ต้องเปลี่ยนแปลงการกินบางอย่าง เช่น ลดแป้งหน่อย และพยายามกินเนื้อสัตว์ให้มากขึ้น เพื่อให้กล้ามเนื้อเราเพิ่มขึ้น

5. ถามว่ามีช่วงเหนื่อยและขี้เกียจออกกำลังกายไหม มีครับ ก็เหมือนทุกคนแหละ บางทีตื่นเช้ามาเป็นคิวเรียนมวยแต่เราเหนื่อยมากก็มีอาการขี้เกียจบ้าง แบบว่าไม่ไปได้ไหม ซึ่งคำตอบคือไม่ได้ (หัวเราะ) เพราะถ้าร่างกายเราไม่พร้อม ท่ามวยเราไม่เป๊ะ เวลาไปทำงานอยู่หน้ากล้องมันไม่มีใครช่วยเราได้ ดังนั้นเราต้องทำด้วยตัวเอง และสลัดความขี้เกียจออกไป

6. พอวันหนึ่งส่องกระจกแล้วเห็นรูปร่างตัวเองดีหรือต้องถอดเสื้อผ้าถ่ายละครแล้วรูปร่างมันโอเค เรารู้สึกว่ามันคุ้มค่าเหนื่อยครับ แล้วบางคนที่ไม่เคยเห็นรูปร่างเรา พอเห็นก็ชมว่ามันดูดี เราก็ดีใจ แต่สิ่งสำคัญที่สุดอีกอย่างคือถ้าเราอยากรักษามันไว้นานๆ ก็ต้องมีวินัยในการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ มันเป็นเรื่องที่น่าท้าทายสำหรับเราครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook