4 ดาราหนุ่มอดีตเคยอ้วน 2016

4 ดาราหนุ่มอดีตเคยอ้วน 2016

4 ดาราหนุ่มอดีตเคยอ้วน 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าเป็นปีของสุขภาพดีอย่างแท้จริง เพราะคนดังต่างๆ เริ่มออกกำลังกายและควบคุมอาหารอย่างจริงจัง จนมีสุขภาพดีขึ้น ร่างกายก็เฟิร์มขึ้นตามลำดับ งานนี้จะมีคนดังคนไหนบ้างเป็นหนึ่งใน 4 ดาราหนุ่มอดีตเคยอ้วน 2016 มาชมกันเลยครับ

หอย เกียรติศักดิ์

จากไม่ชอบออกกำลังกาย เมื่อลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองครั้งใหญ่ เข้าฟิตเนสอย่างจริงจัง ผลก็อย่างที่เห็น ตอนนี้น้ำหนักตัวลดลงไปหลายสิบกิโลกรัมแล้ว นอกเหนือจากการออกกำลังกาย เสนาหอยยังเลือกทานอาหารแบบครบทั้ง 5 หมู่ และกินอาหารคลีนร่วมด้วย งานนี้จึงให้ให้หุ่นปัจจุบันดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก คาดว่าปีหน้าเราคงได้เห็นซิกแพคเสนาหอยแน่นอน

แจ็ค แฟนฉัน

แจ๊ค แฟนฉัน เมื่อสมัยก่อนใครๆ ก็เรียกเขาว่าอ้วนดำ ตอนนี้ด้วยความที่มีวินัยในการออกกำลังกายและการกินมาก ทำให้เห็นผลชัดเจนหุ่นดูดีขึ้นเยอะมาก น้ำหนักก็ลดลงไปแล้วกว่า 40 กิโลกรัม แถมหน้าตาก็สดใสขึ้น คางไม่เป็นสองชั้น พุงหาย ไขมันบริเวณรอบเอวหายไปเยอะ แบบนี้ความหวังที่จะเห็นหนุ่มแจ็คบนหน้าปกนิตยสารสุขภาพคงอีกไม่ไกล

กิต กิตตินันท์

ถ้าพูดถึงนักร้องเสียงคุณภาพจากเวทีเดอะวอยซ์ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงอาจารย์ กิต กิตตินันท์ ชินสำราญ  อย่างแน่นอน ทั้งนี้นอกจากเสียงกังวานใสหลายคนจะถึงรูปร่างที่อวบอ้วนน่ารัก แต่วันนี้หลังจากที่ออกกำลังกายอย่างหนัก พร้อมกับเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์และครบทั้ง 5 หมู่ อาจารย์กิต ผอมลงมากหุ่นก็ฟิตเฟิร์มขึ้น โดยน้ำหนักก็ลดลงไปกว่า  20 กิโลกรัม

โก๊ะตี๋ อารามบอย

เรียกว่ามีเป้าหมายชัดเจนคือต้องการลดน้ำหนักฟิตหุ่นเฟิร์มเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ตอนนี้โก๊ะตี้สามารถลดน้ำหนักจากเดิมได้มากกว่า 21 กิโลกรัมแล้ว โดยเขาบอกว่า เป็นความใฝ่ฝันของตัวเองที่อยากจะลดน้ำหนัก เพราะจากแรงกดดันต่างๆ นานา เวลาที่มีคนเรียกเราว่าไอ้อ้วนมันเจ็บ และเขาก็เก็บมันมานานเป็น 30 ปี จนรู้สึกว่าอยากเปลี่ยนแปลงบ้าง

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนอยากได้แรงบันดาลใจในการลดน้้ำหนักในปีหน้า ต้องบอกว่าหนุ่มๆ ทั้ง 5 คนนี้ เป็นแบบอย่างที่ควรนำไปปรับใช้ เพราะด้วยความมีวินัยทั้งเรื่องการออกกำลังกายและการกิน ทำให้ตอนนี้ทุกคนหุ่นดีขึ้น ร่างกายก็แข็งแรงขึ้นมากๆ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ 4 ดาราหนุ่มอดีตเคยอ้วน 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook