เคล็ดลับเพื่อสุนทรียะ 10 จุดร้อน โหมไฟรักบนตัวเธอ

เคล็ดลับเพื่อสุนทรียะ 10 จุดร้อน โหมไฟรักบนตัวเธอ

เคล็ดลับเพื่อสุนทรียะ 10 จุดร้อน โหมไฟรักบนตัวเธอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่อง : เดวิด ดันน์
จากคอลัมน์ ALL ABOUT SEX
นิตยสาร GM ฉบับเดือน กันยายน 2559

สุนทรียะบนเรือนร่างชายหญิง ว่ากันว่าเรียนรู้กันได้ไม่รู้จบ และในแต่ละคนก็แตกต่างกัน ยิ่งไปกว่านั้น แต่ละวัย แต่ละประสบการณ์ก็ตอบสนองซึ่งความเสียวซ่านได้ต่างกันอีก แต่ที่เหมือนกันก็คือ เมื่อคุณ ‘จุดติด’ แล้ว ความต้องการที่เร่าร้อนจะเริ่มต้นขึ้น ให้นึกภาพราดเบนซินลงบนปลายไม้ขีดที่มีประกายไฟ

ต่อไปนี้ คือ 10 จุดที่หนุ่มๆ น่าจดจำ พกความจำข้อนี้เอาไว้ใช้ในสถานการณ์ประชิดตัว เป็นฟอร์เพลย์ที่ใช้ได้ผล ส่วนสาวๆ ที่อ่านมาเจอบทความนี้เข้า พวกคุณกำลังจะตกที่นั่งลำบากแล้วละ ทางที่ดีปล่อยให้ตัวเองได้ร้อนแรงสิ…

1. เส้นผม
คุณจะต้องจำฉากคลาสสิกติดตาที่นางเอกในเรื่องจะค่อยๆ ใช้มือสยายผมของตัวเองออก หรือว่าเอียงคอลูบไล้เส้นผมของตัวเอง ที่เธอทำอย่างนั้นก็เพราะจะแสดงถึงความรู้สึกรีแลกซ์ และไว้วางใจ สาวผมยาวบางคน วันๆ รัดผม รวบผม สั่งสมความตึงเครียดไว้โดยไม่รู้ตัว ดังนั้นในเกมรัก เมื่อได้เวลาที่เธออยากรู้สึกตัวเบา การปล่อยผมคือเรื่องแรก ยิ่งไปกว่ายามที่เธอได้ทำผม สระผมด้วยแชมพูและคอนดิชันเนอร์หอมๆ เหล่านี้คือวิธีบำรุงความสุขให้กับตัวเอง หนุ่มๆ มีหน้าที่ปล่อยผมเธอ และลูบไล้ใช้นิ้วมือสางผมเธอเบาๆ คลึงนวด ให้จับความรู้สึกเหมือนกับที่คุณถูกสระผมในบาร์เบอร์เอาไว้ แล้วมาใช้กับผมของเธอ เธอจะค่อยๆ อ่อนระทวย ถ้าให้ดีลองใช้นิ้วสัมผัสไปที่ท้ายทอยบริเวณโคนผมของเธอดูสิ ไรขน ไรผมอ่อนนี่แหละ สาวๆ เขาแพ้ทาง
DO NOT : ให้ลูบไล้ แต่อย่าทำให้ผมเธอกระเซิงเสียทรง การดึงผม จิกผม ทำให้ผมเธอร่วง บอกเลยว่าผิด

2. ใบหู
ข้อนี้เป็นจุดที่ต้องอาศัยความชำนาญ เพราะว่าหลายตำราบอกตรงกันว่า หากคุณใช้นิ้วหรือมือไปสัมผัส ไปจับตรงๆ โต้งๆ นั้น หวังผลไม่ได้เท่าไหร่ แต่ให้ใช้บริเวณหลังมือ (แนะนำให้ถอดนาฬิกาออก) หลังมือของหนุ่มๆ อย่างน้อยมันก็ไม่ใช่จุดที่หยาบกร้าน ให้กอดเธอแล้วใช้หลังมือไปสัมผัสใบหู ฟังดูทำไมยากจัง ไม่ยากเลย คุณลองยกหลังมือไปสัมผัสกับใบหู ไล่จากด้านล่างขึ้นไปด้านบนดูสิ แบบนั้นแหละ ผ่อนคลายสบายไหมล่ะ คิดดูสิ ถ้าจำไปทำให้กับสาวคนไหน มีหวังเธอตัวยวบยาบเลยทีเดียว
DO NOT : หากเธอมีต่างหู เครื่องประดับอยู่ด้วย ทางที่ดีควรเลี่ยงจุดนี้ไปก่อน

3. คอและคาง
เราขอรวบ 2 จุดนี้เอาไว้ด้วยกัน มีบางตำราบอกไว้อย่างชวนคิดว่า จุดไหนที่สุภาพสตรีสวมใส่เครื่องประดับเอาไว้ละก็ จุดนั้นเป็นจุดที่เธอมีไว้ตรึงความสนใจของเพศตรงข้าม และเป็นจุดที่เธอดูแลเป็นพิเศษ พร้อมๆ กันนั้นยังเป็นจุดกระตุ้นให้เกิดอารมณ์ได้ บริเวณคอ วิธีการไปสัมผัสออกจะแอดวานซ์ไปกว่า 2 จุดแรกอีก นั่นคือการใช้ริมฝีปากและลิ้น! ค่อยๆ บรรจงวาดไปอย่างช้าๆ หากสังเกตได้ว่าเธอเริ่มหลับ ตา เผยอปากออก แปลว่าถูกจุดโดนเข้าให้ จากนั้นอย่าถามเลยว่าทำยังไง แค่ถามว่านานแค่ไหนดีกว่า นานเท่าที่คุณและเธอจะพอใจเลย
DO NOT : หนวดเคราที่ยาวและแข็งเกินไป จะทำให้เธอแพ้ได้ ผู้หญิงบางคนมีอาการผิวแพ้ง่าย ดังนั้น เช็กเคราและหนวดของตัวเองว่าไม่ยาวหรือสั้นเกินไป ขอแบบพอดีๆ

4. จมูก
สุภาพสตรีโปรดฟังไว้ว่า ส่วนที่ดูจะธรรมดาอยู่บนใบหน้านี่แหละ มีส่วนอย่างมากในการทำให้คุณเกิดความเร่าร้อน นั่นเป็นเพราะจมูกจะคอยรับกลิ่นต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ทีนี้จะทำอย่างไรถึงจะจุดติดอารมณ์ ทิปง่ายๆ ก็คือใช้จมูกของคุณไปสัมผัสกับจมูกของเธอ Nose to Nose การค่อยๆ โฟกัสว่าตอนนี้จมูกของคุณกับของเธอกำลังจะได้แตะกันบริเวณปลายจมูกเป็นเกมที่น่ารัก สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นระหว่างการใกล้ชิดกันได้ เคยดูซีรีส์เกาหลีไหมล่ะ มักจะมีเกมหลับตาแล้วค่อยๆ ยื่นหน้ามาใกล้กันให้จมูกชนกัน จากนั้นริมฝีปากก็ชนกันตามมานั่นเอง
DO NOT : อย่าจามซะก่อนล่ะ จบข่าว

5. ฝ่าเท้าและนิ้ว
บทรักที่อาจฟังดูพิลึกของสุภาพสตรีฝรั่งเศส พวกเธอเล่าต่อๆ กันมาว่า มักจะเกิดอารมณ์จากเท้า เกิดเสียว-ซ่านจากข้างล่างขึ้นมาข้างบน! French Kiss ที่ว่ากันว่าอานุภาพร้ายแรง อาจจะไม่เท่า Kiss Feet เนื่องจากว่าปลายเท้าของพวกเธอในทุกๆ วันถูกบรรจุไว้บนรองเท้าส้นสูง บริเวณอุ้งเท้าไม่ได้สัมผัสกับพื้น ต้องอยู่ในลักษณะเอียงตามพื้นรองเท้าส้นสูง High Heel ตลอดเวลา ดังนั้น การได้รับสัมผัสจากมือที่นุ่มๆ ได้บีบนวด ไม่ต้องถึงกับพรมปากไปจูบหรอกครับ ไม่ต้องทุ่มเทถึงขนาดนั้น (แต่สำหรับบางคนก็ไม่แน่) ขอแค่ได้ลองบีบนวดเท้าเธอเบาๆ กดลงไปที่ใต้ฝ่าเท้า สอดนิ้วเราเข้าไปบริเวณนิ้วเท้าเธอ (ล้างเท้าให้สะอาดก่อนล่ะ) นั่นอาจเป็นการเสียความบริสุทธิ์ของเท้าเธอเลยก็ได้ที่ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนได้สัมผัสมาก่อน
DO NOT : ที่เคยเห็นว่าในหนังลงทุนใช้ลิ้นหรือว่าอมนิ้วนั้น! มันก็แค่การแสดงนะครับ ไม่ว่าอย่างไร เท้ามีกลิ่นและแบคทีเรีย อาจเกิดอันตราย ติดเชื้อได้ ข้อนี้ห้ามเลย อย่าอินกับหนัง เธอเองอาจไม่อินด้วย

6. หัวเข่า
เป็นอีกจุดหนึ่งที่มีความอ่อนไหวของร่างกายผู้หญิง แต่ละคนมีความเซนซิทีฟไม่เท่ากัน จุดนี้วิธีใช้งานไม่ยากเลย คล้ายๆ กับระเบิดเวลาครับ นั่นคือ แค่เอามือของคุณไปวางไว้บนหัวเข่าเธอยามที่ได้นั่งใกล้กัน นั่งติดกัน แต่มันต้องไม่ใช่การมาปลุกอารมณ์ วางมือที่หัวเข่าเธอในสถานที่ที่ประเจิดประเจ้อนะครับ เราจะปล่อยให้เธอค่อยๆ เกิดปฏิกิริยาเองว่ามือของคุณไปอยู่บนขาอ่อนของเธอใกล้จุดยุทธศาสตร์ของเธอตรงจุดนั้น มันทำให้เธอปั่นป่วนได้ง่ายๆ เลย หรือบางทีเธออาจจะไม่อยากลุกไปไหนเลยก็ได้ เพราะว่าแย่แล้ว เดินไม่ได้ (อุ๊บส์)
DO NOT : ไม่วางมือบนเข่าสาวๆ ในที่สาธารณะ มันจะดูว่าคุณน่ะเป็นสายหื่นเกินไป ถ้าในรถส่วนตัวก็ว่าไปอย่าง

7. ขาอ่อน
ข้อนี้เห็นภาพชัดอยู่แล้ว ข้าม! ไม่สิ วิธีการลูบไล้บริเวณขาอ่อนที่ชวนคลั่งมากที่สุด คือ มีบางจังหวะที่ปลายนิ้วของคุณลูบให้ไปโดนกับขอบอันเดอร์แวร์ของเธอ ไม่อยากจะคิดภาพต่อ การไล้นิ้วไปบนขาอ่อนให้คิดบนจินตนาการว่าคุณเป็นประติมากรที่กำลังสร้างสรรค์งานประติมากรรมชิ้นเอกด้วยมือทั้งสอง เอาเลยครับคุณคือมีเกลันเจโลที่กำลังอยู่ในห้วงของความรัก
DO NOT : หากมีถุงน่อง อุปสรรคที่คุณไม่ทันคิด คือ เล็บของคุณที่ยาวเกินไป มันจะไปเกี่ยวกับถุงน่องของเธอ ดังนั้นดูแลเล็บของคุณสักหน่อยดีกว่า

8. หลัง
หลังเป็นส่วนสำคัญที่กำลังบ่งชี้ว่าเธออยากหรือว่า ไม่อยาก เพราะว่าอุณหภูมิในร่างกายจะขยับสูงขึ้น 1-2 ํ C เมื่อร่างกายต้องการเซ็กซ์ และหลังนี้เองที่เป็นจุดคอยรายงานอุณหภูมิของร่างกายว่ามี Heat ขึ้นบ้างหรือยัง การลูบไล้ ขวักไขว่มือไปมาให้ทั่วแผ่นหลังของเธอให้มากเท่าที่มากได้ นั่นเป็นกลวิธีสำคัญที่มีเขียนไว้ทั้งในตำราจีน ตำราแขก มือที่อุ่นขึ้นของคุณก็เป็นภาษาที่แสดงออกถึงความต้องการที่จะพูดจาสื่อสารกับหลังของเธอ นี่เป็นภาษาร่างกายที่เกิดขึ้นพร้อมกับการค่อยๆ โน้มน้าวไปสู่การนอนลง มีกิจกรรมกัน จำไว้ว่ายิ่งลูบไล้หลังเท่าไหร่ มันก็คือพลังของการโน้มน้าว ปลดเปลื้องอารมณ์ในตัวเธอ

9. หน้าท้อง
ยิ่งสุภาพสตรีคนไหนสนใจดูแลร่างกายของตัวเองให้หน้าท้องเป็นลอนสวยงาม มีกล้ามเนื้อหรือว่าซิกแพคจางๆ บางครั้งนั่นเป็นเครื่องมือที่เธอกำลังบอกว่า ‘Look At Me’ ดังนั้น หากมีโอกาสได้อยู่กันสองต่อสอง บทรักของคุณกับเธอต้องห้ามพลาดการใช้เวลากับส่วนนี้ ด้วยการทำ Foreplay ไม่ว่าจะเป็นการใช้มือลูบไล้ ใช้ปลายนิ้ววนไปมาอย่างเบามือที่สุด ลากขึ้นลากลง ลากเป็นวงแล้วแต่ดีไซน์ หากเธอเริ่มหลับตาพริ้มละก็ มาถูกทาง ที่ร้ายไปกว่านั้นคือการวนลิ้นเป็นพู่กันรอบๆ บริเวณพุงเนื้อนุ่มของเธอนั่นเอง ส่วนนี้ถ้าทำได้ตัวงี้จะงอเลยละครับ เธอจะรู้สึก ‘ถูก’ สัมผัส ฝังจำกับความรู้สึกแบบนี้ไปแสนนาน ยิ่งถ้าคุณเป็นคนแรกที่ปรนนิบัติกับเธอด้วยความเบามือ มีลีลาละก็…เธอจะติดตรึงยิ่งนัก
DO NOT : อย่าเอานิ้วไปแหย่รูสะดือของเธอล่ะ อาจเป็นอันตรายและปวดท้องได้

10.จุดจุดจุด
เคยดูบทสัมภาษณ์ของนางเอกหนังเอวีหลายต่อหลายเรื่อง ที่เธอพูดตรงกันว่า บริเวณส่วนที่เป็นหัวนมนั้นเป็นจุดที่เรียกความเสียวซ่านได้มากที่สุด มากกว่าจุดใดๆ ในร่างกายซะอีก ดังนั้น การบริหารความเสียวกระสันผ่านจุดนี้ถือเป็นงานศาสตร์และศิลป์ที่เรียนรู้กันได้ไม่สิ้นสุด เป็นจุดที่คุณสุภาพบุรุษสามารถสัมผัสได้ด้วยปลายนิ้วแตะวน มือทั้งมือเคล้าคลึง ริมฝีปาก หรือว่านำปลายองคชาตขึ้นมาสัมผัสแลกเปลี่ยนความเสียวซ่านทางอารมณ์ ณ จุดจุดนี้เอง เป็นได้ทั้งจุดเริ่มต้นในเกมรัก และเป็นจุดปิดท้ายแถมโบนัสให้กับคู่รัก ดังนั้น ไม่ว่าอย่างไร นี่เป็นจุดที่ต้องแวะทั้งขาไปและขากลับ ไม่แวะถือว่าผิด
DO NOT : ขบได้เบาๆ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสนิยมความชอบ ความคุ้นเคยไว้วางใจกันนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook