10 วิธีเข้าหาสาว ชวนคุยยังไงให้มีหวัง

10 วิธีเข้าหาสาว ชวนคุยยังไงให้มีหวัง

10 วิธีเข้าหาสาว ชวนคุยยังไงให้มีหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาเจอหญิงที่ถูกสเปคจนอยากจะสานต่อความสัมพันธ์ หลายคนคงมีอาการที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มตรงไหน ยังไงดี จะชวนคุยเยอะๆ ก็กลัวจะกลายเป็นจู่โจมมากเกินไป จะไว้ฟอร์มก็กลัวพลาดโอกาส

Sanook! Men บอกเลยว่า อาการทำตัวไม่ถูกแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผู้ชาย ข่าวร้ายก็คือมันไม่มีกฎตายตัวหรอกว่าต้องทำแบบนี้เท่านั้นถึงจะจีบติด แต่ข่าวดีก็คือเรามีทริกในการเริ่มต้นบทสนทนามาแนะนำในแบบ Understated Style เป็นทริกเท่ๆ ที่ไม่เยอะไปและไม่น้อยไป ซึ่งจะนำไปสู่บทสนทนาที่ราบรื่นและเพิ่มโอกาสในการสานต่อได้

1.มองได้แต่อย่าจ้อง

รู้ว่ายิ่งตรงสเปคก็ยิ่งอยากมอง แต่เอาแบบพอดีๆ อย่ามองนานจนผู้หญิงรู้สึกว่าเรากำลังจ้อง เน้นส่งสายตาให้บทสนทนามี eye contact ก็พอ

2.รุกได้แต่อย่าเร็วเกิน

ถ้าไม่อยากโดนยี้ เดินหนีแต่แรก ก็เหยียบเบรกในการรุกกันหน่อย เพราะผู้หญิงจำนวนไม่น้อยจะอึดอัดใจถ้าผู้ชายรุกเร็วเกินไป

3.ความจริงใจยังไงก็เวิร์ก

จะจีบทั้งทีก็จริงใจกันหน่อย เพราะถ้าไม่จริงใจ สักวันมันก็จะหลุดออกมาทางท่าทางหรือคำพูดของเราเอง หลุดเมื่อไหร่ จบเมื่อนั้น เพราะฉะนั้นจริงใจตั้งแต่แรกน่ะดีสุดแล้ว

4.โทรหาบ้าง อย่าพึ่งแต่แชท

ทำคะแนนด้วยวิธีการโทรคุยบ้างก็เป็นอีกหนึ่งวิธีในการเริ่มต้นบทสนทนาได้ดี ไม่ใช่เอาแค่แชทและส่งสติกเกอร์ แต่ Sanook! Men ขอเตือนนิดว่าอย่าโทรบ่อยไป เพราะถ้าโทรถี่เกิน จะเข้าข่ายสิ่งที่เราเตือนไว้ในข้อ 2 นั่นคือผู้หญิงจะรู้สึกว่าเรารุกเร็วไป

5.จำไว้ว่าไม่มีใครอยากโดนบังคับ

อยากเปิดเกมด้วยการชวนเธอไปกินข้าวดูหนัง ก็ให้ทางเลือกกับเจ้าตัวเขาหน่อยว่าอยากกินอะไรหรืออยากดูเรื่องไหน อย่าเอาแต่ความชอบหรือรสนิยมตัวเองเป็นหลัก ถึงผู้หญิงจะบอกมาว่า “อะไรก็ได้” แต่เชื่อเถอะว่าลองถาม ลองคุยไปเรื่อยๆ แล้วเธอจะบอกมาเองว่า ไอ้ “อะไรก็ได้” ของเธอน่ะ หมายถึงร้านไหน

6.อารมณ์ดี 24 ชม.

ไม่ใช่ทุกคนในโลกที่จะหน้าตาเหมือนอนันดา เพราะฉะนั้นอย่าไปกังวลกับเรื่องหน้าตามากเกินไปเลย เน้นเรื่องอารมณ์ดีกว่า เพราะความเป็นผู้ชายอารมณ์ดีเป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ทำให้ผู้หญิงอยากคุยต่อ แล้วยิ่งถ้าเป็นอารมณ์ดีที่มาพร้อมกับอารมณ์ขันแล้วล่ะก็...รับรองว่าคุยกันได้ยาว

7.ฟังให้เป็น

เรารู้ว่าคุณคุยเก่ง คุณมีอารมณ์ขัน แต่ต้องรู้จักฟังให้เป็นด้วย การตั้งใจฟังอย่างจริงใจจะช่วยให้คู่สนทนาอยากเล่าเรื่องราวของตัวเอง ฟังแล้วเก็บข้อมูลเหล่านี้ไว้ เชื่อเถอะว่าถ้ายังคิดจะจีบต่อไป ข้อมูลที่เธอเล่ามาพวกนี้มีประโยชน์แน่

8.อย่าหวานเวอร์

ความโรแมนติกไม่ได้แปลว่าเราจะต้องหยอดคำหวานตลอดเวลา ถ้าจะโรแมนติกกำลังดีๆ แบบ Understated Style ที่ไม่ต้องประกาศโลกรู้ว่าข้าโรแมนติก ก็อย่าใช้คำหวานถี่เกินไป เพราะถ้าพูดพร่ำเพรื่อ นอกจากจะเลี่ยนแล้วยังดูไม่จริงใจอีกต่างหาก

9.เก็บรักเก่าเข้ากรุ

เพิ่งรู้จักกันไม่นาน อย่ารีบไปขุดเรื่องความรักครั้งเก่ามาพูดถึง เพราะเราเดาไม่ได้ว่าสาวๆ เขาจะรู้สึกอย่างไรเวลาได้ยินเรื่องพวกนี้ บางคนอาจจะมองว่าผู้ชายคนนี้เปิดใจดี ในขณะที่บางคนอาจจะงงๆ ว่ามาจีบเราแล้วจะพูดถึงรักครั้งเก่าทำไม เพราะฉะนั้นถ้าไม่จำเป็น ยังไม่ต้องพูดถึงเรื่องนี้จะดีกว่า

10.ใช้ความหอมเพิ่มความน่าคุย

ใช้สเปรย์น้ำหอมเป็นตัวช่วยในสถานการณ์อย่างนี้ดีกว่า กลิ่นหอมพอดีๆ ที่ไม่แรงจัดจนฉุน จะช่วยเพิ่มความน่าค้นหาและความมั่นใจให้กับตัวคุณ และเมื่อผู้หญิงเขามองว่าคุณน่าค้นหาแล้ว เขาก็คงอยากจะคุยให้รู้จักคุณมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วบทสนทนาของคุณสองคนก็คงจะไม่ได้จบลงแค่ครั้งแรกครั้งเดียว



ติดตามทิปส์และเทคนิคในการสร้างความประทับใจให้กับผู้หญิงในแบบ Understated Style เพิ่มเติมได้ที่ http://www.axethailand.com/ แล้วคุณจะรู้ว่าการดูแลตัวเองให้ดูดีน่ะมันไม่ใช่แค่เรื่องภายนอก แต่ยังเป็นเรื่องของวิธีคิดและทัศนคติด้วย

แต่จะจีบติดหรือไม่นั้น เราช่วยเริ่มต้นให้แล้ว ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณแล้วล่ะ

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook