Lee Wish List กิจกรรมแจกของขวัญปีใหม่จาก Lee

Lee Wish List กิจกรรมแจกของขวัญปีใหม่จาก Lee

Lee Wish List กิจกรรมแจกของขวัญปีใหม่จาก Lee
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lee (ลี) ขอส่งความสุขให้คอยีนส์ในช่วงปีใหม่ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ “Lee Wish List ของขวัญปีใหม่จาก Lee ” (ลีวิชลิสท์) กับตู้หยอดเหรียญของขวัญ Lee City Kiosk (ลีซิตี้คีออส) ที่ภายในอัดแน่นไปด้วยของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ให้คอยีนส์ได้ลุ้นกัน มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท นอกจากนี้ยังได้เชิญแฟนคลับตัวยงของ Lee อย่าง ดีเจเบสท์ - ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ และ อลิซ - อลีสญาฌ์ ทอย มาร่วมพูดคุยถึงการสวมใส่ยีนส์ในสไตล์ของตนเองและร่วมอัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Lee ณ เคาน์เตอร์  Lee (โซนเสื้อผ้าผู้ชาย) ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

กิจกรรม Lee Wish List ของขวัญปีใหม่จาก Lee

ตลอดปีที่ผ่านมา Lee ได้เสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคมิลเลนเนียม รวมทั้งสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ออกไปใช้ชีวิตเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจและพบสิ่งใหม่ๆ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคอยีนส์ทั่วประเทศ ในโอกาสของการเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่นี้ Lee จึงจัดกิจกรรม Lee Wish List ของขวัญปีใหม่จาก Lee ขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณ โดยรวบรวมสิ่งของที่เราคัดสรรมาแล้วว่าถูกใจคอยีนส์มาใส่ไว้ในเครื่อง Lee City Kiosk เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกัน เพียงซื้อสินค้าลีครบทุก 3000 บาท รับสิทธิ์ในการกดรางวัลในตู้ 1 ครั้ง

 พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า Lee 101+ ทุกรุ่น รับสิทธิ์กดรางวัลทันที 1 ครั้ง และได้รับถุงผ้า 101+ ฟรี อีก 1 ใบ

 สามารถร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลได้ตั้งแต่ วันที่ 15-18 ธันวาคม 2559 ที่ เคาน์เตอร์ Lee (โซนเสื้อผ้าผู้ชาย) ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เท่านั้น

กิจกรรม Lee Wish List ของขวัญปีใหม่จาก Lee (Online)

พิเศษยิ่งขึ้นกับช่องทางร่วมสนุกแบบออนไลน์ ลุ้นรับตุ๊กตา Buddy Lee (Limited Edition) , สิทธิ์ ซื้อ 1 แถม 1 และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถร่วมสนุกแบบง่ายๆ โดยเข้าไปลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ www.leejeansthailand.com กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนแล้วกดรับรางวัลได้เลย

สามารถร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลได้ตั้งแต่ วันที่ 15 ธันวาคม 2556 – 3 มกราคม 2557 และติดต่อรับของรางวัลได้ทางร้าน Lee ทุกสาขาทั่วประเทศ     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook