7 เรื่องน่ารู้ของผู้ชายชื่อ "ตูน บอดี้สแลม"

7 เรื่องน่ารู้ของผู้ชายชื่อ "ตูน บอดี้สแลม"

7 เรื่องน่ารู้ของผู้ชายชื่อ "ตูน บอดี้สแลม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เป็นไอดอลของใครหลายคนเลยก็ว่าได้ สำหรับตูน บอดี้สแลม  เพราะหนุ่มคนนี้นอกจากเป็นนักร้องขวัญใจมหาชน เขายังช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ อย่างโครงการล่าสุด วิ่งมาราธอนการกุศล  'ก้าวคนละก้าว' เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลนให้โรงพยาบาลบางสะพานจ.ประจวบคีรีขันธ์

นักร้องคนนี้มีอะไรที่น่าสนใจบ้างวันนี้ Sanook! Men รวบรวมมาให้ติดตามกันแล้วครับ

1. ตูน บอดี้สแลม มีชื่อจริงว่า อาทิวราห์ คงมาลัย เกิดเมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2522 ปัจจุบันอายุ 37 ปี ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นนักร้องนำและนักแต่งเพลงวงบอดี้สแลม อีกทั้งยังมีศักดิ์เป็นหลานของแอ๊ด คาราบาว และเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ตั๊ก บงกช อีกด้วย

2. สำหรับการศึกษา ตูน บอดี้สแลม สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนสุพรรณภูมิ จังหวัดสุพรรณบุรี เข้าที่จะเข้ามาศึกษาต่อที่โรงเรียนระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ก่อนที่จะเข้าศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และจบการศึกษาด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1

3. เมื่อจบการศึกษาเคยทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสายการบินกัมพูชาแอร์ไลน์ ได้ประมาณ 2 ปี

4. ด้านเส้นทางในวงการเพลงเริ่มต้นขึ้นเมื่อครั้งวัยรุ่นโดยตูนเข้าประกวดเวทีฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ดครั้งที่ 1 พ.ศ. 2539 และเซ็นสัญญากับทางค่ายเพลง มิวสิก บั๊กส์ และวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 1 ละอ่อน ในปี 2540 และ อัลบั้มชุดที่ 2 เทพนิยายนายเสนาะ ในปี 2542 หลังจากนั้นสมาชิกวงก็ได้แยกย้ายกันไปเรียนต่อ และในเวลาต่อมา ตูนกับเพื่อนที่เหลือได้ก่อตั้งวงใหม่ขึ้นในชื่อ บอดี้แสลม

5. ตูน บอดี้สแลม เป็นแฟนบอลสุพรรณบุรีเอฟซี และทอตนัมฮอตสเปอร์ ชื่นชอบในการเล่นฟุตบอล ปั่นจักรยาน  เทเบิลเทนนิส วิ่ง รวมถึงยังเคยลงแข่งขันไตรกีฬาอีกด้วย ในปี พ.ศ. 2557 ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยเข้าร่วมทีมเทเบิลเทนนิสของจังหวัดเจ้าภาพ และเป็นตัวแทนนักกีฬากล่าวคำปฏิญาณตนในพิธีเปิดด้วย

6. มาที่เรื่องราวของรอยสักกันบ้าง ตูน บอดี้แสลม สักลายหมูป่า บริเวณหน้าอกด้านขวา และหัวไหล่ ต้องบอกว่าขนาดสักมานานแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังมีหนุ่มๆ หลายคนสักตามลายของ ตูน บอดี้สแลม อยู่เลย

 7. ด้านความรัก ตูน คบหาดูใจกับนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน เป็นระยะเวลาพอสมควร โดยทั้งคู่มักจะทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมอยู่เสมอ โดยล่าสุด หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ได้ วิ่งมาราธอนการกุศล 10 วัน 400 กม. จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในโครงการ 'ก้าวคนละก้าว' ในวันที่ 1 – 10 ธันวาคม 2559 นี้ เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลนให้โรงพยาบาลบางสะพาน ล่าสุดเดินทางเข้าเขต จ.ประจวบคีรีขันธ์ แล้ว โดยตลอดทางมีแฟนเพลงให้กำลังใจและร่วมบริจาคเงินสมทบจำนวนมาก

เห็นแบบนี้ไม่แปลกใจเลยครับที่หนุ่มคนนี้เป็นขวัญใจของผู้ชายเกือบทั้งประเทศ แถมยังเป็นไอดอลอันดับต้นๆ ของเด็กรุ่นใหม่อีกด้วย

ภาพประกอบจาก : @iamconnae, @artiwara, @rachwinwong

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 7 เรื่องน่ารู้ของผู้ชายชื่อ "ตูน บอดี้สแลม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook