boom & bebe รักหอมหวาน จากส่วนผสมที่แตกต่างแต่ลงตัว

boom & bebe รักหอมหวาน จากส่วนผสมที่แตกต่างแต่ลงตัว

boom & bebe รักหอมหวาน จากส่วนผสมที่แตกต่างแต่ลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา นักแสดงสาวที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 10 ปี วันนี้เธอมีข่าวดีเรื่องงานวิวาห์แสนหวานกับแฟนนอกวงการ บูม-สุธีร์ บวรวณิชย์นักธุรกิจหนุ่มเลือดใหม่ แม้เส้นทางชีวิตทั้งคู่มีหลายเรื่องที่แตกต่างกัน แต่วันหนึ่งเมื่อกามเทพแผลงศร โดนกลางหัวใจ ความแตกต่างในบางเรื่องกลับกลายเป็นความลงตัว และก่อให้เกิดรักท่ี่หอมหวาน และหลังจากวันนี้ไปทั้งคู่จะไม่ได้เป็นแค่คนรัก แต่จะกลายเป็นคู่ชีวิตที่มุ่งมั่นจะเดินตามรอยทาง ที่ดีงามของพ่อแม่ ซึ่งเป็นต้นแบบในชีวิตนั่นเอง

222

เพื่อนสนิทแผลงศรแทนคิวปิด

บูม     เรารู้จักกันเพราะมีเพื่อนแนะนำครับ เป็นรุ่นน้องของผมที่สนิทกับเพื่อนของเบเบ้ เขาแนะนำเพราะเราโสดทั้งคู่ รุ่นน้องรู้ว่าผม โสดก็เป็นห่วงอยากให้ผมมีแฟนดีๆ ผมพูด กับเขาเล่นๆ ว่างั้นหาให้หน่อย เอาคนสวย เก่ง ฉลาด ไม่ใช้แบรนด์เนม คือใช้เงินเป็นครับ ซึ่งใจผมคิดว่าหาคนแบบนี้ยากมาก คงไม่มีมาถึงเราหรอก วันหนึ่งเพ่ื่อนแนะนำให้รู้จักเบเบ้ ผมไม่กล้าจีบเพราะคิดว่า เป็นดารา แต่แลกไลน์และคุยกัน

เบเบ้    เพื่อนบอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดี โปรไฟล์ดี เราก็โอเค แต่ไม่ได้คิดว่าเพ่ื่อนแนะนำแล้วต้องเป็นแฟน คิดว่าถ้าเขาเป็นคนดีเป็นเพื่อนกันไว้มันก็ดี ซึ่งตอนแรกที่คุยกันไม่ค่อยโดนสักเท่าไร หลังจากนั้นเขาไปบวชเราก็ไม่กล้าคุย เพราะไม่ได้สนิทแต่แรกด้วย

บูม    หลังสึกออกมา วันหนึ่งมีโอกาสได้กลับมาคุยกันอีกครั้งก็เข้าใจกันมากขึ้น แล้วเริ่มคบกัน
เบเบ้   พอเริ่มคุยกันใหม่ เขาเป็นคนเขินๆ ไม่ค่อยพูดแต่ตามใจเรา ก็ชอบตรงนี้ค่ะ

บูม    ที่เราเข้ากันได้ส่วนหนึ่งเพราะเวลาไปเจอกัน ผมไม่ต้องทำผม แต่งตัวยังไงก็ได้ ปกติเวลาผู้ชาย ไปเจอผู้หญิงทีต้องแต่งเต็มที่ ใส่รองเท้าหนัง กางเกงสแลค เสื้อเชิ้ต ทำผมหล่อๆ ซึ่งให้ทำแบบนั้นทุกวันมัน ก็เหนื่อยและไม่เป็นตัวเรา แต่ผมไปเจอเบเบ้แต่งตัวยังไง ก็ได้ที่เป็นตัวเรา หรืออย่างเวลาทานข้าวตอนที่ยังไม่ได้ เป็นแฟนกัน เราก็ต่างคนต่างจ่ายหรือแชร์กัน เพราะ ส่วนมากผู้ชายจะต้องทุ่มเทให้ผู้หญิง ซึ่งพอเราเป็น แบบนี้ก็โอเคครับ ผมชอบเบเบ้เวลามาเจอกันไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าเต็มมาให้เห็น สบายๆ ไม่ได้ติดแบรนด์เนม ดูเป็นผู้หญิงใช้เงินฉลาดครับ

เบเบ้    พอเจอบ่อยเข้าเขาอาสาไปรับไปส่ง ก็เริ่มสนิทกัน มาเรื่อยๆ รู้สึกดีนะคะเวลาอยู่ด้วยแล้วเป็นตัวของตัวเอง แล้วเราสัมผัสได้ว่าผู้ชายคนนี้จริงใจ เราสบายใจเวลา อยู่กับเขา ไม่ต้องเก๊กสวย เราสบายใจที่จะอยู่ด้วย

223

ผู้หญิงคนนี้ตอบโจทย์ทุกข้อ

บูม     สิ่งที่เราพูดเล่นๆ ไว้แต่แรกว่าสเปคผู้หญิงที่ชอบเป็นแบบนี้ เบเบ้ตอบโจทย์ทั้งหมดครับ ผมเลยคิดว่าคนนี้แหละแม่ของลูกเรา คือผมคิดอยากมีครอบครัวมาระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้ผมทำธุรกิจของครอบครัวแทนคุณพ่อครับ เป็นธุรกิจโรงงานอาหารสัตว์ ผมเป็นลูกคนเล็กมีพี่สาวคนหนึ่ง แล้วสมัยเรียนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผมเกเร ไม่ค่อยเข้าเรียน แล้วเบื่อจึงขอคุณพ่อไปเรียนที่เมลเบิร์น ออสเตรเลีย 2 ปี แต่ด้วยความเป็นเด็กก็งอแงขอคุณพ่อกลับมาไทย โดยโอนหน่วยกิตมาเรียนต่อที่ Raf e Institute Business Program เพราะโคกับออสเตรเลียอยู่แล้ว ผมจึงจบด้านบริหารธุรกิจที่นี่ครับ แล้วเริ่มทำงานมาปีครึ่งเพื่อเรียนรู้ธุรกิจจากคุณพ่อ

จุดเปลี่ยนที่ทำให้กลับใจมาเรียนเพราะผมคิดว่า วันหนึ่งเราต้องมาทำงานแทนคุณพ่อ เป็นเจ้าของกิจการ ถ้าเรียนหนังสือไม่จบ ไม่มีความรู้ ไม่มีปริญญาก็คุมลูกน้องไม่ได้ คนก็นินทาว่าเรียนไม่จบ ไม่เคารพ ไม่เชื่อถือ ผมจึงต้ังใจเรียน 

อีกอย่างเราเที่ยวจนเบื่อแล้วอยากมีชีวิตครอบครัวที่ดี อยากเป็นเหมือนคุณพ่อที่เป็นหัวหน้าครอบครัว เลี้ยงลูกได้อย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง เพราะภาพครอบครัวในฝันของผมก็เหมือนคุณพ่อคุณแม่ ท่านทั้งคู่เริ่มต้นจากศูนย์ครับ ต่างจากเราที่เริ่มต้นจากร้อย แค่ต่อร้อยให้เป็นสามร้อยห้าร้อยต่อไป เราโชคดีกว่าคนอื่น จึงกลับตัวและตั้งใจเป็นคนที่ดีขึ้น

พอผมต้องไปดูแลโรงงานที่ชลบุรีและระยอง อยู่คนเดียวเหงาก็คิดอยากมีคนมาช่วยงาน มีคนกินข้าวด้วยมันคงดี ผมคิดว่าคนนี้แหละคือคนที่เราจะสร้างครอบครัวด้วย ถ้าถึงวันที่มีลูกก็มีความเชื่อมั่นในตัวเองและตัวเบเบ้ว่าพร้อม เรามั่นใจว่ามีศักยภาพที่จะเลี้ยงลูก ให้เป็นคนดีได้

พระเอกในชีวิตจริง

เบเบ้    พอมาเป็นแฟนกันก็จริงใจต่อกันเยอะขึ้น เช่น อะไรที่เขาไม่โอเคก็พูดตรงๆ แล้วเขาเป็นคนไม่โรแมนติก ไม่หวานเลี่ยน เขาเป็นคนจริงๆ ที่ไม่ได้หลุดออกมาจากนิยายหรือละคร แต่ทำให้ชีวิตเราอยู่ได้ด้วยความสุข ความสนุกโดยไม่ต้องคาดหวังว่าเขาจะหวานกับเรา ต้องทำแบบนั้นให้เรา นี่คือเรื่องจริงชีวิตจริงที่เราอยู่ด้วยกัน แต่ตอนแรกก็ตกใจนิดหนึ่งที่เขาพูดตรงเกิน เช่น ไม่ชอบเราแต่งตัวแบบนี้ก็บอกเลย เราเป็นผู้หญิงก็เสียเซลฟ์ นิดหนึ่ง แต่หลังๆ เริ่มชินแล้วค่ะ

บูม    การปรับตัวของคู่เราไม่มีเรื่องใหญ่ครับ เป็นเร่ือง กระจุกกระจิกทั่วไปที่เวลาคนเราอยู่ด้วยกันก็มีปัญหาบ้าง แต่คู่เราไม่มีปัญหาใหญ่ๆ เช่น เวลาอารมณ์ไม่ดี เบเบี้หน้าจะไปแล้ว น้ำเสียงด้วย เราต้องอดทนไม่งั้น ทะเลาะกัน หลังจากนั้นเตือนครับ เบเบ้ก็ดีขึ้น

เหตุผลของการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว

บูม     ผมใช้ชีวิตสนุกมาพอแล้ว พูดง่ายๆ คือเบื่อที่วันๆ ไปนั่งกินข้าวคุยกับเพื่อน คืออยากมีชีวิตแบบใหม่ แล้วพ่อแม่เรามีอายุแล้ว ผมอยากให้เรามีครอบครัวที่อบอุ่น มีหลานทานข้าวด้วยกันทุกวันหรืออาทิตย์ละสามคร้ัง อยากให้ท่านพักครับ เพราะเลี้ยงเรามาเหนื่อย ถ้าผมมีครอบครัวเป็นหลักเป็นฐานท่านคงได้พักสักที ไม่ต้องเป็นห่วงเรา เพราะเราจะมีคนอยู่ด้วยช่วยกันดูแล

เบเบ้     ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป เราเป็นดารามีความรัก มีครอบครัวคนก็เข้าใจ และยังรับงานได้ตราบเท่าที่เรา ยังเหมาะสมกับบทบาทนั้นๆ และเรามีครอบครัวในวัย ที่เหมาะสม คือเบเบ้เป็นคนที่วางแผนในชีวิตว่าเรียนจบปริญาตรีแล้วจะต่อโท ซึ่งเราจบแล้วและทำงาน อยากมีลูกก่อนอายุ 30 อย่างที่บ้านเบเบ้มีพี่น้องสองสาวซึ่งแม่หวงเลี้ยงมาแบบไม่ค่อยให้ไปไหน ไม่ให้ไปนอนค้างที่อื่น คือเราเป็นเบบี๋ของแม่ พออายุเยอะขึ้นเราต้องการไปสู่สเต็ปต่อไปของชีวิตครอบครัว ซึ่งเราจะทำอย่างนั้นได้ต้องแต่งงานก่อน แต่งปุ๊ปก็อยากมีเวลาใช้ชีวิตกันสองคน สักปีสองปีแล้วถึงค่อยมีลูก น่าจะช่วงเวลาท่ีเหมาะ

เคล็ดลับดูแลความรัก

บูม    เวลามีปัญหาเราจะไม่ปล่อยให้มันคาราคาซังครับ เราจะแยกกันพักหนึ่งแล้วหันหน้ามาคุยกันดีๆ ไม่ปล่อยให้มันยืดเยื้อ และไม่ประชดประชันกัน

เบเบ้   คู่เราเป็นคู่ที่ไม่ทะเลาะ ไม่ด่ากัน ไม่เสียงดังใส่กัน ถ้าเขา ร้อนมาเบเบ้จะนิ่ง แต่บางทีเราหงุดหงิดร้อนไปเขาก็ปล่อยเรา เขาทำเป็นเฉยๆก็ผลัดกัน คู่เราอาจจะไม่ใช่คนโรแมนติก ไม่ค่อยมีคำพูดโรแมนติกสวยงาม แต่เขาเป็นคู่ชีวิต เป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข

บูม    เราอยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ มันเป็นความลงตัวพอดี คนนี้คือรับเราได้ทุกอย่าง ตอนที่เรามีปัญหาก็อยู่กับเรา

เบเบ้   เหมือนกันค่ะ เขาคือคนที่อยู่กับเราเสมอ

บูม     คนที่อยู่กับเราท้ังในวันที่มีความสุข และในวันที่มีความทุกข์ก็ยังอยู่ข้างเรา น่ันแหละคือคนจริง

เบเบ้   ต้องขอบคุณบูม ขอบคุณทุกอย่าง ทั้งพ่อแม่เขา ทั้งโชคชะตา รวมถึงเพ่ื่อนที่แนะนำให้เรารู้จักกันจนทำให้เกิดเป็นเราสองคนในวันนี้

บูม    ผมอยากขอบคุณที่เบเบ้ให้โอกาสผม แล้วขอบคุณพ่อแม่เบเบ้ที่ให้โอกาสผม ทั้งที่ผมเคยเป็นเด็กเที่ยวแล้วเพิ่งมาจริงจังกับชีวิตได้ไม่นาน แต่ท่านก็ให้เราดูแลลูกสาว ขอบคุณครับ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : In MagazineThailand

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ boom & bebe รักหอมหวาน จากส่วนผสมที่แตกต่างแต่ลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook