11 สถานที่สุดยอดสำหรับการร่วมรักแบบรวบรัด

11 สถานที่สุดยอดสำหรับการร่วมรักแบบรวบรัด

11 สถานที่สุดยอดสำหรับการร่วมรักแบบรวบรัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางครั้งเรื่องอย่างว่า มันก็ไปเร็วมาเร็วขนาดที่ว่าไม่มีแม้กระทั่งเวลาจะถอดรองเท้า ซึ่งนั่นก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก ถ้าคุณทั้งสองอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมและมีเวลาเอื้ออำนวย แต่บางครั้งอารมณ์มันก็มาไม่เลือกที่ ไม่เลือกเวลา แบบนี้คงต้องรวบรัดแบบที่เรียกกันว่า Quickie เสียแล้ว

Quickie คือการมีเซ็กซ์ที่ร้อนแรงและรวดเร็ว ซึ่งคุณทั้งสองจะได้ความสุขสมอย่างสุด ๆ ในเวลาที่คุณไม่มีเวลาเพียงพอจะมาอารัมภบท หรือเล้าโลมกันก่อน Quickie นั้น เป็นวิธีหนึ่งของการมีเซ็กซ์ ซึ่งรวดเร็ว แต่ให้ความรู้สึกตื่นเต้นได้มากที่สุด Coleen Singer ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กซ์ บอกว่า มันเป็นอะไรที่ฉับพลัน เป็นธรรมชาติ รวดเร็ว และโลดเล่น เมื่อคุณต้องรีบ เพื่อไปทำสิ่งอื่นต่อ

Quickie อาจจะไม่ทำให้คุณตัวเกร็ง และถึงจุดสุดยอด แต่มันจะให้ความรู้สึกร้อนแรงเหมือนสงครามเซ็กซ์ ยิ่งถ้าหากคุณผู้ชายได้ยินเสียงเธอครางออกมา นั่นยิ่งเพิ่มความเข้มข้นให้กับประสบการณ์ที่ได้รับ อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าการที่คุณจะ Quickie นั้น อย่าไปใช้เทคนิคเดิม เพราะมันจะไม่ทำให้รู้สึกร้อนแรงและตื่นเต้นสักเท่าไหร่ ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ไหน ๆ อารมณ์มันก็มาแล้ว คุณไม่มีเวลาจะมาวางแผนอะไรทั้งนั้น แต่ที่ไหนบ้างล่ะ ที่คุณจะ Quickie ได้ ผู้เชี่ยวชาญแนะไว้ 11 สถานที่ ที่จะทำให้คุณ Quickie ถึงใจ ที่ไหนบ้างไปติดตามกัน

1. ที่เตียงนอนของคุณเอง : ผู้ชายรู้ ๆ กันดีอยู่ว่า ในช่วงเวลาตื่นนอนตอนเช้า อะไร ๆ ของคุณก็ตื่น และพร้อมไปหมด แต่สำหรับผู้หญิงแล้ว อาจจะพอใจกับการมีเซ็กซ์ในช่วงกลางคืนมากกว่า แต่ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหน ทั้งชาย และหญิงก็สามารถสัมผัสความแตกต่างของ Quickie ได้เสมอ แต่คู่รักส่วนใหญ่ ไม่ชอบมีอะไรกันในตอนเช้า เพราะหลายสาเหตุ เช่น กลิ่นปาก ตื่นสาย ไปทำงานไม่ทัน ซึ่งนั่นแหละ ทำให้คุณพลาดสีสันที่สำคัญในชีวิตไป เพราะจริง ๆ แล้ว ในตอนเช้า ร่างกายของเราตื่นตัวและมีความพร้อม มีพละกำลังเหลือเฟือสำหรับกิจกรรมนี้ ก่อนที่จะออกไปทำกิจกรรมอื่น ๆ ต่อไป


2. ช่วงพักจากการทำงาน : ถ้าคุณทั้งสองคน ทำงานใกล้กัน หรือที่เดียวกัน คุณสามารถเพิ่มสีสันให้กับชิวิตคู่ด้วยการออกมา Quickie ในช่วงพักกลางวันกันได้ มันจะน่าตื่นเต้นมากทีเดียว หากว่า คุณมีนัดประชุมสำคัญในช่วงบ่ายต่อจากนั้น เวลาที่มีอยู่อย่างจำกัด จะทำให้คุณทั้งสองคนช่วยกันทำภาระกิจให้ต่างฝ่ายต่างลุล่วง ในช่วงเวลานั้น ไม่ต้องพูดถึงอะไรอีก เพราะไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าเรือนร่างของคุณทั้งสองแล้ว

3. ในรถ : พอพูดถึงการมีเซ็กซ์ในรถ หลาย ๆ คนนึกถึงสมัยเป็นเด็กนักเรียนนักศึกษา ที่ไม่อยากให้พ่อแม่รู้ถึงกิจกรรมเซ็กซ์ของตัวเอง ก็เลยต้องไปใช้สถานที่กันในรถ แต่สำหรับปัจจุบันนี้ รถกลายเป็นสถานที่ ที่ช่วยเพิ่มความร้อนแรง เพราะนอกจากมันจะชวนให้นึกถึงการมีเซ็กซ์ครั้งแรก บวกกับความรู้สึกว่า นี่มันไม่ถูกที่ถูกทาง คุณอาจจะต้องหาที่จอดรถให้มิดชิดหน่อย จากนั้นก็ให้เธอปีนข้ามมาอยู่บนคุณ และมันจะดีมากเลยถ้าในวันนั้นเธอนุ่งกระโปรงสั้นมา

4. บนเขา : เราทราบกันดีว่า การออกกำลังกาย มีส่วนสำคัญกับการรักษาสมรรถภาพทางเพศ ทำให้ร่างกายของเราสมบูรณ์แข็งแรง ในวันที่อากาศดี คุณอาจจะวางแผนไปปีนเขากัน จากนั้นก็อาจจะเห็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการประกอบกิจ ผู้เชี่ยวชาญบอกว่า ท่าที่เหมาะที่สุดในสถานการณ์นี้ คือ Doggy หรืออาจจะให้เธอพิงต้นไม้ แล้วก็ขึ้นมาอยู่บนเอวคุณ นาทีนี้ คุณคงไม่ได้สนใจวิวธรรมชาติ มากไปกว่าเรื่องตรงหน้าแล้ว

5. ในงานปาร์ตี้ : คุณเคยไปงานปาร์ตี้ แล้วสังเกตุเห็นว่า คู่ที่มาด้วยกันบางคู่ หายตัวไปจากงานพักหนึ่ง แล้วก็กลับเข้ามาใหม่บ้างหรือไม่ นั่นแหละ เป็นอะไรที่คุณน่าจะลองบ้าง ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้เพื่อนผู้ หรือปาร์ตี้ครอบครัว เมื่อมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กระตุ้น เรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นได้ไม่ยาก คุณอาจจะหลบเข้าไปให้ไหนสักห้องหนึ่ง ปิดประตู แล้วก็แอบมีเซ็กซ์กันแบบเงียบเชียบ แต่ร้อนแรงอย่างมากทีเดียว

6. ในที่ทำงาน : ถ้าที่ทำงานของคุณหรือเธอมีห้องที่สามารถล็อคประตูได้ นั่นก็ทำให้อะไร ๆ ง่ายขึ้น แต้ทั้งนี้ คุณต้องรรู้ตารางเวลา เช่นว่า เวลานี้ เป็นเวลาที่จะมีพนักงานมาทำความสะอาด เวลานี้เป็นเวลาที่ยามออกเดินตรวจ เวลานี้ จะมีใครมาใช้ห้อง เมื่อรู้แบบนี้แล้ว ก็เลือกลงมือได้ ประสบการณ์ที่คุณจะได้รับนั้น จะเป็นอะไรที่ร้อนแรงมาก ๆ และขณะเวลานั้น ลองสวมบททาทให้ตัวเองและคู่รักของคุณเช่น สมมุติว่าเธอเป็นลูกค้า สมมุติว่าเธอเป็นเจ้านาย หรืออะไรก็ตามแต่ ที่คุณอยากจะจินตนาการ

7. ในระหว่างการท่องเที่ยวพักผ่อน : การได้หยุดงานออกไปพักผ่อนคลายเครียดนั้น มันเป็นผลดีมากหากคุณจะมีเซ็กซ์ในระหว่างการพักผ่อนนั้น เพราะไม่มีอะไรที่จะมากวนให้กังวลใจ แต่ในขณะที่คุณกำลังแพคกระเป๋ากันอยู่ ก็สามารถ Quickie ได้ แถมยังวางแผนการ Quickie ตลอดการเดินทางได้อีก ไมว่าจะเป็นริมหาด ในบาร์กลางกรุง เตียงผ้าใบบนระเบียง เป็นรายการที่น่าสนุกไม่น้อยเลย

8. ในบาร์ : หากคุรอยากจะลอง Quickie ในบาร์จริง ๆ คุณต้องแน่ใจว่า ห้องน้ำสาธารณะในบาร์แห่งนั้นล็อกประตูได้ แล้วถ้าหากมีคนมาต่อแถวเพื่อที่จะใช้ห้องน้ำกันเป็นคิวยาว นั่นก็จะเป็นอะไรที่แย่เอามาก ๆ ดังนั้น ผู้เชี่ยวชาญแนะว่า คุณควรเลือกบาร์ท้องถิ่น ที่คนไม่มากนักจะดีกว่า

9. ในห้องครัว : คราวหน้าถ้าแฟนคุณเข้าไปทำอาหาร ให้คุณเข้าไปช่วยเตรียมโน้นเตรียมนี่ หรือช่วยกันทำเลยก็ได้ เลือกจักหวะดี ๆ ใช้ครัวนั้นแหละเป็นสถานที่สำหรับการ Quickie ของคุณ อุปกรณ์ต่าง ๆ ในครัว ก็เอามาเป็นตัวช่วยสร้างสีสันและความตื่นเต้นได้ แต่ทั้งนี้ ให้ระวังขอมีคม ความร้อน และพวกเครื่องปรุงรสเผ็ดต่าง ๆ การมีเซ็กซ์ในครั้งนั้น สร้างความทรงจำที่ตราตรึง หากมันเป็นไปด้วยความรื่นรมย์แล้ว ทุกครั้งที่คุณทำอาหารร่วมกัน หรือรับประทานอาหารที่เธอทำ คุณจะนึกถึงมัน

10. บันไดหนีไฟ : ตามตึกใหญ่ ๆ รวมทั้งอพาร์ทเม้นท์ คอนโด ต้องมีบันไดหนีไฟ และนั้นก็เป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ แต่คุณควรระมัดระวังเรื่องความสะอาด ดังนั้น ควรใช้ท่าง่าย ๆ เช่น Doggy เพื่อไม่ให้ต้องสัมผัสพื้น และที่สำคัญ อย่าถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เพราะหากยามตะโกนถาม หรือมีใครมาบังเอิญผ่านมา คุณจะได้หลบทัน

11. ที่สนามบิน : ถือว่าเป็นจุดเสี่ยง แต่ก็มีความท้าทาย เพราะสนามบินจัดเป็นสถานที่ที่เซ็กซี่ที่สุด สำหรับการ Quickie จุดที่คุณจะเลือก ต้องปลอดคน ลับลายตา และสำคัญมาก ๆ คุณต้องรวดเร็วจริง ๆ ไม่เช่นนั้น มีความเสี่ยงที่จะถูกพบ หรือแม้กระทั่งตกเครื่องได้

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook