พลิกชีวิตผู้ชายคนแรกของ Let Me In Thailand ซีซั่น 2

พลิกชีวิตผู้ชายคนแรกของ Let Me In Thailand ซีซั่น 2

พลิกชีวิตผู้ชายคนแรกของ Let Me In Thailand ซีซั่น 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 4 กับการพลิกชีวิตผู้ชายคนแรกของ Let Me In Thailand ซีซั่น 2 ที่ทุกคนรอคอยว่าจะ หล่อปัง เท่ห์ขนาดไหน ชายหนุ่มขี้อายคนแรก โจ้ ปุณณวิช ธาราทิศ ที่ไม่กล้ามีความรัก ประสบปัญหาความบกพร่องทางด้านขากรรไกร ฟันที่ไม่สบกัน ทำให้โดนปฏิเสธงานอยู่บ่อยครั้ง คนที่สอง แมท ปภาวิน อ้อชัยภูมิ ชายหนุ่มฟันยื่น เพราะตอนเด็กๆโดนบังคับให้ดูดนิ้วจึงถูกล้อว่าเป็น แก้วหน้าม้า สมัครงานที่ไหนไม่ได้เลย ใครจะ Let Me In Thailand ซีซั่น 2 ผู้ชายคนแรก ลุ้นกันวันเสาร์นี้ เวลา 20.50 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

สำหรับรายการ Let Me In Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิต ซีซั่น 2 ออกอากาศไปแล้ว 3 ตอน ซึ่งก็สร้างความประทับใจและตะลึงกับการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกชีวิตของทั้ง 3 คน เปิดซีซั่นด้วยสาวคางสั้น ฟันยื่น ฝน จิตราภรณ์ ปันบู้ ที่ไม่กล้ายิ้มให้ใครเพียงเพราะขาดความมั่นใจบนใบหน้าของตนเอง ซ้ำยังมีโรคประจำตัวอย่าง “รูมาตอยด์” เธอคือผู้โชคดีได้รับเลือกให้ไปพลิกชีวิตที่ประเทศเกาหลีเป็นคนแรก คนที่สอง น้ำ น้ำทิพย์ หินกอง ที่ต้องทนทุกข์ทรมานกับการเคี้ยวอาหารไม่ได้ หลังจากที่เธอได้รับโอกาสก็ไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังเรียกเสียงฮือฮาในความเปลี่ยนแปลงของเธอได้อย่างล้นหลาม

ล่าสุดคือ มิ้นท์ กีรติ ยิ้มปรางค์ หลังจากที่ได้รับอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์จนทำให้ใบหน้าของมิ้นท์นั้นเสียโฉม จนเกิดเป็นแผลคีลอยด์ขนาดใหญ่ บนใบหน้า ความฝันในการเป็นพยาบาลของมิ้นท์นั้นเหมือนกำลังจะจบลง แต่โอกาสครั้งสำคัญได้ปรากฎขึ้น กับ Let Me In Thailand ซีซั่น 2 และมิ้นท์เลือกที่จะคว้าไว้ จึงทำให้เธอถูกรับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งสำคัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook