แก้แฮงค์ เร่งด่วนใน 10 นาที

แก้แฮงค์ เร่งด่วนใน 10 นาที

แก้แฮงค์ เร่งด่วนใน 10 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายกับการปาร์ตี้สังสรรค์ เป็นอะไรที่ตัดขาดจากกันได้ยาก ยิ่งทำงานที่ต้องพบปะลูกค้า บางครั้งการดื่มเล็กน้อยก็ช่วยให้ สามารถพูดคุยเจรจาธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น แต่หากวันไหนคุณเกิดลืมตัวดื่มมากไปสักหน่อย จนตื่นมาแล้วรู้สึกว่ายังมีอาการ แฮงค์ ผมมีวิธีแก้อาการที่ว่านี้อย่างเร่งด่วนมาฝาก

เริ่มที่การเพิ่มความสดใสและสลัดความมึนออกไป วิธีง่ายๆ ก็แค่เอาเครื่องดื่มประเภทวอดก้าที่เหลือๆ จากปาร์ตี้ ปริมาณสัก 1/4 ถ้วย กับมะนาวสด สะอาด 1 ผล คั้นเอาแต่น้ำ นำส่วนผสมทั้งสองมาผสมให้เข้ากัน แล้วใช้สำลีชุบนำมาซับผิวหน้าปล่อยให้แห้ง จากนั้นหากบริเวณใต้ตาดูเหนื่อยล้า ให้นำช้อนที่เราใช้กินข้าวนี่แหละ 2 อันไปแช่ไว้ใน ช่องแช่แข็งของตู้เย็นสักพัก จากนั้นก็นำมาวาง ทาบไว้ตรงบริเวณตาทั้ง 2 ข้างประมาณ 5 นาที จะทาบที่ใบหน้าด้วยก็ได้ นอกจากตื่นจากอาการแฮงค์แล้ว ยังช่วยให้ใบหน้าสดชื่น และดวงตาสดใส ลดอาการบวมใต้ตาได้อีกด้วย

ส่วนอาการคลื่นเหียนอยากอาเจียน ลองชงน้ำขิงดื่มดู ใช้แบบซองสำเร็จก็ได้นะครับ หากไม่มีจริงๆ ก็ดื่มน้ำสมุนไพรของไทยเรานี่ก็ช่วยได้ ดื่มน้ำกระเจี๊ยบเย็นๆ รสเปรี้ยวชุ่มฉ่ำ ช่วยให้ร่างกายสดชื่นได้ไม่ยาก หรือถ้ายังไม่หายล่ะก็แนะนำ น้ำเก็กฮวย ถ้าโลกหมุน ปวดและวิงเวียนศีรษะ เพราะเก็กฮวยมีสรรพคุณช่วยลด อาการปวดเวียนได้

ง่ายๆ ไม่เกิน 10 นาที รับรองว่าคุณจะกลับหล่อเฟี้ยวเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook