10 รุ่นนาฬิกาชายที่จัดว่าออกแบบได้เยี่ยมที่สุด

10 รุ่นนาฬิกาชายที่จัดว่าออกแบบได้เยี่ยมที่สุด

10 รุ่นนาฬิกาชายที่จัดว่าออกแบบได้เยี่ยมที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา เรามักจะเห็นนักออกแบบนาฬิกา ให้ความสำคัญกับรูปแบบและความประณีต ในแนวของนาฬิกาสวิสกันเป็นส่วนใหญ่ แต่มาถึงปัจจุบัน การออกแบบนาฬิกา มีความหลายหลายมากขึ้น ซึ่ง esquire.com ได้คัดนาฬิกา ที่เป็นที่ยอมรับกันว่า ออกแบบได้ดีที่สุด 10 รุ่นมาให้ชมกัน ซึ่งในจำนวนนี้ ล้วนเป็นแบรนด์ดัง นับตั้งแต่ Armani ไปจนถึง Vuitton เลยทีเดียว


- EMPORIO ARMANI SWISS MADE WATCHES AUTOMATIC : รุ่นนี้ ตั้งราคาไว้ที่ 745 ยูโร ซึ่งหลาย ๆ คนเห็นว่า ไม่ใช่ราคาปกติของแบรนด์ Armani แต่ทั้งนี้ ราคาดังกล่าวก็มีที่มาที่สมเหตุสมผล เนื่องจากเป็นนาฬิกาสวิส และเป็นออโตเมติก และที่น่าชื่นชมก็คือการออกแบบหน้าปัดที่ดูเท่ห์ แถมยังมาด้วยสีมิดไนท์บลู และโรสโกลด์ ทำให้ดูมีรสนิยมมาก

- DIOR CHIFFRE ROUGE C03 AUTOMATIC : รุ่นนี้มีราคาถึง 6,300 ยูโร เป็นนาฬิกาที่ดูเก๋มาก ด้วยสีโทนเทา แถมยังทำให้หรูหราด้วยไขมุกบอกเวลาบนหน้าปัด เรียบหรู ตัวเรือนบาง เชื่อว่า เห็นดีไซน์นี้ แล้ว หลาย ๆ คนไม่ยอมพลาดที่จะเก็บไว้เป็นหนึ่งในคอลเล็กชั่น


- DOLCE & GABBANA DG7+: ดีไซน์ของนาฬิการุ่นนี้ เรียกได้ว่า ไม่มีจุดบอดเลย ครบถ้วน ลงตัวจริง ๆ ทั้งตัวเรือน ทั้งสาย ที่ใช้วัสดุยาง เหมาะกับการสวมใส่ในทุกโอกาส เป็นระบบ ETA จากสวิสเซอร์แลนด์ จึงเรียกได้ว่า สวยแบบมีสมอง ราคาอยู่ที่ 2,450 ยูโร


- GUCCI GG2570 : รุ่นนี้ เปลี่ยนแนวของ Gucci ไปมากทีเดียว ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้ Alessandro Michele ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ Gucci ซึ่งเขาได้ใส่ทั้งความสด และความน่าประทับใจลงไปในนาฬิการุ่นนี้ และสาวกของแบรนด์ ก็ไม่น่าพลาดเช่นกัน ราคาอยู่ที่ 570 ยูโร


- HUGO BOSS BOSS HB6038 : ด้วยราคา 150 ยูโร แม้จะเป็นราคาที่ไม่แรงเหมือนแบรนด์อื่น เป็นนาฬิกาสไตล์คลาสสิก ที่สวมใส่ได้ทั้งกับยีนส์ ชุดกีฬา หรือแม้กระทั่งชุดทำงาน และยังอยู่ในระดับราคาที่คนทั่วไปสามารถจ่ายได้ จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว


- LOUIS VUITTON ESCALE TIME ZONE : แน่นอนว่า LV เป็นแบรนด์แฟชั่น หรูหรา ราคาแพง ราคาของนาฬิการุ่นนี้ จึงไม่เบา คือ 5,100 ยูโร แต่เมื่อผู้ชายที่รักแฟชั่นเห็นแล้ว หลาย ๆ คนอดใจไม่ไหว ด้วยดีไซน์ที่เด่นไม่เหมือนใคร พร้อมความสามารถดูเวลาได้ถึง 24 ประเทศ


- CHANEL MONSIEUR DE CHANEL : นาฬิการุ่นนี้ มีความสำคัญตรงที่เป็นนาฬิกาชายรุ่นแรกของชาแนล ราคาของมันอยู่ที่ 23,500 ยูโร เป็นนาฬิกาที่ทำในโรงงานผลิตของชาแนลในทุกขั้นตอน และใช้เวลาในการซุ่มผลิตถึง 5 ปี กว่าจะออกมาได้ลงตัวเช่นนี้


- RALPH LAUREN SAFARI 39MM : เป็นแบรนด์ของผู้ที่นิยมใช้ชีวิตแบบชาวอเมริกัน เรียบง่าย แต่ก็เหมาะกับการใช้ชีวิตแบบ Outdoor และหากใคร ตั้งงบประมาณสำหรับการซื้อนาฬิกาลุย ๆ ไว้ไม่เกิน 6,000 ยูโร นาฬิการุ่นนี้ ก็เป็นทางเลือกที่ดี เพราะราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2,290 ยูโร


- HERMÈS SLIM D'HERMÈS : นี่เป็นนาฬิกา ที่นักออกแบบชาวฝรั่งเศส Philippe Apeloig ออกแบบได้สวย และลงตัวมากอีกรุ่นหนึ่ง นอกจากความสวยงามแล้ว ความเด่นอีกอย่างก็คือความบาง เมื่ออยู่บนข้อมือแล้ว ให้ทั้งความรู้สึกกลมกลืน สง่า และเท่ห์ ตามสไตล์ของ Hermes ราคาของรุ่นนี้ 4,750 ดอลล่าร์สหรัฐ


- MICHAEL KORS ACCESS DYLAN SILICONE SMARTWATCH : รุ่นนี้ เป็น Smart Watch ใช้ระบบแอนดรอยด์ สามารถใช้ตรวจวัดการออกกำลังกาย มีระบบการสั่งงานด้วยเสียง ค้นหาข้อมูลด้วย Google ได้ ราคาอยู่ที่ 329 ยูโร

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก : www.esquire.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook