10 ครีมบำรุงผิวตัวท็อป สำหรับผู้ชายวัย 30 ขึ้นไป
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/3/15881/45656.jpg10 ครีมบำรุงผิวตัวท็อป สำหรับผู้ชายวัย 30 ขึ้นไป

    10 ครีมบำรุงผิวตัวท็อป สำหรับผู้ชายวัย 30 ขึ้นไป

    2016-11-11T20:06:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อายุเข้าเลข 3 ริ้วรอยแห่งวัยก็เริ่มมาเยือนกันแล้ว หากไม่อยากให้ใบหน้าไปเร็วกว่าอายุ หรืออยากจะคงไว้ซึ่งความสดใส อ่อนเยาว์ ผู้ชายก็ควรหาครีมบำรุงที่จัดการปัญหาได้ตรงจุดมาใช้

    เชื่อว่าผู้ชายมีปัญหาผิวพรรณไม่น้อยไปกว่าผู้หญิง โดยหนุ่มวัยใสอาจจะมีปัญหาเรื่องสิว แต่หากวัยล่วงเลยเข้าสู่เลข 3 ก็คงเป็นปัญหาเรื่องริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิว วันนี้ Sanook! Men ขอเอาใจหนุ่มรุ่นใหญ่ด้วยการแนะนำครีมบำรุงผิวระดับพรีเมียมที่จะมาเป็นตัวช่วยให้ผิวพรรณสดใสเต่งตึงไปอีกนาน


    Sk-ii : Age Revitalize Moisturizer‎ (50 ml)

    มอยซ์เจอไรเซอร์สำหรับผิวผู้ชาย อุดมด้วย พิเทร่า และโอ๊ต-พี คอมเพล็กซ์ ตัวนี้สามารถมอบความชุ่มชื่นให้ผิวคุณได้ตลอดวัน พร้อมปกป้องผิวจากปัญหาความแห้งกร้าน ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ พร้อมเพิ่มความกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ลดขนาดรูขุมขน ให้ผิวแลดูเรียบเนียนได้อีกด้วย

    ราคา 3,680.00บาท


    Biotherm Homme : Force Supreme Life Essence (100 ml)

    เอสเซนส์สูตรใหม่ที่กำหนดสูตรให้เหมาะกับผิวผู้ชายโดยเฉพาะ ตัวนี้เนื้อสัมผัสเบาราวกับน้ำเพื่อบำรุงผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี และด้วย Life Plankton™ 5% ที่อยู่ในเอสเซนส์ขวดนี้ สามารถปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองและรอยแดงได้เป็นอย่างดี พร้อมเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิว เสริมผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี วิธีใช้ก็ไม่อยากเพียง หยดลงในฝ่ามือ 2-3 แล้วกดเบาๆ ทั่วใบหน้า แค่นี้ก็หล่อใสไปอีกนาน

    ราคา 2,500 บาท


    kiehls : Age Defender Moisturizer (50 ml)

    ครีมบำรุงผิวเพื่อผิวเรียบเนียน กระชับ ต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ตัวนี้ถือเป็นสุดยอดขุมพลังเพื่อต่อต้านสัญญาณแห่งวัย สูตรดูอัลแอคชั่น ผ่านการทดสอบแล้วว่า เป็นครีมที่ช่วยป้องกันริ้วรอยแห่งวัย เหมาะสำหรับผิวผู้ชายที่หนาและหยาบ พร้อมสองประสิทธิภาพโดยช่วยยกกระชับในขณะที่เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนด้วยสารสกัดจากเมล็ดฝ้าย ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการยกกระชับ เพิ่มความเต่งตึง และซึมซาบเข้าบำรุงผิวผู้ชายได้อย่างล้ำลึก

    ราคา 1,900 บาท

    Lab Series : MAX LS Power V Lifting Lotion (50 ml)

    ผลิตภัณฑ์เพื่อรับมือกับความคล้อยของผิวที่เกิดจากวัยที่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ MAX LS Age-Less Power V Lifting Cream จะช่วยเสริมความรู้สึกกระชับให้ผิวด้วยการเติมความชุ่มชื่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมมอบความกระจ่างใส อีกทั้งช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือน เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ครีมตัวนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย โดยเฉพาะบริเวณขากรรไกร หรือ เริ่มมีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยบริเวณคาง

    ราคา 3,850 บาท


    Shiseido : Men Total Revitalizer (50 ml)

    ครีมประสิทธิภาพสูงที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูมีสุขภาพดี ชุ่มชื้น ลดเลือนความหมองคล้ำ เส้นริ้ว และสัญญาณการเกิดริ้วรอยแห่งวัย เพิ่มพลังผิวตามธรรมชาติ และฟื้นบำรุงผิว ที่ดูเหนื่อยล้า ด้วยสูตร Damage Defense Complex, skin-Cinvigorating botanicals และอนุพันธ์วิตามินอี มอบความชุ่มชื้นให้ผิวตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยปรับสีผิวให้ดูสดใสขึ้น พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวในทันทีที่ใช้ พร้อมปกป้องผิวจากปัจจัยรุกรานต่างๆ เช่น สภาพแวดล้อม และความแห้งกร้านเพิ่มความสามารถในการปกป้องผิว สูตรลดความเสี่ยงของการแพ้

    ราคา : 3,000 บาท


    LaRoche-Posay : Redermic [C] Anti-Aging Sensitive Skin Fill-In Care (40 ml)

    ครีมบำรุงผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มร่องลึก กระชับผิว ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ สำหรับผิวที่มีปัญหาริ้วรอยและบอบบาง ระคายเคืองง่าย สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสม เนื้อผลิตภัณฑ์ให้ความสดชื่นและเนียนนุ่ม ติดทนนาน ให้ความชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะหลังจากใช้ ที่สำคัญผ่านการทดสอบบนผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย สูตร Non-comedogenic ปราศจากพาราเบน

    ราคา : 2,100 บาท


    La Mer : The Moisturizing Cream (30 ml)

    สุดยอดครีมบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย ด้วยเนื้อครีมเข้มข้น จึงมอบความชุ่มชื้นได้เป็นพิเศษ ช่วยให้เส้นริ้วและริ้วรอยลดเลือนลง ผิวแลดูกระชับ รูขุมขนดูจางลง ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ผสานส่วนผสมทรงประสิทธิภาพช่วยฟื้นบำรุงได้แม้กระทั่งผิวที่แห้งที่สุด และด้วยคุณค่าจากสารอาหารมากมายที่มีอยู่ในน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ หัวใจหลักของ ลาแมร์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมการทำงานของกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ จะช่วยฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิวที่บอบบาง ให้กลับมาชุ่มชื้น กระจ่างใส เปล่งประกายผิวสุขภาพดี

    ราคา 7,200 บาท


    Lancôme Men : RÉNERGY 3D (50 ml)

    อีกหนึ่งครีมบำรุงผิวที่โดดเด่นเรื่องยกกระชับและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ตัวนี้รังสรรค์มาเพื่อหนุ่มๆ รุ่นใหญ่โดยเฉพาะ ด้วยสารสกัดจากเปปไทด์จากข้าวและออร์แกนิคซิลิคอน จึงสามารถเร่งการไหลเวียน เพิ่มความยืดหยุ่นและการสังเคราะห์คอลลาเจนจนแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และให้ความรู้สึกสดชื่น ส่วนผลลัพธ์ที่จะได้ก็คือความนุ่มเนียนกระจ่างใสและกระชับของผิว

    ราคา 2,900 บาท

    Eucerin : Men intense anti age revitalising care (30 ml)

    ครีมบำรุงที่ผสาน 3 สารประสิทธิภาพเพื่อการลดริ้วรอยลึก ด้วย ไฮยาลูรอนนิค โมเลกุลขนาดเล็กซึมซาบเข้าเติมริ้วรอยลึกอย่างมีประสิทธิภาพ โคเอนไซม์ คิวเทน ช่วยฟื้นพลังให้ผิวเสื่อมสภาพ ยูวีเอ ฟิลเตอร์ เสริมเกราะปกป้องริ้วรอยจึงช่วยฟื้นบำรุงผิวเสื่อมสภาพ ให้กลับมีชีวิตชีวา พร้อมลดการเกิดริ้วรอยใหม่อย่างได้ผล ไม่ต้องแปลกใจที่หนุ่มๆ หลายคนมีตัวนี้ติดบ้านไว้ต่อสู้กับริ้วรอย

    ราคา 1,940 บาท


    BULLDOG : Anti-Ageing Moisturiser (100 ml)

    ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยสำหรับผู้ชาย จากแบรนด์สกินแคร์เพื่อผู้ชายยอดนิยมจากประเทศอังกฤษ Anti-Ageing Moisturiser อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 5 ชนิด เมล็ดข้าวฟ่าง และโอ๊กแอปเปิ้ล แทนนิน ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างชัดเจนภายใน 4 สัปดาห์ ปราศจากการแต่งสีและน้ำหอมเพื่อการดูแลผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

    ราคา 690 บาท

    นอกจากครีมบำรุงผิวที่ดีแล้ว การดูแลตัวเองจากภายใน อย่างการกินอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ พร้อมด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็มีช่วยให้คุณดูสดใสและแลดูอ่อนกว่าวัย