จัดว่าแจ่ม อีฟ วัชราภรณ์ "ไม่ชอบถูกจีบ ชอบลงมือจีบเองมากกว่า"

จัดว่าแจ่ม อีฟ วัชราภรณ์ "ไม่ชอบถูกจีบ ชอบลงมือจีบเองมากกว่า"

จัดว่าแจ่ม อีฟ วัชราภรณ์ "ไม่ชอบถูกจีบ ชอบลงมือจีบเองมากกว่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


Eve - Watcharaporn Phuangkaew

มีผลงานการถ่ายแบบมามากมาย แต่ “อีฟ - วัชราภรณ์ พวงแก้ว” ก็ยังรู้สึกเขินๆ กับการถ่ายแบบในครั้งนี้ อีฟบอกว่า “ที่เขินเพราะ เป็นใครที่ไหนก็ไม่รู้ แล้วอยู่ดีๆ ก็มาแก้ผ้าใส่กันเลย” แล้วเธอหัวเราะเบาๆ “แต่เราก็ต้องมีสปิริต ทำอารมณ์ให้ได้ เพื่อที่ผลงานจะได้ออกมาดี แล้วอีฟก็ชอบตอนไปโพสที่ริมกระจกรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ดี” เมื่อถามว่าทำไม อีฟบอกว่า “เพราะอีฟตั้งใจออกกำลังกายมาราวสองสามเดือนให้มีกล้ามท้องเพื่องานนี้เลย”

“คิดว่าอวัยวะส่วนไหนของตัวเองที่เซ็กซี่ที่สุด” ผมถามอีฟต่อ “ขา เป็นคนขาเล็ก เรียว ยิ่งใส่ส้นสูงจะดูแพง” แล้วถ้าไม่ใส่ล่ะ ผมถาม “จะดูพัง” เธอตอบ แล้วก็หัวเราะเสียงดัง นี่เองเสน่ห์ของเธอ เธอสามารถทำให้คนที่เพิ่งรู้จักกันรู้สึกสนิทสนมเหมือนรู้จักกันมานานแล้ว เธอเป็นคนเข้ากับคนง่าย เป็นคนคุยเก่งและคุยสนุก เต็มไปด้วยมุกเแพรวพราวจนเราไม่อยากลุกไปไหน

“เฟรนลี่ขี้เล่นขนาดนี้น่าจะมีคนมาจีบเยอะ” ผมพูดลอยๆ แต่ปรายตาไปที่เธอ

“ส่วนใหญ่อีฟเป็นคนจีบนะ ไม่รอให้ใครมาจีบ คนที่อยู่ๆ ก็เดินมาขอเบอร์ดื้อๆ มีสิทธิที่จะแห้วสูงมาก ไม่ชอบถูกจีบ ชอบลงมือจีบเองมากกว่า เพราะเราจะได้คนที่เราสนใจจริงๆ”

“แล้วถ้าชอบใครสักคนจริงๆ มีวิธีทำให้เขาสนใจยังไง” ผมเลิกคิ้วขึ้นข้างนึงถามเธอแบบสงสัย

“ก็ไปล้วงกระเป๋าเขาแล้วก็เผ่นไง” เธอตอบ ผมหัวเราะก๊าก “จะบ้าเหรอ อีฟก็ใช้วิธีมองเขาบ่อยๆ จนเขารู้ตัว “ได้ผลทุกครั้งมั้ย” ผมถาม“ก็ไม่เคยพลาดนะ” เธอตอบด้วยน้ำเสียงที่มั่นใจมาก
“แล้วช่วงนี้อีฟทำอะไรอยู่บ้าง” ผมถามต่อไปด้วยความสนใจในตัวเธอ

“อีฟเป็นคนบ้าออกกกำลังกายมาก แล้วตอนนี้กำลังตัดชุดฟิตเนสขาย แล้วเทรนด์สุขภาพก็กำลังมาแรง อีฟดีไซน์เองแล้วก็จะขายราคากลางๆ ไม่แพงมากเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย อีกอันคือกำลังจะเปิดร้านกาแฟและขายเห็ด”

พออีฟพูดจบผมร้องโอ๊ยเลย ทำไมมีสิ่งที่อยากทำเยอะแยะไปหมด เรื่องนี้อีฟพูดได้น่าสนใจมากครับ เธอบอกว่า “เป็นผู้หญิงสมัยนี้ต้องขยันทำมาหากิน อย่าไปหวังพึ่งผู้ชายมาก ตอนรักกันอะไรมันก็ดี แต่พอเลิกกันถ้าผู้หญิงไม่สามารถยืนอยู่ด้วยลำแข้งตัวเองได้ก็จะลำบาก ดังนั้นผู้หญิงสมัยนี้ต้องสตรอง มีสมอง สวย และทำงานเก่งค่ะ”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จัดว่าแจ่ม อีฟ วัชราภรณ์ "ไม่ชอบถูกจีบ ชอบลงมือจีบเองมากกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook