หล่อหายห่วงเมื่อต้องเดินทาง

หล่อหายห่วงเมื่อต้องเดินทาง

หล่อหายห่วงเมื่อต้องเดินทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Writer: นิพิฐพนธ์ รุ่งเรือง

The One-Minute Skincare Pouch
จะไปเที่ยวทั้งที ถ้าต้องให้พกสกินแคร์ไปแบบจัดเต็มคงหนักกระเป๋าเดินทางเปล่าๆ เราจึงอยากแนะนำชิ้นเด็ดที่จะช่วยให้ผิวหน้าคุณสมูธตลอดทริป

CITY
Aēsop Fabulous Face Oil
ความพิเศษ: แค่ชื่อก็ฟังดูดีแล้ว โดยเฉพาะปัญหาผิวแห้งและแตกสำหรับเมืองที่มีอากาศหนาว เราแนะนำให้ใช้ออยล์ตัวนี้เป็นตัวสุดท้าย เพื่อช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นตลอดทั้งเช้า-กลางคืน
25 มล. 2,250 บาท

Kiehl’s Age Defender Power Serum
ความพิเศษ: เซรั่มเนื้อบางเบาที่สกัดจากสนไซเปรส ช่วยในเรื่องการกระชับผิว ช่วยให้เรียบเนียนและลดเลือนริ้วรอย ที่สำคัญคือขนาดกำลังพอดีมือพกพาง่าย
75 มล. 2,250 บาท

Clinique For Men UV Defense SPF 50/PA++++
ความพิเศษ: ครีมกันแดดเนื้อบางเบาที่ช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดแบบจัดเต็ม ซึมเข้าสู่ผิวไวและไม่ทำให้หน้าวอกเป็นคราบ อีกทั้งยังพกพาง่ายเพราะขนาดเล็กนิดเดียว
30 มล. 1,700 บาท

Nivea Men Anti Oil + White Oil Control
ความพิเศษ: โฟมล้างหน้าสูตรโคลนที่ออกแบบมาเพื่อจัดการกับสิ่งอุดตัน สิว และมลพิษจากเมืองใหญ่ ช่วยลดความมันบนใบหน้าให้เกิดสมดุล
100 กรัม … บาท

IN FLIGHT
La Mer The Moisturizing Soft Lotion
ความพิเศษ: สภาพอากาศบนเครื่องบินที่แห้งนั้นทำให้ความชุ่มชื้นบนผิวหน้าระเหยไปอย่างรวดเร็ว นี่คือโลชั่นที่คุณต้องพกไปด้วย เพราะเน้นให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เนื้อเบาบางซึมซาบไว ช่วยให้ผิวแห้งจากการขาดน้ำกลับมาชุ่มชื้นและมีสุขภาพดี
50 มล. 10,900 บาท

SK-ll Facial Treatment Mask
ความพิเศษ: หากการนำสกินแคร์ขึ้นเครื่องทำให้คุณเปลืองเนื้อที่กระเป๋า ลองติดแผ่นมาส์กขึ้นไปสักแผ่น เมื่อถึงเวลาปิดไฟก็ค่อยเดินไปล้างหน้า แล้วกลับมานอนแปะแผ่นมาส์กที่จะช่วยให้ความชุ่มชื้นและผิวดูสดชื่นกระจ่างใส รับรองว่าหล่อจนถึงปลายทางแน่นอน
ชิ้นละ 600 บาท

Neal’s Yard Remedies Rejuvenating Frankincense Eye & Lip Serum
ความพิเศษ: บำรุงแค่ผิวหน้าเพียงอย่างเดียวคงไม่ได้ บริเวณใต้ตาและริมฝีปากก็สำคัญ นี่คือเซรั่มสำหรับทั้งสองจุดที่รวมอยู่ในตัวเดียว เพียงใช้เป็นอันดับแรกสุดหลังล้างหน้าเสร็จ เมื่อคุณรู้สึกว่าริมฝีปากและบริเวณใต้ตาแห้งก็สามารถเติมได้ตลอดไฟลท์
10 มล. 1,950 บาท

BEACH
Tom Ford Intensive Infusion Daily Moisturizer 50 มล. 6,800 บาท
ความพิเศษ: มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อโลชั่นจะช่วยให้ผิวคุณที่ผ่านความแห้งกร้านหลังจากปะทะกับน้ำทะเลกลับมามีสุขภาพดีและกระจ่างใสอีกด้วย
50 มล. 6,800 บาท

L'Occitane Cedrat Energizing Face Splash
ความพิเศษ: โทนเนอร์สูตรน้ำกลิ่นหอมที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นและเติมพลังให้แก่ผิว เพียงหยดบนสำลีหรือฝ่ามือแล้วทาให้ทั่วใบหน้าเป็นอันดับแรก แล้วค่อยทาสกินแคร์ตัวอื่นเพิ่ม
150 มล. 950 บาท

NIVEA Sun Protect & Refresh Body Lotion SPF50 PA++++
ความพิเศษ: แน่นอนว่าโลชั่นกันแดดสำหรับทาตัวของนีเวียนั้นจัดเต็มเรื่องการปกป้องผิวจากแสงแดด แต่นี่ไม่ได้ปกป้องเพียงอย่างเดียวเพราะยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเหมือนกดปุ่มรีเฟรช
200 มล. 419 บาท

Shiseido Perfect UV Protector S SPF50+ PA++++
ความพิเศษ: นี่คือครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าที่ยิ่งเจอน้ำยิ่งเกาะแน่นขึ้น ด้วยสูตรที่ออกแบบมาเพื่อคนผิวหน้าแพ้ง่ายและผิวบอบบางเหมือนเด็ก ที่สำคัญคือไซส์เล็กพกพาง่าย
50 มล. 1,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook