Heattech ผู้ชาย จาก ยูนิโคล่

Heattech ผู้ชาย จาก ยูนิโคล่

Heattech ผู้ชาย จาก ยูนิโคล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยให้คุณอุ่นมากขึ้น สัมผัสนุ่มสบายผิวและเรียบลื่นที่สุดในฮีทเทคเท่าที่เคยมีมา

ยูนิโคล่ กลับมาอีกครั้งกับสินค้ายอดนิยมในกลุ่ม ฮีทเทค (HEATTECH) ด้วยคุณสมบัติในการรักษาความอบอุ่นรวมถึงสวมใส่สบาย พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีที่จะทำให้คุณอุ่นมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อตอบสนองการตอบรับเป็นอย่างดีของลูกค้า ยูนิโคล่จึงได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยี HEATTECH Extra Warm ซึ่งช่วยรักษาความอบอุ่นได้ดีกว่า HEATTECH แบบปกติถึง 1.5 เท่า และเทคโนโลยี HEATTECH Ultra Warm ซึ่งเป็นนวัตกรรมพิเศษที่สามารถรักษาความอบอุ่นได้สูงที่สุด

สำหรับผลิตภัณฑ์ฮีทเทคของคุณผู้ชายใช้เส้นใยไมโครไฟเบอร์ที่ดูดซับและระบายเหงื่อได้อย่างรวดเร็วเพื่อมอบประสิทธิภาพในการคืนความแห้งสบายได้รวดเร็วขึ้นถึง 1.2 เท่า นอกจากนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์ฮีคเทคสำหรับผู้หญิงจะดูดซับ
และระบายเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเพื่อลดความอับชื้น ซึ่งเป็นเรื่องลูกค้า กังวลใจในระหว่างเดินทางสัญจรในช่วงเวลาเร่งด่วนหรือเมื่อเข้าไปในสถานที่ที่อบอุ่น

ยิ่งไปกว่านั้น ยูนิโคล่ยังได้ขยายวงของฝีถักให้กว้างขึ้นและเพิ่มอัตราการยืดขยายให้กับผลิตภัณฑ์ HEATTECH Extra Warm อีกด้วย ซึ่งทำให้เนื้อผ้ายืดตัวได้มากกว่าเดิม โดยยืดได้ 1.6 เท่าในผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย

สำหรับผลิตภัณฑ์ HEATTECH และ HEATTECH Extra Warm มีวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ www.uniqlo.com/th สำหรับ HEATTECH Ultra Warm มีวางจำหน่ายเฉพาะร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์และช่องทางออนไลน์เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook