5 สิ่งที่ผู้หญิงอยากให้ผู้ชายรู้ก่อนขึ้นเตียง

5 สิ่งที่ผู้หญิงอยากให้ผู้ชายรู้ก่อนขึ้นเตียง

5 สิ่งที่ผู้หญิงอยากให้ผู้ชายรู้ก่อนขึ้นเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวของรสนิยมบนเตียงของผู้หญิงกับผู้ชายนั้นต่างกัน ซึ่งเราก็มักจะได้รับการบอกกล่าวแบบนี้กันมานานแล้ว แต่หากจะลงลึกไปในรายละเอียดก็ค่อนข้างจะเป็นเรื่องยาก เพราะผู้หญิงส่วนมาก ไม่ค่อยยอมจะบอกความต้องการของตัวเองกับคู่รักของพวกเธอ และเมื่อกิจกรรมดำเนินไปไม่ค่อยสวย ผู้ชายก็มักจะไปโทษตัวเอง แต่ถ้าหากผู้ชายได้รู้ถึง 5 สิ่งที่มีอยู่ในใจของพวกเธอดังต่อไปนี้ เชื่อว่ามันจะช่วยให้กิจกรรมรักของพวกคุณเป็นไปด้วยความลงตัวอย่างแน่นอน

1. ในการจุดไฟรักให้ติดนั้น ผู้ชายต้องให้เวลากับพวกเธอหน่อย จากการพูดคุยอย่างเปิดอกกับผู้หญิง พบว่าอารมณ์ของพวกเธอไม่สามารถจุดติดได้แบบปุ๊ปปั๊บ Marie วัย 25 ปี บอกว่า เธออยากให้ผู้ชายรู้ว่า จิตใจของผู้หญิงนั้น มีกระบวนการทำงานที่แตกต่างจากผู้ชายโดยสิ้นเชิง โดยเฉพาะในเรื่องของการจุดไฟรักนั้น ยิ่งแตกต่าง เธอเล่าว่า แฟนของเธอนั้นแค่เห็นเธอถอดเสื้อผ้าออก อวัยวะของเขาก็พร้อมปฏิบัติการแล้ว แต่สำหรับเธอนั้น ยังไม่ใช่เลย การจุดไฟให้ผู้หญิงไม่ใช่แค่การเปลื้องผ้า เรือนร่างของผู้ชายไม่ได้ทำให้พวกเธออ่อนปวกเปียก แต่ผู้หญิงต้องการความสุขในระหว่างการมีเซ็กซ์ ผู้ชายต้องหาอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ มาใช้กับพวกเธอจึงจะได้ผล

และในกรณีนี้ April Masini ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ บอกว่า ในการจุดไฟราคะนั้น ผู้หญิงต้องใช้เวลามากกว่าผู้ชาย ถ้าผู้ชายมีความใส่ใจในตัวผู้หญิง ก็ควรจะทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าการอยู่บนเตียงนั้นเป็นช่วงเวลาที่ดี ความสำคัญจึงอยู่ที่หัวใจ ผู้หญิงส่วนมากก็ไม่อยากทำให้ผู้ชายรู้สึกแย่ ที่ต้องรอนานเช่นกัน กิจกรรมก็เลยกลายเป็นการเร่ง ดังนั้นหากผู้ชายจะช้าลงสักหน่อย ให้ความสำคัญกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นระหว่างคนสองคน ไม่ใช่แค่เรื่องเซ็กซ์ แต่รวมไปถึงความโรแมนติก ความรู้สึกที่จะทำให้เธอเห็นคุณค่าของกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในค่ำคื่นนี้ เพราะสำหรับผู้หญิงนั้น เซ็กซ์ เริ่มขึ้นตั้งแต่ก่อนการถอดเสื้อผ้า

2. พวกเธอไม่ได้ต้องการเซ็กซ์ที่กินเวลานานเสมอไป Claudia วัย 31 ปี บอกว่า เธออยากให้พวกผู้ชายรู้ว่า บางครั้งพวกเธอก็ต้องการให้กิจกรรมมันจบเร็ว เพราะมีอะไรอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องทำ ผู้ชายมักจะคิดว่า ยิ่งนานผู้หญิงก็ยิ่งชอบ แต่บางครั้งมันก็ทำให้รู้สึกแย่ และเธอยังรู้สึกอีกด้วยว่า หลาย ๆ ครั้งที่ผู้ชายใช้เวลากับเรื่องนี้นาน เพราะต้องการพิสูจน์ความอึดของตัวเองเท่านั้น และแน่นอนว่า ผู้หญิงก็ไม่อยากทำร้ายความรู้สึกของผู้ชาย

ในข้อนี้ Jacqui Olliver ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ บอกว่า ผู้ชายต้องให้ยอมรับในความต้องการของผู้หญิง ไม่ใช่ใช้เธอเพื่อกิจกรรมเซ็กซ์ ความสำคัญคือเรื่องของการสื่อสาร ถาม และตอบสนองในสิ่งที่พวกเธอต้องการ

3. สิ่งที่เห็นในหนังโป๊ อาจไม่ใช้สิ่งที่ผู้หญิงชอบเสมอไป Stefanie วัย 24 ปี บอกว่า ผู้ชายที่เธอมีความสัมพันธ์ด้วยหลายคน มักจะนำสิ่งที่เห็นในหนังโป๊มาใช้ และที่แย่คือไม่บอกก่อน บางครั้งเธอก็รู้สึกว่ามันเป็นการกระทำที่น่าละอาย หยาบคาย ซึ่งเธอไม่ชอบเลยจริง ๆ

ในเรื่องนี้ ผู้เชี่ยวชาญอย่าง Olliver ให้ความเห็นว่า หนังโป๊มีแนวโน้มจะทำให้ผู้ชายทำอะไรรุนแรงขึ้น และเปลี่ยนท่าเร็วเร็วขึ้น ผู้ชายคิดว่ามันทำให้ผู้หญิงชอบ แต่กลับไม่ถามเธอก่อน เธออาจจะไม่ต้องการแบบนั้นก็ได้ ดังนั้น ทุกครั้งที่จะเปลี่ยนท่า ถามความเห็นของเธอบ้าง และการไปอย่างช้า ๆ ก็เป็นการวอร์มที่ดีสำหรับการไปสู่จุดสุดยอดได้

4. การเริ่มต้นเล้าโลมด้วยความร้อนแรง สามารถจุดไฟให้ติดได้ดีที่สุด Lisa วัย 27 ปี บอกว่า บทเริ่มต้นนั้น ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าเริ่มต้นด้วยความร้อนแรง จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ของพวกเธอได้เร็ว และดีที่สุด ดีกว่าการใช้นิ้วแบบค่อยเป็นค่อยไปเสียอีก เรื่องการเล้าโลมนั้นนับว่าเป็นศิลปะอย่างหนึ่งสำหรับผู้หญิง การจูบก็เช่นกัน มันสามารถจุดไฟอารมณ์ได้ดีทีเดียว

Michael Salas นักบำบัดเกี่ยวกับเรื่องเพศบอกว่า การจูบและการเริ่มบทรักที่ดีจะช่วยให้ความรู้สึกในการสอดใส่ดีขึ้นด้วย แต่ผู้ชายมักจะไปให้ความสำคัญกับการกระตุ้นที่อวัยวะเพศ แต่ในจุดนั้น ผู้ชายจะต้องหาสองจุดให้เจอนั้นคือ จี-สปอต และคลิทอริส และหากว่าคุณยังหามันไม่เจอ คงต้องทำการบ้านกันเสียหน่อย

5. ไม่มีผู้ชายคนไหนทำอะไรได้ถูกใจผู้หญิงไปซะหมดทุกคน Janine วัย 27 ปี กล่าวว่า เธอเข้าใจดีในเรื่องนี้ การมีเซ็กซ์ ก็เหมือนกับการเล่นกีฬา แต่ละคนก็มีความชอบและลีลาการเล่นที่แตกต่างกัน แต่ถ้าหากว่าสิ่งที่ผู้ชายเคยทำให้กับแฟนเก่า แล้วเธอคลั่งไคล้คุณเอามาก ๆ นั่นไม่ได้หมายความว่าจะถูกใจเธอ ผู้ซึ่งเป็นแฟนใหม่ของคุณ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยากจะสื่อสารกับผู้ชาย

ในข้อนี้ Oliver บอกว่า การถาม และสังเกตความต้องการของเธอเป็นสิ่งที่ดีที่สุด จากนั้น พวกคุณก็เติมเติมความต้องการให้กับเธอ อย่าไปทึกทักเอาเอง ว่าพวกเธอมีความชอบ ความต้องการในแบบเดียวกันหมด

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook