นาฬิกาข้อมือดีๆ ที่ผู้ชายจะหาได้จาก Amazon

นาฬิกาข้อมือดีๆ ที่ผู้ชายจะหาได้จาก Amazon

นาฬิกาข้อมือดีๆ ที่ผู้ชายจะหาได้จาก Amazon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Amazon แหล่งรวมสินค้าที่หลากหลาย ตั้งแต่ของราคาสองสามเหรียญ ไปจนถึงทีวีจอโค้งราคาเป็นร้อย ๆ เหรียญเลยก็มี ปัจจุบันนี้ ผู้คนนิยมเลือกหาสินค้าจาก Amazon กันมาก เพราะมีการสำรวจข้อมูลพบว่า เราสามารถได้สินค้าราคาที่น่าพอใจจากเว็บไซต์แห่งนี้ ไม่เว้นแม้กระทั่งนาฬิกาข้อมือดี ๆ 10 รุ่นนี้ ถือว่าเป็นราคาที่ดีมากทีเดียว


- Seiko 5 Automatic Stainless Steel : พูดถึง Seiko ออโตเมติก เชื่อว่าผู้ชายหลาย ๆ คนต้องสนใจ โดยเฉพาะรุ่นนี้ ทั้งสไตล์ ทั้งความน่าเชื่อถือของแบรนด์ เป็นนาฬิกาข้อมือขนาดกลางแนวสปอร์ต หน้าปัดดำ เรียบง่าย ใช้ได้หลายโอกาส ราคาบนเว็บไซต์ของ Amazon อยู่ที่ 115 ดอลล่าร์สหรัฐ


- Victorinox Classic Chronograph : แบรนด์ของ Victroinox นั้น ผลิตนาฬิกาข้อมือที่แข็งแกร่ง โดยมีผู้บุกเบิกจากสวิสอยู่เบื้องหลัง เป็นนาฬิกาแดดโครโนกราฟ ให้ความเที่ยงตรง หน้าปัดสีฟ้าโดดเด่น สายสแตนเลสสตีล สามารถใช้ได้ทั้งกับการแต่งตัวสบาย ๆ และเป็นทางการ ราคา 206 ดอลล่าร์สหรัฐ


- Orient Flight Automatic : เป็นนาฬิกาสไตล์นักบิน ซึ่งนับว่าราคาน่าสนใจมากคือ 200 ดอลล่าร์สหรัฐ และเป็นนาฬิกาที่ผลิตออกมาได้อย่างปราณีต หน้าปัดสีฟ้า ตัดกับเข็มและตัวเลขสีขาว สายเป็นหนังวินเทจสีน้ำตาล ดูเข้ากันได้อย่างลงตัว นับว่าเป็นนาฬิกาแนวนักบินที่คนทั่ว ๆ ไปสามารถรับราคาได้


- Laco Atlanta Blue : แบรนด์ของ Laco นั้น ได้รับการยอมรับในหลาย ๆ เหตุผล ทั้งจากการประกอบอย่างปราณีต เรียบร้อย สไตล์ที่ไม่ล้าสมัย และราคาน่าสนใจ อย่างเรือนนี้เป็นนาฬิกาควอตซ์ สีสันสดใส หน้าปัดสีฟ้าเข้ากันได้ดีกับสายไนลอนสีเขียวเข้ม ตกแต่งด้วยสแตนเลส สตีล ทำให้ดูมีราคา และใช้ได้ในโอกาสที่เป็นทางการ Amazon ขายอยู่ที่ 249 ดอลล่าร์สหรัฐ


- Timex Waterbury : นาฬิการุ่นนี้ นับว่า Timex ทำออกมาได้ดูมีสไตล์ และคลาสสิกมาก ส่วนราคานั้นก็นับว่าโดนใจมากเช่นกันคือ 75 ดอลล่าร์สหรัฐ นาฬิการุ่นนี้ ใช้สแตนเลส สตีล สีดำ เรือนกระจกเป็น Mineral crystal ดูออกแนววินเทจ แต่ก็มีความทันสมัยอยู่ที่ระบบไฟแสงสว่างบนหน้าปัด Indiglo night light ซึ่งเป็นระบบเฉพาะของ Timex


- Casio G-Shock Concept Military : นาฬิกา G-Shock นั้น เป็นที่นิยมของผู้ชายอยู่แล้ว และสำหรับรุ่นนี้ นับว่าเป็นนาฬิกาแนวสปอร์ต ที่ดีมาก สามารถตั้งเวลา นับถอยหลัง มีความทนทาน ใช้งานได้อย่างสมบุกสมบันตามคอนเซป Military ยิ่งเห็นราคาก็ยิ่งน่าสนใจคือ 81 ดอลล่าร์สหรัฐ


- Skagen Ancher Black Analog Quartz : เป็นนาฬิกาเรือนดำ ที่ดูหรูหรา ในราคาที่ไม่ทำให้กระเป๋าฉีก ตัวเรือนบางหน้าปัดสีดำ ตัดกับเข็มและสัญลักษณ์สีขาว สวมใส่สบาย และใช้ได้หลายโอกาส รุ่นนี้ Amazon ขายที่ราคา 113 ดอลล่าร์สหรัฐ

- Nixon Ranger Chrono Chronograph : รุ่นนี้ นับว่าเป็นรุ่นที่แตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ ที่ Nixon ผลิตออกมา เป็นนาฬิกาโครโนกราฟ 44 mm หน้าปัดสีเข้ม ส่วนสายนั้นเป็นสายแข็งสแตนเลสสตีล สไตล์ดูทันสมัย ออกแนวสปอร์ต ราคาอยู่ที่ 220 ดอลล่าร์สหรัฐ

- Bulova UHF Chronograph : นาฬิการุ่นนี้ UHF ได้ผสมผสานสไตล์ที่หลากหลายลงไปไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เป็นนาฬิกาโครโนกราฟ ที่ใช้สีสันในโทนกลมกลืน คือครีม และน้ำตาล ออกมาได้เรียบหรู ราคาจำหน่ายบน Amazon ที่ 138 ดอลล่าร์สหรัฐ


- Stuhrling Ascot II : รุ่นนี้ ถือว่าเป็นสไตล์ที่ได้รับการยอมรับอย่างมากของ Ascot เป็นนาฬิการะบบควอทซ์ที่ไปกันได้กับการแต่งกายทั้งแนวสปอร์ต และแนวเป็นทางการ สีขาวและดำ ทำให้ดูคลาสสิก ตัวเรือนบาง สวยหนังหรู แถมยังมีราคาน่าสนใจมากคือ 63 ดอลล่าร์สหรัฐเท่านั้น

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก : www.askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook