ผู้ชายร้อยล้าน : หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ผู้ชายร้อยล้าน : หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ผู้ชายร้อยล้าน : หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางสายอาชีพ แถมยังมีธุรกิจที่บริหารแล้วสร้างกำไรให้มหาศาลจนมีเกินเก็บเกิน 100 ล้านบาท

หากพูดถึงหมอดูที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักลำดับต้นๆ คงต้องมีชื่อ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ผู้ชายมากความสามารถคนนี้เขาไปอยู่ในนั้นแน่นอน เพราะหนุ่มคนนี้ทำทายโชคชะตาได้อย่างแม่นยำ จนมีคนดังในแวดวงต่างๆ เดินทางมาให้เขาดูดวงมากมาย แม้ว่าในปัจจุบัน หมอกฤษณ์ จะให้คำปรึกษาในเรื่องนี้น้อยลงมาก แต่หากมีประเด็นอะไรนักข่าวก็มักจะโทรสอบถามหนุ่มคนนี้เรื่อยมา

ทั้งนี้นอกจากทำนายโชคชะตา หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม มีธุรกิจที่ดูแลหลายอย่าง อาทิ บริหารช่องทีวีดาวเทียมที่ตัวเองเป็นเจ้าของมากกว่า 30 ช่อง ดูแลรีสอร์ตหลายแห่ง ซึ่งธุรกิจเหล่านี้สามารถสร้างเม็ดเงินต่อเดือนให้ไม่น้อย จนเป็นที่มาของทรัพย์สินที่มีมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท รวมถึงรถซูเปอร์คาร์หรูแบรนด์ดัง กว่า 10 คัน

ด้านความรัก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เคยเล่าผ่านรายการว่า ตนเองว่ารู้จักแฟนสาวน้องต้นอ้อ โดยไปโรงเรียนน้องชาย ตอนนั้นอาจารย์เรียกไปพบ ก็ไปนั่งคุยกับอาจารย์ ตอนกลับตนเองเดินออกนอกห้อง กำลังใส่รองเท้า ต้นอ้อก็เดินมาชน ตอนที่เจอกันครั้งแรกน้องต้นอ้อ อยู่ศึกษาอยู่ชั้น ม.5 จากวันนั้นถึงวันนี้ทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมายาวนานถึง 7 ปี

ต้องบอกว่าเห็นมาดนิ่งแต่บริหารงานเก่งไม่น้อยเลยครับ สำหรับผู้ชายชื่อ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ผู้ชายร้อยล้าน : หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook