งานนี้มีซี๊ด ใบเตย อาร์สยาม ขึ้นปกแม็กซิมครั้งแรก

งานนี้มีซี๊ด ใบเตย อาร์สยาม ขึ้นปกแม็กซิมครั้งแรก

งานนี้มีซี๊ด ใบเตย อาร์สยาม ขึ้นปกแม็กซิมครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งคนที่หนุ่มๆ ตั้งตารอ! เธอคนนี้เป็นเจ้าของวลีเด็ดที่ถ้าได้ยินแล้วยังไงก็ต้องนึกถึงเธอ ‘มันแน่นอก ต้องยกออก’ พอจะเดากันได้แล้วใช่ไหมหนุ่มๆ ว่าเธอคนที่กำลังพูดถึงอยู่นี้คือ “ใบเตย - สุธีวัน ทวีสิน” แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้มาร้องเพลงให้เราฟังนะ แต่เธอมาเพื่อสลัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้เห็นทุกสัดส่วนที่เธอซ่อนเอาไว้!

แนะนำตัวให้หนุ่มๆ แม็กซิมได้รู้จักหน่อย
สวัสดีค่ะหนุ่มๆ แม็กซิมทุกคน ชื่อใบเตยนะคะ ชือในวงการ ใบเตยอาร์สยามค่ะ ชื่อจริง สุธีวัน ทวีสิน คิดว่าหนุ่มๆ คงรู้จักกันดี

ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง
ตอนนี้ใบเตยก็มีผลงานละครเรื่องแม่นาคทางช่อง 8 แล้วก็ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเลยกับค่ายอาร์เอส นั่นคือเพลง ‘กรุบกรุบ’ ค่ะ

ผลงานใหม่นี้จะเป็นแนวๆ ไหน
ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเนี่ยก็จะเป็นเพลงที่ค่อนข้างหลุดจากความเป็นลูกทุ่งที่ผ่านมา เพลงนี้จะค่อนข้างเป็นไทยสากลมากขึ้น แล้วก็มีความเป็น EDM มากขึ้น ค่อนข้างจะ International มากขึ้น

ได้ข่าวว่านี่เป็นครั้งแรกกับแม็กซิมด้วย
ครั้งแรกค่ะกับแม็กซิม

แล้วก่อนมาถ่ายรู้สึกยังไงบ้าง
ดีใจมากแต่เอาจริงๆ ความตื่นเต้นไม่มีนะ เพราะรู้ว่าที่นี่ทำงานออกมาดีอยู่แล้ว ทีมงานดี แต่เรารู้สึกว่าดีใจมากๆ เพราะเล่มนี้ใบเตยก็ไฟว์กับบริษัทพอสมควรกว่าจะได้คิวถ่ายกัน เราก็เลยรู้สึกดีใจเพราะอย่างใบเตยเนี่ย ใบเตยอยากมีภาพเก็บไว้ว่าครั้งหนึ่งได้เป็นประวัติการณ์ของตัวเองว่าฉันก็ขึ้นปกแม็กซิมมาแล้ว นอกจากที่ผ่านมาขึ้นปกมาเยอะมาก ก็อยากมีเล่มนี้อีกหนึ่งเล่มที่เก็บไว้

แล้วคอนเซ็ปที่ถ่ายในวันนี้มันสะท้อนความเซ็กซี่ในตัวเราได้มากน้อยแค่ไหน
สะท้อนได้เต็มที่เลย คือแบบท่าที่หนูอยากถ่ายทุกท่า เล่มนี้ได้หมดเลย เพราะว่าที่ผ่านมาเนี่ย เราไม่อยได้มีท่ายากในการถ่ายภาพมากนัก เล่มนี้ท่ายากเยอะแล้วก็เป็นฟิวส์ธรรมชาติเป็นฟิวส์ฟุ้งๆ เป็นฟิวส์ที่เหมือนชีวิตประจำวันที่ตื่นมา ก่อนนอน หรือว่าเราไปถ่ายเล่นกับเพื่อนๆ ที่เป็นกลุ่มสาวๆ ที่เซ็กซี่ด้วยกัน แล้วอยากได้ภาพออกมาแบบนี้ เล่มนี้ตีโจทย์แตกเลยว่ามันคือใบเตย ตอบโจทย์ได้เลย

คิดว่าตัวเองเป็นคนเซ็กซี่มากน้อยแค่ไหน
เต็ม10 เหรอคะ หนูเอาสัก 8 พอเพราะว่าหนูรู้สึกว่า 2 คะแนนที่เหลือหนูรู้สึกว่ายังขาดความสูง ถ้าสูงอีกสักนิดก็จะเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่เต็มร้อย

ส่วนไหนใสร่างกายของใบเตยที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด
สำหรับใบเตยหรือค่ะ เรียวขา อันนี้ไม่รู้หรอก แต่ผู้ชายชอบบอก คือเพื่อนๆ หรือคนที่เข้ามาคุยหรือเข้ามาจีบจะเรียกหนูว่า ‘แม่ขาเรียว’ ผู้ชายจะมองที่ขาก่อนอันดับแรก หน้าไม่มองนะมองที่ขา

อยากรู้นิยามความเป็นใบเตย อาร์สยาม
หนูเป็นคนตัวจริง ไม่ใช่คนแบบลั้นลาเหมือนในทีวะเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อยกว่าในทีวี จะเป็นคนมีเหตุและผล เป็นคนค่อนข้างคุยเก่ง คุยแบบรู้จังหวะ รู้เวลา แล้วก็ค่อนข้างเป็นคนชัดเจนกับชีวิต แล้วก็กับทุกอย่างที่พูดแล้วทำ

แล้วไลฟ์สไตล์ของใบเตยล่ะ
เป็นไปตามฟิวส์ลิ่งเลยค่ะ เป็นคนทำทุกอย่างด้วยอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นกินข้าวหรืออะไรก็แล้วแต่ หรืออยากไปไหนทำอะไร อยากทำงานนี้ไม่อยากทำงานนี้ ทุกอย่างเอาตามเซนต์และความรู้สึก
แล้วถ้าเป็นเดทในฝันละ
เอาจริงๆ ก็แค่ในห้องนอนอย่างนี้ แบบในเรื่อง Fifty Shades of Grey บ้านของ Mr.gray จะชอบมาก แค่เข้าไปในห้องนอนแล้วแล้วมีหลังคาสูงๆ มีเปียโนตัวหนึ่ง มีใต้แสงเทียนลิบหรี่ๆ ดินเนอร์กัน คุยกัน

แล้วเวลาไหนที่ใบเตยจะเซ็กซี่ที่สุด
เซ็กซี่ 24 ชั่วโมงหรอ ก็โป๊ตลอดเวลา ไม่ใช่แบบโป๊ตลอดเวลาแบบนั้นแต่มันหมายถึงว่าเราก็ไม่เคยเรียบร้อยอะพี่ เพราะตื่นนอนชุดนอนก็จะเซ็กซี่แล้ว ชุดประจำวันหรือไปออกกำลังกายเราก็เป็นตัวเราสุด เซ็กซี่หมด

อยากรู้วิธีจีบหนุ่มของใบเตย
ไม่มีเลยอะ ไม่เคยจีบผู้ชายเลย

แล้วถ้าจะอ่อยล่ะ
ไม่มีนะคะ เอาจริงๆ ใบเตยมองว่าคืออย่างใบเตยอะไม่เคยเลย เพราะเรารู้สึกว่าตั้งแต่เด็กพ่อแม่จะปลูกฝังมาแบบก็เป็นคนหัวโบราณคนนึง ไม่เคยมีฟิวส์ขอเบอร์ ขอไลน์ หรือว่าแบบเข้าไปจีบอะ ส่วนใหญ่ก็คือจะเป็นแบบเดสตินี่ ทั้งนั้นเลย หรือว่าไปงานไหนสักงานก็จะแบบเห็นแล้วก็ชอบกัน แล้วเราก็จะรู้ว่าผู้ชายคนนีชอบเรา แล้วก็จะรู้ว่าเราก็ชอบเค้า คือหนูว่านี่คือการจีบแล้วนะสำหรับหนู เพราะว่าหนูว่าความรักเป็นเรื่องของเซ้น คือแค่มองก็รู้เลยอะว่าคุยชอบฉันแล้วอะ แล้วฉันก็แบบสนใจคุณมาก แล้วก็จะเป็นคนไม่เข้าหาผู้ชายก่อน คือไม่ต้องทำ/รเลยหนูก็รู้สึกว่าผู้หญิงถ้ามีแรงดึงดูดจริง ผู้ชายยังไงก็ต้องเข้ามา ไม่ว่าจะขอเบอร์ หรือให้เพื่อนมาขอ อะไรก็ตาม มันจะมีวิธีการของมันอยู่แล้ว

อยากรู้ถึงสเปคหนุ่มๆ สักหน่อย
ชอบผู้ชายเซ็กซี่ โดยผู้ชายเซ็กซี่ในความหมายของใบเตยก็คือ มีหุ่นที่สมาร์ทกาย ต้องมีหุ่นที่อกผายไหล่ผึ่ง เป็นผู้ชายที่ต้องสูง 180 อัพ แล้วก็ต้องเป็นผู้ชายที่เทคแคร์ จะชอบคนที่เทคแคร์ คือเวลาเฟิร์ตอิมเพลสชั่นเวลามองผู้ชายเนี่ยก็จะดูก่อนเลยจากการโทรหา การไปกินข้าว การถือของให้ ใบเตยจะเป็นคนละเอียดเรื่องแบบนี้มาก คือต้องโฟกัสเรา ต้องใส่ใจเราทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ เพราะใบเตยว่าผู้ชายอะเค้าเกิดมาเค้าต้องถูกครอบครัวสอน ถ้าคุณเกิดมาเป็นลูกผู้ชายคุณจะต้องโดนคุณแม่คุณสอนว่าการที่จะมีผู้หญิง อยากมีเมียเนี่ยต้องทำยังไงบ้าง เราเลยรู้สึกว่าอันดับแรกผู้ชายต้องเรียนรู้การเทคแคร์ การพาไปกินข้าวด้วยกัน ถือของให้กัน มีความเป็นสปอร์ตแมน การดูแลเอาใจใส่ โทรหาโทรตามถามหา นี่คือผู้ชายในสเปคของใบเตย

ไอดอลในดวงใจมีไหม
ถ้าตอนนี้หรอคะ คงเป็น Kendall Kylie เหมือนเค้าโดดเด่นทุกอย่าง เค้าเซ็กซี่ เค้าทำทุกอย่างแล้วสุด แล้วเค้ามี Passion ที่มันคล้ายๆ เรา การแต่งหน้า การทำผมหรือว่าไลฟ์สไตล์ชีวิตในการถ่ายรูป

คิดว่าตอนนี้เราประสบความสำเร็จในชีวิตแล้วหรือยัง
ประสบความสำเร็จมาก มากจนรู้สึกว่าไม่เคยคิดว่าตัวเองจะ Success ขนาดนี้ เพราะว่า อย่างใบเตยก็รู้สึกว่าแค่นักร้องลูกทุ่งอะ คือถ้าเป็นนักร้องลูกทุ่งคำนิยายแบบนี้คงไม่ได้มาถ่ายแบบแม็กซิมหรือว่าอะไรแบบนี้แน่นอน แต่ว่าวันนี้เหมือนใบเตยก็มาไกลกว่านั้นเยอะมาก ได้เป็นนางเอกละคร เล่นแม่นาค ก็เราได้โอกาศการทำงานที่มันค่อนข้างจะเหนือความคาดหมาย เอาจริงๆ ก็เหนือความสามารถหนูนะ แต่ทกอย่างก็ต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง แล้วชีวิตต้องสู้มากๆ กับการทำงานในทุกๆ วัน

เพลงที่สามารถบ่งบอกความเป็นใบเตย อาร์สยาม
แน่นอกค่ะ เอาจริงๆ แล้วถ้าอึดอัดอะไรก็จะยกออกจริงๆ คือความว่าแน่นอกเนี่ยไม่ได้หมายความว่าหน้าอกใหญ่ แต่ว่าหมายถึงว่ามันแบบไม่ไหวแล้วอะเก็บจนไม่ไหวแล้วก็เลยต้องระเบิดออก ต้องยกออก

เปิดโอกาส ให้เล่าหรือระบายอะไรก็ได้ 1 เรื่อง
ก็อยากจะระบายว่า ก็กว่าที่จะได้ถ่ายแม็กซิมก็แบบยากยิ่งนะคะ แบบว่าไปขอพร แบบเค้าเรียกว่าดลบรรดาลหลายสิ่งมากขอให้ได้ถ่ายเล่มนี้ ก็ดีใจมาก แล้วก็จะบอกว่าทีมงานเก่งมากๆ มันใช่เลยอะ ไม่เคยถ่ายอะไรแล้วรู้สึกว่า เฮ้ยมันไดเตามที่ใจเรา มันได้ตามสิ่งที่เราจินตนาการเอาไว้ตลอด แล้วก็แบบถูกใจช่างภาพมาก คือหนูจะชอบช่างภาพผู้ชายที่เรารู้สึกว่าเรามองแล้วเค้าเป็นตัวแทนของกล้องถ่ายรูป มองเค้าแล้วเรารู้สึกว่าเราอยากจะมอง ชอบมากค่ะ แล้วก็พี่สไตล์ลิสเก่งมาก ระบายเลยว่าดีใจ ขอกรี๊ดเสียงสูง

อยากให้พูดอะไรถึง Miss Maxim 2016 The Sexy Icon สักหน่อย
เอาจริงๆ แล้วต้องมาจากตัวตนก่อนเลย ผู้หญิงจะเซ็กซี่เนี่ย เริ่มต้นต้องมีบอดี้ มีเชฟที่เซ็กซี่ อาจจะไม่ได้เพอร์เฟคทุกสัดส่วน แต่ว่ามันก็ต้องมีสัดส่วนหนึ่งที่ชัดเจน แล้วความเซ็กซี่ของใบเตยมันต้องทั้งน้ำเสียง สายตา แล้วก็กลิ่น มันต้องมีความเพอร์เฟคในรูป รส กลิ่น เสียง แล้วทีสำคัญก็คือสมอง ผู้หญิงถ้าความคิดดี ถ้าฉลาดพูด ฉลาดคิด ก็จะเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอะต้องไม่แบบพยายาม ต้องมาจากความเป็นตัวคุณจริงๆ มาจากอินเนอร์ข้างใน เซ็กซี่เนี่ยต้องมาจากเรียวขา หรือมาจากส้นเท้าจริงจนถึงปลายนิ้วมือ คุณต้องเซ็กซี่หมด

สุดท้ายนี้อยากให้ฝากผลงานครับ ทั้งผลงานของตัวเองแล้วก็แม็กซิมที่กำลังจะออก
ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ สำหรับผลงานล่าสุดเลย ละครเรื่อง แม่นาคทางช่อง 8 แล้วก็รวมถึงซิงเกิ้ลล่าสุด กรุบกรุบ ครันชี่ นะคะแล้วก็รวมถึงแม็กซิม ปกเดือนตุลาคม ยังไงก็ฝากด้วย คิดว่าหนุ่มๆ แม็กซิมคงจะซื้อคนละหลายๆ เล่มเลย ต้องคุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอนคะ

FACEBOOK FANPAGE ใบเตย อาร์สยาม
IG Bitoeyrsiam

เรื่อง : ศุภณัฐ โชควิริยากร
ภาพ : วีระฐากร ชวนชื่น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ งานนี้มีซี๊ด ใบเตย อาร์สยาม ขึ้นปกแม็กซิมครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook