5 เรื่องที่คุณ(อาจ)ไม่รู้เกี่ยวกับ กอล์ฟ พิชญะ

5 เรื่องที่คุณ(อาจ)ไม่รู้เกี่ยวกับ กอล์ฟ พิชญะ

5 เรื่องที่คุณ(อาจ)ไม่รู้เกี่ยวกับ กอล์ฟ พิชญะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Men มีหลายเรื่องที่หลายคนยังไม่รู้ เกี่ยวกับนักร้อง ผู้จัด และนักแสดงคุณภาพ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล มาฝาก ไปดูสิว่าหนุ่มคนนี้มีอะไรหน้าสนใจกันบ้าง

1.กอล์ฟ พิชญะ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าหนุ่มคนนี้มาตั้งแต่เด็กๆ มีงานในวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แต่จริงๆ แล้วหนุ่มคนนี้อายุแค่ 29 ปีเท่านั้น โดย กอล์ฟ เกิดวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2530 สำหรับเคล็ดลับหน้าอ่อนกว่าวัย หนุ่มกอล์ฟบอกว่าไม่ได้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เพียงแต่พยายามคิดบวก ไม่กินของหวานมากจนเกินไป เพียงเท่านี้หน้าก็ใสเด็กกว่าอายุจริงแล้ว

2.สำหรับครอบครัว นิธิไพศาลกุล มีพี่น้องทั้งหมด 5 คน โดยนอกจาก กอล์ฟ และ ไมค์ ที่เป็นนักร้องแล้ว พี่ชายอย่าง หนุ่มแซนด์ หนุ่มแบงค์ ก็เคยมีผลงานออกอัลบั้มจนโด่งดังมาแล้วในอดีต (ใครอายุตอนนี้ 30 อัพ น่าจะเกิดทันยุคนั้น)

3.ด้านเส้นทางในวงการบันเทิง กอล์ฟ และ ไมค์ ผ่านการคัดเลือกในโครงการ จี-จูเนียร์ รุ่นที่ 1 ซึ่งเป็นโครงการฝึกหัดศิลปินหน้าใหม่ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในปี 2545 ทั้งคู่ได้ถูกฝึกการเต้น การร้อง ขึ้นคอนเสิร์ตเปิดงานให้กับคอนเสิร์ตต่างๆในนามศิลปินฝึกหัดของแกรมมี่ กอล์ฟ และ ไมค์ รวมถึงศิลปินฝึกหัดจี-จูเนียร์คนอื่นๆได้ร่วมแสดงในงาน J-Asean Pops Concert 2003 ก่อนที่ในปี 2548 ทั้งคู่จะมีผลงานอัลบั้มออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง

4.นอกจากทำงานเป็นนักร้อง นักแสดง พ่วงด้วยตำแหน่งผู้จัด ขณะนี้หนุ่มกอล์ฟยังเข้ามาช่วยดูแลธุรกิจครอบครัวในส่วนของการออกแบบ กระเป๋าแบรนด์ Michel Angelo ที่วางขายในในเมืองไทยและต่างประเทศ โดยเขาจะพยายามดึงความสามารถและศึกษาความต้องการของผู้หญิงเพื่อพัฒนาธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น

5.ไม่ค่อยชอบฟิตเนสแต่ถ้าเป็นกีฬากลางแจ้งอย่าง เวคบอร์ด สู้ตาย หนุ่มหล่อคนนี้เขาบอกว่าตัวเองไม่ค่อยชอบการออกกำลังกายในฟิตเนสมากนัก เขาจะชอบกีฬาที่ได้ใช้ความคิดผสมกับร่างกายมากกว่า แต่หากมีงานที่ต้องใช้รูปร่างเขาก็พร้อมจะเข้ายิมเพื่อให้งานเหล่านั้นออกมาดีที่สุด

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 เรื่องที่คุณ(อาจ)ไม่รู้เกี่ยวกับ กอล์ฟ พิชญะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook